Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Hàng loạt thương hiệu ẩm thực “hot hit” tại các trung tâm thương mại (TTTM) Vincom đã mở cửa trở lại tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành theo hình thức bán hàng “take away”, đáp ứng ngay nhu cầu “chill” của các tín đồ ẩm thực, thậm chí cứu nguy bữa cơm gia đình đã “bí” ý tưởng sau thời gian dài giãn cách.

Bí kíp “ăn tại gia chuẩn nhà hàng” giữa mùa dịch Ấm lòng mùa dịch: “Ưu tiên” riêng của shipper giao hàng Masan và Phúc Long hợp tác phát triển mô hình Kiosk Phúc Long tại hệ thống VinMart+ toàn quốc Vincom “chơi lớn” tung ra hàng triệu voucher với tổng giá trị tới gần 80 tỷ đồng

Bảng xếp hạng đồ ngọt: Dẫn đầu là cà phê, trà sữa

Hội mê trà sữa, cà phê chắc chắn đã thử đủ mọi cách để pha đồ uống tại nhà trong thời gian giãn cách, nhưng không thể nào “đạt chuẩn” nhà hàng. Chính vì vậy ngay khi được mở cửa trở lại, hàng loạt thương hiệu hot hit như Starbucks Coffee, Highlands Coffee, The Coffee House, Phúc Long Coffee & Tea, Koi Thé, TocoToco… đã nhận hàng trăm đơn order.

Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần

Starbucks Coffee được các tín đồ ẩm thực săn lùng ngay khi mở cửa. Một cốc caramel macchiato sẽ vừa thỏa mãn cơn thèm cà phê lâu nay, vừa cùng bạn “chill” đón gió lạnh đầu mùa cuối tuần này. Nếu Starbucks Coffee thích hợp để bắt đầu ngày mới thì trà sen vàng của Highlands Coffee, hay trà đào cam sả thanh mát của The Coffee House chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho buổi tối thư giãn bên Netflix.

Các tín đồ ẩm thực có thể order ngay Starbucks Coffee từ Vincom Center Metropolis, Trần Duy Hưng; The Coffee House tại Vincom Mega Mall Ocean Park, Hà Nội. Chuỗi cửa hàng Highlands Coffee cũng đã mở tại nhiều Vincom trên toàn quốc như Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng, Hạ Long, Hải Dương, Hà Nam, Lạng Sơn, Thái Bình, Việt Trì, Huế, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Đà Nẵng, Vĩnh Long, Cần Thơ, Long An.

Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần

Danh sách đồ uống cho những ngày cuối tuần thảnh thơi chắc chắn không thể thiếu trà sữa. Các thương hiệu trà sữa “quốc dân” như Phúc Long, Koi Thé hay TocoToco… cũng đã giao hàng take-away. Không ngạc nhiên khi các cửa hàng này nhận cả trăm order ngay từ những ngày đầu nới lỏng giãn cách, có những đơn đặt hàng lên tới 10 cốc cũng đã thành điều… bình thường mới.

Koi Thé hiện đã mở cửa tại các TTTM Vincom Hà Nội như Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, Vincom Mega Mall Times City và Royal City; Phúc Long cũng đã sẵn sàng phục vụ tại Vincom Center Nguyễn Chí Thanh và Trần Duy Hưng, còn TocoToco đã bắt đầu nhận giao hàng từ Vincom Center Bà Triệu, Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Chí Thanh và Vincom Mega Mall Royal City.

Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần

Mặc dù đơn đặt hàng nhiều nhưng các shipper đến TTTM Vincom đều được quy hoạch khu vực gửi xe riêng, miễn phí gửi xe trong 30 phút đầu tiên, thực hiện các nguyên tắc 5K nên vừa đảm bảo tốc độ nhận - giao hàng, vừa đảm bảo “chất lượng” khi giữ an toàn phòng dịch cho chính mình và khách hàng.

Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần

Paris Baguette cũng là một trong các top “order” của tín đồ ẩm thực khi vừa có đồ uống đa dạng, vừa có bánh tươi ngon mỗi ngày. Buổi chiều cuối tuần mà vừa được uống trà sữa, lại được ăn bánh ngọt thì còn gì bằng!

Bảng xếp hạng món “mặn”: Pizza, lẩu Haidilao tranh “ngôi vương”

Nếu hỏi món nhất định phải ăn sau khi nhà hàng được mở cửa là gì, chắc chắn không thể thiếu “fast food”. Cơm, canh, thịt 3 bữa đã khiến các bà nội trợ “bí” ý tưởng, các thành viên từ trẻ nhỏ đến thanh, thiếu niên cũng nhớ hương vị pizza, gà rán quen thuộc mà trước đây được ăn ít nhất 1 lần mỗi tuần.

Vậy nên lựa chọn thú vị nhất cho buổi tối cuối tuần này phải kể đến là Pizza 4P’s với pizza nướng lò vị Nhật đặc sắc cùng phô mai tươi tự sản xuất, hay suất mì cua béo, ngậy đậm đà trứ danh. Nếu ở Hà Nội và gần Vincom Center Phạm Ngọc Thạch thì đừng ngần ngại mà đặt ngay bữa tối đổi vị nhé!

Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần

Một hương vị pizza đặc sắc khác phải kể đến là The Pizza Company với các loại pizza viền xúc xích, phô mai được khách hàng yêu thích. Các tín đồ ẩm thực tại Thủ đô và nhiều tỉnh thành như Vincom Plaza Việt Trì, Huế, Bắc Ninh, Long Xuyên, Buôn Mê Thuột có thể order ngay chiếc pizza với loạt hương vị “best seller” như hải sản, 5 loạt thịt hay pizza phô mai truyền thống.

Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần

Hamburger, gà rán, khoai tây chiên là những món ăn gây thương nhớ nhất trong mùa dịch bởi mỗi nhà hàng đều có hương vị riêng rất đặc trưng. Một chiếc Big Mac của McDonald’s chắc chắn sẽ chinh phục những tín đồ ẩm thực khó tính nhất. Nếu vẫn bận rộn công việc cuối tuần này thì đây cũng là món ăn vừa ngon, vừa tiện lợi lại chuẩn nhà hàng cho đội “work from home”.

Khám phá top “order” của các tín đồ ẩm thực dịp cuối tuần

Lẩu Trung Hoa Haidilao đã giao hàng trở lại với set đồ được đóng gói gọn gàng. Đặc biệt, nhằm giúp thực khách có thể thưởng thức nhiều vị nước lẩu một lần, Haidilao còn cho khách hàng “mượn” thêm nồi lẩu nhiều ngăn, đảm bảo bữa lẩu tại gia vẫn ngon không kém tại nhà hàng

Bên cạnh việc “Ăn gì?” thì cuối tuần cũng là dịp để các tín đồ mua sắm trả lời câu hỏi “Mua gì?”. Cửa hàng gia dụng thiết yếu của các tên tuổi như: Lock&Lock, Daiso, Minigood… cũng đã mở cửa trở lại tại các TTTM Vincom trên nhiều tỉnh, thành, giúp khách hàng dễ dàng tìm thấy những sản phẩm thiết yếu chăm sóc sức khỏe, gia đình, đặc biệt chuẩn bị đón mùa thu đông sắp đến.

Muji hoạt động trở lại, mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc nhà cửa, gia đình không chỉ hữu ích mà còn đẹp mắt
Muji hoạt động trở lại, mang đến nhiều sản phẩm chăm sóc nhà cửa, gia đình không chỉ hữu ích mà còn đẹp mắt

Hàng loạt các TTTM Vincom trên toàn quốc đang từng bước mở cửa trở lại, đón nhịp sống bình thường mới và đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm của người dân. Cho dù ở bất kỳ giai đoạn nào thì cuối tuần vẫn là khoảng “nghỉ” để đón một tuần mới phía trước và một ly cà phê, một cốc trà sữa vừa đủ ngọt hay tận hưởng món lẩu chuẩn nhà hàng tại gia sẽ là những lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và cộng động, hệ thống TTTM Vincom đã và đang tiếp tục siết chặt các biện pháp phòng dịch, đem đến không gian mua sắm hiện đại, an tâm cho khách hàng. Vincom cũng khuyến khích khách hàng tuân thủ chặt chẽ các khuyến cáo 5K của Bộ Y tế trong suốt thời gian trải nghiệm tại TTTM:

• Đeo khẩu trang và sát khuẩn tay thường xuyên tại cửa ra vào và tại các gian hàng.

• Giữ khoảng cách an toàn khi xếp hàng tại lối vào, quầy thanh toán và khi mua hàng.

• Khai báo y tế, quét mã QR khi đến mua hàng

Khách hàng có thể cập nhật danh sách Vincom và gian hàng mở cửa hoạt động tại đây: https://bit.ly/VincomHN.

Hà Nội: Một số Trung tâm thương mại Vincom bắt đầu hoạt động trở lại Hà Nội: Một số Trung tâm thương mại Vincom bắt đầu hoạt động trở lại

TTTĐ - Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, nhiều người dân háo hức đặt và mua đồ ăn ...

Bắt “trend” thị trường bán lẻ năm 2021 Bắt “trend” thị trường bán lẻ năm 2021

TTTĐ - Trong bối cảnh thị trường bán lẻ đang sôi động trở lại, bán hàng đa kênh trở thành “cửa sống” của nhiều doanh ...

Bán lẻ đổ xô vào trung tâm thương mại sau đại dịch Bán lẻ đổ xô vào trung tâm thương mại sau đại dịch

TTTĐ - Với kết quả khả quan trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đặc biệt việc Việt Nam đã bắt đầu tiêm phòng vắc-xin, ...

Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid-19 Hiệu ứng lò xo: Thị trường bán lẻ sẵn sàng “bật” sau những đợt “nén” Covid-19

TTTĐ - Các chuyên gia kinh tế cho rằng thị trường bán lẻ đang chuẩn bị cho “giai đoạn 2” của hiệu ứng lò xo, ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Unilever Việt Nam hỗ trợ phụ nữ vươn lên phục hồi kinh tế sau đại dịch

Unilever Việt Nam hỗ trợ phụ nữ vươn lên phục hồi kinh tế sau đại dịch

TTTĐ - Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Unilever Việt Nam phối hợp cùng Cơ quan Liên Hiệp Quốc về Phụ nữ (UN Women), Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, đại sứ quán Vương quốc Anh, ngân hàng Standard Chartered và Facebook tổ chức hội thảo trực tuyến “Phụ nữ vươn lên thúc đẩy phục hồi kinh tế sau đại dịch Covid-19”.
Tin khác
[Xem thêm]
Liên doanh Del Monte-Vinamilk bắt đầu phủ sản phẩm tại các siêu thị lớn ở Philippines

Liên doanh Del Monte-Vinamilk bắt đầu phủ sản phẩm tại các siêu thị lớn ở Philippines

TTTĐ - Công ty liên doanh Del Monte-Vinamilk vừa tổ chức họp báo ra mắt thương hiệu và 4 dòng sản phẩm sữa đầu tiên được giới thiệu đến người tiêu dùng và giới truyền thông của Philippines trong năm nay. Đây là liên doanh với giá trị đầu tư ban đầu là 6 triệu đô-la Mỹ giữa Vinamilk và công ty Del Monte Philippines, Inc. (DMPI).
Top 5 nhà hàng được “săn lùng” nhiều nhất dịp 20/10

Top 5 nhà hàng được “săn lùng” nhiều nhất dịp 20/10

TTTĐ - Các nhà hàng, trung tâm thương mại đồng loạt mở cửa trở lại ngay trước thềm 20/10 đã giúp phái mạnh “thở phào”. Giờ đây việc chọn quà, chọn chỗ đi chơi dành cho những người phụ nữ yêu thương đã có “chỗ dựa” đáng tin cậy từ các chuỗi TTTM lớn với nhiều lựa chọn an toàn và đa dạng.
Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam nhận “cú đúp”

Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam nhận “cú đúp”

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Liberty tự hào là công ty bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam vinh dự được nhận cùng lúc hai giải thưởng danh giá về Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2021: “Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty – Liberty AutoCare và “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất” tại lễ trao giải trực tuyến được tổ chức vào ngày 7/10/2021.
Đảng bộ KĐN sinh hoạt chuyên đề "Đoàn kết - kỷ cương - sáng tạo - hiệu quả - hành động"

Đảng bộ KĐN sinh hoạt chuyên đề "Đoàn kết - kỷ cương - sáng tạo - hiệu quả - hành động"

TTTĐ - Thực hiện chỉ đạo của Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN), Đảng ủy Tổng công ty Khí Việt Nam (PVGAS) và Đảng ủy Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN), trong tháng 10/2021, 3 chi bộ trực thuộc Đảng bộ KĐN đã hoàn thành công tác tổ chức sinh hoạt về chuyên đề “Đoàn kết - Kỷ cương - Sáng tạo - Hiệu quả - Hành động”, thông qua hình thức trực tiếp và trực tuyến, với tinh thần triệt để phòng chống dịch bệnh.
Xem phiên bản di động