Tag

Khai trương gian hàng Nhật Bản trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam

Doanh nghiệp 13/12/2021 09:00
aa
TTTĐ - Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa phối hợp với Bưu chính Nhật Bản (Japan Post) tổ chức Lễ khai trương gian hàng Nhật Bản trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam.
Bưu điện Việt Nam nỗ lực hỗ trợ nông dân “lên sàn” thương mại điện tử

Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ dự án “Mua hàng Nhật thật dễ dàng” do Vietnam Post và Japan Post hợp tác triển khai với sự hỗ trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam, Bộ Nội vụ và Truyền thông Nhật Bản nhằm mục đích cung cấp cho khách hàng Việt các sản phẩm chất lượng cao đến từ Nhật Bản.

Theo đó, Japan Post sẽ cung cấp hơn 100 sản phẩm thuộc các ngành hàng hóa mỹ phẩm, thực phẩm chăm sóc sức khỏe cho Vietnam Post để cung ứng tại các cửa hàng Postmart của Bưu điện Việt Nam và sàn TMĐT Postmart.vn (địa chỉ: https://Japanshop.postmart.vn). Toàn bộ hàng hóa đều thuộc các thương hiệu uy tín, được thị trường Nhật Bản ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng.

 Các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng Nhật Bản trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam
Các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng Nhật Bản trên mạng lưới Bưu điện Việt Nam

Dự án được triển khai thí điểm từ ngày 10/12/2021 đến ngày 10/3/2022 tại 18 cửa hàng Postmart trên địa bàn Hà Nội, Quảng Ninh, Hải Phòng và sàn TMĐT Postmart.vn.

Ông Tabuchi Yuichiro, Bí thư thứ nhất Đại sứ quan Nhật Bản tại Việt Nam đánh giá dự án lần này là sự kiện tiêu biểu cho sự hợp tác trong lĩnh vực bưu chính giữa hai quốc gia, tạo cơ hội cho các khách hàng dù ở thành thị hay nông thôn đều có thể tiếp cận, lựa chọn các sản phẩm, hàng hóa chính hãng, chất lượng cao thông qua mạng lưới của Bưu điện Việt Nam trải rộng đến tận cấp xã, phường.

Khách mua hàng Nhật tại Postmart
Khách mua hàng Nhật tại Postmart

Theo bà Chu Thị Lan Hương, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Bưu điện Việt Nam, sau thời gian thí điểm, doanh nghiệp bưu chính quốc gia của hai nước sẽ đánh giá, tổng kết hiệu quả của dự án để tiến tới mở rộng quy mô cung ứng hàng hóa chính hãng trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời mở rộng thêm các chung loại hàng hóa khác phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam. Qua đó, mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản, đồng thời thúc đẩy các hoạt động hợp tác thương mại, góp phần phát triển kinh tế của cả hai nước.

Trong tuần đầu triển khai, Ban tổ chức sẽ gửi tặng hàng trăm phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng tại các cửa hàng Postmart cho khách hàng. Với phiếu quà tặng, khách hàng có thể sử dụng để giảm trừ trực tiếp vào hóa đơn từ 150.000 đồng khi mua hàng thuộc dự án “Mua hàng Nhật thật dễ dàng” tại các cửa hàng Postmart và trên sàn Postmart.vn.

Postmart Lê Thạch đón khách hàng trải nghiệm gian hàng Nhật Bản
Postmart Lê Thạch đón khách hàng trải nghiệm gian hàng Nhật Bản

Bên cạnh đó, Vietnam Post cũng sẽ triển khai nhiều chương trình tặng quà, khuyến mại giảm 20-30% các sản phẩm trong suốt thời gian thí điểm nhằm tri ân khách hàng và kích cầu mua sắm dịp Tết Nguyên đán.

Danh sách các điểm bán hàng Nhật Bản xem tại: https://bit.ly/309tR2f

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm