Tag

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Bất động sản 26/06/2020 14:34
aa
TTTĐ - Với “truyền thống” Giao tiện ích trước khi giao nhà, cư dân phân khu S2 thuộc Đại đô thị Vinhomes Smart City đã trở thành những người đầu tiên được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Bài liên quan

Ra mắt tòa S4.01 phân khu Sapphire Parkville - Tâm điểm ánh sáng Vinhomes Smart City

Ra mắt Sapphire Parkville - "Tâm điểm xanh" của Vinhomes Smart City

Lạc lối giữa xứ Phù tang tại lễ hội hoa xuân Vinhomes Smart City

Vinhomes Smart City ra mắt phân khu căn hộ cao cấp Ruby

Sướng như cư dân Vinhomes Smart City, vừa check-in vườn Nhật lại được vi vu tour BBQ “ăn cả” thế giới

Vinhomes Smart City được vinh danh là "Nhà phát triển đô thị tốt nhất" tại JIPA

Được xác nhận là “Khu đô thị có công viên trung tâm đa dạng chủ đề thể thao nhất Việt Nam”, Vinhomes Smart City sở hữu quần thể bao gồm 16 chủ đề với công viên Gym ngoài trời quy mô hàng đầu Đông Nam Á: công viên khiêu vũ; công viên xe đạp địa hình không gian; công viên aerobic; sân chơi đa năng; khu chèo thuyền kayak; tổ hợp sân chơi thể thao và hồ câu cá...

Trong đó, ấn tượng nhất là bộ 3 công viên liên hoàn chạy dọc khu đô thị Công viên trung tâm Central Park, Công viên thể thao Sportia Park, Công viên Nhật Bản Zen Park… đã được phủ xanh.

Vườn Nhật Bản Zen Park ấn tượng với quảng trường đèn lồng, cung đường hoa anh đào rực rỡ… Những mảng không gian rực rỡ được phủ bởi “rừng hoa anh đào” khiến các gia đình vô cùng thích thú.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

“Tôi thực sự choáng ngợp với Vườn Nhật Bản tại đây vì rất rộng và có rất nhiều khu vực để có thể vui chơi, quây quần, tịnh tâm lý tưởng. Mẹ tôi đã lớn tuổi nên khó đi du lịch Nhật nhưng khi đến đây, bà nói rằng mình đã được thỏa lòng mong ước” – chị Ngọc Mai – một cư dân tương lai chia sẻ.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Những cung đường xanh uốn lượn, ôm trọn những con suối chảy len lỏi qua khe đá, các chòi nghỉ yên tĩnh đem tới nguồn sinh khí trong lành, thịnh vượng. Không khó để nhận ra khu vực này “hút” các cư dân lớn tuổi trong gia đình. “Bây giờ chúng tôi lớn tuổi, không mong gì hơn là cuộc sống yên bình, trong lành để cùng nhau bầu bạn tuổi già. Vừa tới đây mà đã thấy nhiều người cùng thế hệ đi dạo tôi đã thấy rất phấn khởi, háo hức” – chú Đức Long (Q.Cầu Giấy) chia sẻ.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Trái ngược với không gian thư thái bên vườn Nhật, từ sớm khu vui chơi trẻ em tại Công viên Central Park đã náo nhiệt, đón chào các em nhỏ thích thú tìm tới vui chơi. Không gian thoáng đãng, đa dạng cũng khiến nhiều phụ huynh hào hứng tham gia cùng.

Nằm trong quần thể công viên trung tâm, khu vực dã ngoại luôn tràn ngập không khí vui tươi với nhiều nhóm bạn trẻ. “Ngồi nhâm nhí một chút với bạn bè hay người yêu ngày cuối tuần trong không gian lãng mạn như này thì chẳng cần phải đi đâu xa làm gì nữa” – Dương Ngọc Anh hào hứng chia sẻ. Theo Ngọc Anh, không gian hồ, bãi cát rồi thảm cỏ rất rộng và thoáng, ngồi buổi tối gió mát, tạo cảm giác như đi biển ngay gần cạnh nhà mình, thực sự rất thú vị.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Công viên BBQ đem đến không gian lý tưởng được nhiều bạn trẻ đặc biệt ưa thích chọn làm nơi tổ chức các bữa tiệc cuối tuần, địa điểm picnic cận kề mà không phải đi đâu xa.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Không gian thiên nhiên đẹp chính là nơi để hạnh phúc gia đình thêm bền chặt, gắn kết thăng hoa, đem tới nguồn năng lượng tích cực để cùng nhau xây dựng tổ ấm lâu dài.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Dự kiến sẽ đón hàng chục ngàn cư dân tới sinh sống, mảng tiện ích liên quan đến sức khoẻ được chú trọng với hệ thống trang thiết bị đồ sộ, đặc biệt với hàng ngàn máy tập hiện đại. Nơi đây đáp ứng các nhu cầu tập luyện của các nhóm cư dân, từ những môn vận động mạo hiểm thử thách giới hạn bản thân đến các khu vực thư giãn, tĩnh tại như dưỡng sinh, câu cá, đánh cờ… Đây cũng là minh chứng thể hiện cái tầm của chủ đầu tư nhằm nâng tầm cuộc sống cư dân, hướng đến sức khoẻ và chất lượng sống vượt trội.

Khám phá hệ thống tiện ích “khủng” của Vinhomes Smart City trước khi nhận nhà

Với quy mô và vị thế hoành tráng, Vinhomes Smart City hứa hẹn trở thành điểm đến mới của mọi hoạt động vui chơi, giao lưu văn hoá, giải trí cao cấp. Có thể thấy, chính các siêu tiện ích của Vinhomes Smart City là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sức hấp dẫn của đại đô thị phía Tây Hà Nội này và hiện nay, tất cả đã sẵn sàng đón cư dân đến trải nghiệm cuộc sống mới đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp.

Đọc thêm

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư Dự án

Quảng Nam: Điện Bàn đang là tâm điểm đón sóng đầu tư

TTTĐ - Dự án The Mansion Hội An (Quảng Nam) được quy hoạch đồng bộ theo mô hình không gian sống xanh, đang tạo sức thu hút lớn với các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu an cư lạc nghiệp tại Hội An và TP Đà Nẵng.
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô" Thị trường

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Xem thêm