Tag
Vĩnh Phúc

Khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Xã hội 02/08/2021 16:10
aa
TTTĐ - Sáng 2/8, huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) tổ chức khen thưởng các cá nhân có thành tích xuất sắc, đột xuất và các cá nhân tham gia ủng hộ, đóng góp tích cực trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.
Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc): Cưỡng chế 2 hộ tại dự án khu đô thị sinh thái Bắc Đầm VạcVĩnh Phúc: Công an huyện Sông Lô khởi tố đối tượng "Tàng trữ trái phép chất ma túy"Khen thưởng giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2020 - 2021

Thời gian qua, huyện Yên Lạc đã tập trung mọi nguồn lực để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19. Nhiều tập thể, cá nhân không quản ngại khó khăn, ngày đêm tham gia truy vết, lấy mẫu xét nghiệm, khoanh vùng, dập dịch, tập trung tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân. Từ đó, tình hình dịch bệnh trên địa bàn huyện Yên Lạc cơ bản được kiểm soát tốt, các công dân trở về từ các vùng có dịch đều được huyện cách ly ngay, không có ca lây nhiễm trong cộng đồng.

Đồng chí Nguyễn Khắc Hiếu, Bí thư huyện ủy Yên Lạc trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19
Đồng chí Nguyễn Khắc Hiếu, Bí thư Huyện ủy Yên Lạc trao bằng khen cho cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19

Ghi nhận những đóng góp đó, huyện Yên Lạc đã quyết định khen thưởng 5 tập thể, 22 cá nhân có thành tích xuất sắc; Khen thưởng cho 2 cá nhân tham gia ủng hộ, đóng góp tích cực cho công tác phòng chống dịch trên địa bàn huyện và 6 cá nhân có thành tích đột xuất trong phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Nguyễn Xuân Thông, Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc khen thưởng 6 cá nhân có thành tích đột xuất trong phòng chống dịch Covid – 19.
Đồng chí Nguyễn Xuân Thông, Chủ tịch UBND huyện Yên Lạc khen thưởng 6 cá nhân có thành tích đột xuất trong phòng chống dịch Covid-19.

Tại buổi khen thưởng, lãnh đạo huyện Yên Lạc ghi nhận và biểu dương những thành tích trong phòng chống dịch Covid-19 mà các tập thể, cá nhân đã đạt được trong thời gian qua; Đồng thời, đề nghị trước diễn biến của dịch Covid-19, các cơ quan, đơn vị, ban ngành, đoàn thể trong toàn huyện tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, tuân thủ các quy định, thực hiện nghiêm các văn bản chỉ đạo của Trung ương, tỉnh cũng như huyện về phòng, chống dịch bệnh; Tiếp tục phát huy kết quả đạt được để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

Đọc thêm

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án Muôn mặt cuộc sống

Kéo dài thời hạn giải ngân kế hoạch đầu tư công 270 dự án

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1650/QĐ-UBND về việc kéo dài thời hạn thực hiện và giải ngân kế hoạch đầu tư công năm 2023 sang năm 2024.
Tô thắm sắc xanh biên cương Muôn mặt cuộc sống

Tô thắm sắc xanh biên cương

TTTĐ - TTTĐ - Đồn Biên phòng Bắc Sơn là đơn vị tiên phong tại Quảng Ninh tổ chức phát động trồng tre bảo vệ biên giới. Phong trào này được đơn vị duy trì liên tục gần 20 năm qua.
Giải quyết dứt điểm các vướng mắc về pháp lý cho chuyển đổi xanh Môi trường

Giải quyết dứt điểm các vướng mắc về pháp lý cho chuyển đổi xanh

TTTĐ - Ngày 27/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà tiếp bà Mary L.Schapiro, Phó Chủ tịch Liên minh Tài chính Glasgow vì mục tiêu giảm phát thải ròng khí nhà kính bằng 0 (GFANZ).
Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi Môi trường

Hà Nội nhiều mây, có mưa vài nơi

TTTĐ - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 27/3, khu vực Nam Bộ đã có nắng nóng với nhiệt độ lúc 13 giờ phổ biến từ 35-36 độ C, có nơi trên 36 độ C.
Cao Bằng: Mưa to, gió lốc làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà Muôn mặt cuộc sống

Cao Bằng: Mưa to, gió lốc làm tốc mái hàng trăm ngôi nhà

TTTĐ - Ngày 27/3, do ảnh hưởng của hội tụ gió, địa bàn huyện Bảo Lạc và Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, đã xảy ra mưa to, gió lốc nhiều giờ liên tục, làm tốc mái nhiều nhà ở của nhân dân.
Hội LHPN Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác Muôn mặt cuộc sống

Hội LHPN Việt Nam và Nestlé Việt Nam công bố triển khai hợp tác

TTTĐ - Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ” giữa Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) Việt Nam và Công ty TNHH Nestlé Việt Nam, từ năm 2022 đến nay, mô hình dịch vụ gia đình "Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp" do nhãn hàng MAGGI thí điểm khởi xướng đã mang đến những hiệu quả tích cực cho hàng ngàn phụ nữ, nhất là phụ nữ nông thôn, có niềm yêu thích và mong muốn khởi nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực.
Trung đoàn 720 tích cực giúp dân chống hạn Môi trường

Trung đoàn 720 tích cực giúp dân chống hạn

TTTĐ - Từ tháng 10/2023 đến nay, khu dự án kinh tế - quốc phòng Trung đoàn 720 (Binh đoàn 16) đóng quân trên địa bàn xã Đắk Ngo, huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông, chưa có mưa. Để đảm bảo cho các loại vườn cây không bị thiệt hại, Đảng ủy, chỉ huy Trung đoàn 720 đã bàn nhiều biện pháp, huy động tối đa phương tiện, các nguồn nước tại chỗ.
Quận Ba Đình đảm bảo tiện ích tại nhiều công viên, vườn hoa Đô thị

Quận Ba Đình đảm bảo tiện ích tại nhiều công viên, vườn hoa

TTTĐ - UBND quận Ba Đình (Hà Nội) đang đầu tư cải tạo, xây dựng lắp wifi miễn phí tại hàng loạt công viên, vườn hoa trên địa bàn.
Bàn giao hệ thống máy lọc nước uống cho các trường ở Đà Nẵng Muôn mặt cuộc sống

Bàn giao hệ thống máy lọc nước uống cho các trường ở Đà Nẵng

TTTĐ - Quỹ Coca-Cola Foundation - Tổ chức từ thiện toàn cầu thuộc Công ty Coca-Cola vừa phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng và Trung tâm Sức khỏe Gia đình và Phát triển cộng đồng - CFC Việt Nam tổ chức chương trình bàn giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.
Những dấu ấn tại Hội Báo toàn quốc 2024 Phóng sự

Những dấu ấn tại Hội Báo toàn quốc 2024

TTTĐ - Hội Báo toàn quốc 2024 là sự kiện đặc biệt với các dấu mốc đáng nhớ như lần đầu tiên được tổ chức tại phía Nam; quy mô, tầm vóc lớn nhất từ trước tới nay. Đồng thời, Hội Báo năm nay còn có sự tham gia lần đầu tiên của 64 gian hàng sản phẩm OCOP các tỉnh, thành trên cả nước. Hội Báo toàn quốc năm 2024 có chủ đề “Báo chí Việt Nam - Tiên phong, đổi mới vì sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhân dân”, với hơn 100 gian trưng bày báo Xuân và các ấn phẩm báo chí tiêu biểu năm 2023, quý I/2024. 63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố, hàng trăm cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, các cơ sở đào tạo báo chí cùng hàng ngàn phóng viên, nhà báo, người dân tham quan ngày hội lớn của người làm báo cả nước.
Xem thêm