Tag

Khai trương khách sạn Venus Tam Đảo

Bất động sản 24/05/2019 22:02
aa
TTTĐ - Ngày 24/5/2019, tại thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty cổ phần Đầu tư Lạc Hồng chính thức khai trương khách sạn Venus (Venus Hotel Tam Đảo). Buổi lễ được tổ chức trọng thể và có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo Trung ương, lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc; các Sở, Ban ngành; các nhà đầu tư; đối tác lớn cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và địa phương.

Khai trương khách sạn Venus Tam Đảo

Venus Hotel Tam Đảo

Bài liên quan

Đầu tư Condotel Phú Quốc chỉ từ 900 triệu đồng hưởng lợi nhuận tối thiểu 10%/năm

Hà Nội: Khách hàng lao đao vì dự án Tháp Doanh nhân chậm bàn giao nhà

TP HCM: 5 nhà đầu tư tham gia đấu thầu dự án Bình Quới - Thanh Đa

VIDEC chính thức lên tiếng những "lùm xùm" xung quanh dự án The Diamond Park tại Mê Linh

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Tam Đảo, được xây dựng theo lối kiến trúc Châu Âu độc đáo và sang trọng, Venus Hotel đạt tiêu chuẩn 4 sao với tổng mức đầu tư hơn 400 tỷ đồng. Venus Hotel có 198 phòng nghỉ với các hạng phòng Grand Suite, Senior Suite, Suite & Deluxe. Mỗi không gian đều được chăm chút tỉ mỉ, đảm bảo sự tinh xảo và hài hòa. Bên cạnh chuỗi phòng nghỉ tiện nghi, Venus Hotel cung cấp tổ hợp tiện ích như Nhà hàng Venus, Nhà hàng lẩu nướng Hàn Quốc, Khu hội thảo, Bể bơi bốn mùa, Spa & massage, Fitness Center, Karaoke, Khu vui chơi trẻ em, … đem lại cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng lý tưởng khi ghé thăm thị trấn mờ sương Tam Đảo.

Ông Lê Xuân Trường – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng phát biểu tại Lễ khai trương Venus Hotel Tam Đảo
Ông Lê Xuân Trường – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng phát biểu tại Lễ khai trương Venus Hotel Tam Đảo

Ở Venus Hotel Tam Đảo, du khách có thể phóng tầm mắt thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên vừa hùng vĩ vừa thơ mộng với những góc view rộng mở. Và từ đây, du khách dễ dàng di chuyển đến các địa điểm nổi tiếng của Tam Đảo như: Cổng trời, nhà thờ đá, tháp truyền hình, Thác Bạc, Rock Café, Quán Gió, quảng trường công viên cũng như trải nghiệm ẩm thực đặc sắc của vùng đất Tam Đảo.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Lê Xuân Trường – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng cho biết: Lạc Hồng cam kết đầu tư 900 tỷ đồng vào Khu du lịch nghỉ dưỡng Tam Đảo cho các hạng mục: Khách sạn Venus, Khách sạn Lâu đài, Khu ẩm thực, đến nay cơ bản đã hoàn thành. Khách sạn Venus với một tổ hợp dịch vụ cao cấp, cơ sở trang bị hiện đại, đa tiện ích, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và mến khách, sẽ là “Nơi lan tỏa tình yêu” của du khách trong và ngoài nước khi đến với thị trấn xinh đẹp này.

Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Nguyễn Văn Trì phát biểu tại Lễ khai trương Venus Hotel Tam Đảo
Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc, Nguyễn Văn Trì phát biểu tại Lễ khai trương Venus Hotel Tam Đảo

Cũng tại lễ khai trương, ông Nguyễn Văn Trì – Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc đã cho biết: Tại Vĩnh Phúc, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng đã triển khai thực hiện nhiều dự án đầu tư trên địa bàn như Khu đô thị Chùa Hà Tiên, Hệ thống Cáp treo tại Khu danh thắng, di tích quốc gia đặc biệt Tây Thiên,… Các dự án khi đi vào hoạt động đã phát huy hiệu quả, đáp ứng tốt nhu cầu của người dân và du khách. Do đó, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng đã được tỉnh Vĩnh Phúc tin tưởng, lựa chọn là Nhà đầu tư chiến lược để triển khai một số dự án tại Khu du lịch Tam Đảo như: khách sạn Lâu đài, khu ẩm thực, khu tổ hợp dịch vụ cao cấp - Khách sạn Venus,…

Sắc màu cuốn hút của các toà nhà Venus Hotel
Sắc màu cuốn hút của các toà nhà Venus Hotel

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Trì đánh giá cao sự nỗ lực cố gắng của Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng trong quá trình thực hiện các dự án trong điều kiện thi công gặp nhiều khó khăn, cũng như sự quan tâm, hỗ trợ, quyết liệt vào cuộc tháo gỡ vướng mắc cùng nhà đầu tư của các cấp chính quyền, sự ủng hộ của nhân dân trên địa bàn tỉnh nên quá trình hoàn thiện các thủ tục được diễn ra thuận lợi.

Venus Hotel Tam Đảo nhìn từ công viên
Venus Hotel Tam Đảo nhìn từ công viên

Bằng sự quyết tâm của các cấp chính quyền, sự ủng hộ của nhân dân địa phương và tâm huyết của các nhà đầu tư, Vĩnh Phúc đã có những điểm du lịch nổi tiếng như Khu Khu nghỉ dưỡng cao cấp Flamingo Đại Lải, Khu nghỉ dưỡng Sông Hồng Thủ Đô Vĩnh Yên, Khu trung tâm lễ hội và cáp treo Tây Thiên, Khu du lịch nghỉ dưỡng Tam Đảo… Lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến với Vĩnh Phúc ngày càng tang. Năm 2018, toàn tỉnh Vĩnh Phúc đã đón trên 5,2 triệu lượt khách du lịch. Vĩnh Phúc đang là điểm đến hấp dẫn, thân thiện và mến khách đối với du khách trong và ngoài nước.

Đọc thêm

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu Bất động sản

Biến golf trở thành tiện ích kế bên nhà, Vinhomes Royal Island hút khách thượng lưu

TTTĐ - Với hàng loạt tiện ích cao cấp, trong đó có sân golf 36 hố 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á ngay kế bên nhà, Vinhomes Royal Island đang là tâm điểm thu hút được sự quan tâm của cộng đồng Golfer Việt Nam và quốc tế, gây xôn xao thị trường ngay sau khi dự án được ra mắt.
Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm