Tag

Khởi công 65 căn nhà phố thương mại tại Khu đô thị Vạn Phúc

Bất động sản 05/10/2019 16:36
aa
TTTĐ – Sáng ngày 4/10, tại Khu đô thị Vạn Phúc đã diễn ra lễ khởi công dự án khu nhà phố Đông Nam – giai đoạn 3. Đây là một trong những kế hoạch trọng điểm trong năm 2019 của Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc (Tập đoàn Đại Phúc).

Khởi công 65 căn nhà phố thương mại tại Khu đô thị Vạn Phúc

Các đại biểu tham dự lễ khởi công

Bài liên quan

Bất động sản khu Đông Bắc TP HCM tăng trưởng mạnh dịp cuối năm

Cơ hội "rước" xe Mercedes về căn nhà mới tại Van Phuc City

Green Bay Garden - Môi trường sống xanh cùng cộng đồng dân cư văn minh

Wyndham Lynn Times Thanh Thủy “xuất khẩu” căn hộ nghỉ dưỡng sang Nhật Bản

Lễ khởi công có sự tham gia của đại diện chủ đầu tư Tập đoàn Đại Phúc, nhà thầu Công ty Cổ phần Xây dựng số 39 (39 Cons), ban quản lý dự án, tư vấn giám sát,...

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Minh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Đại Phúc cho biết, dự án khu nhà phố Đông Nam tọa lạc tại mặt tiền đường Đinh Thị Thi (35 m), là một trong những khu nhà phố có vị trí đẹp nhất tại Khu đô thị Vạn Phúc, đây cũng là một trong những dự án được khách hàng chờ đợi.

Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc phát biểu tại lễ khởi công
Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc phát biểu tại lễ khởi công

“Khu đô thị Vạn Phúc là một trong những khu đô thị đẹp nhất, hiện đại nhất TP HCM. Để đáp ứng nhu cầu và sự kỳ vọng của khách hàng, Tập đoàn Đại Phúc sẽ không ngừng hoàn thiện cơ sở hạ tầng, các hạng mục tiện ích từ giáo dục đến vui chơi, giải trí. Với tất cả sự nỗ lực của Đại Phúc, quý cư dân, quý khách hàng có thể an tâm về một nơi ai cư đẳng cấp, trong lành, đáng sống nhất TP HCM”, ông Minh nhấn mạnh.

Đại diện lãnh đạo nhà thầu Công ty Cổ phần Xây dựng số 39 cam kết huy động nguồn nhân lực – vật lực tốt nhất để thực hiện và hoàn thành dự án chất lượng, đúng tiến độ. Đảm bảo an toàn lao động một cách tốt nhất để đáp lại sự tin tưởng từ Tập đoàn Đại Phúc và quý khách hàng.

Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc và nhà thầu xúc cát, động thổ
Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc và nhà thầu xúc cát, động thổ

Tuyến phố thương mại cao cấp T5 ngay cửa ngõ khu đô thị, với tổng số 65 căn, được xem là block nhà có tổng số căn lớn nhất. Với thiết kế đẹp, sang trọng, sau khi hoàn thành khu phố này sẽ đem lại diện mạo hiện đại, khang trang, xứng tầm là khu đô thị đáng sống bậc nhất Sài Gòn.

Đây là một trong những mục tiêu trọng điểm của Tập đoàn Đại Phúc trong năm 2019. Do đó, việc tập trung xây dựng các căn nhà phố đạt chuẩn, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ được giao, luôn được Tập đoàn Đại Phúc đặt ưu tiên lên hàng đầu. Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành sau khoảng 9 tháng thi công.

Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc và nhà thầu tại lễ khởi công
Lãnh đạo Tập đoàn Đại Phúc và nhà thầu tại lễ khởi công

Là đơn vị tiên phong trong loại hình nhà phố thương mại, các căn shophouse tại Khu đô thị Vạn Phúc. Với mặt tiền “nhân đôi” lên đến 7 m – 9 m, mặt tiền rộng rãi, thoáng đãng, sang trọng; Các nhà phố thương mại nơi đây có kiến trúc bán cổ điển cao 5-6 tầng và diện tích sử dụng lên đến 500 – 600 m2, phù hợp tích hợp các công năng vừa ở vừa kinh doanh, mở văn phòng rất thuận lợi. Đây giải pháp quy hoạch được đánh giá cao và được các doanh nghiệp có tên tuổi ưu tiên lựa chọn.

Khu đô thị Vạn Phúc – Kiệt tác vàng bên sông Sài Gòn là một trong 3 bán đảo đẹp nhất Sài Gòn với quy mô 198 ha. Khu đô thị Vạn Phúc tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, ngay cửa ngõ Đông Bắc, quận Thủ Đức, TP HCM.

Được mệnh danh là khu đô thị đáng sống hàng đầu khi hội đủ 3 yếu tố bao gồm: 3,4 km sông Sài Gòn bao quanh với công viên The Long Park rộng 11 ha; Hồ trung tâm Đại Nhật lên đến 16 ha và kênh Sông Trăng dài gần 2 km, công viên ven kênh rộng 5 ha mang lại môi trường sống lý tưởng và cảnh quan hiếm có, môi trường sống đẳng cấp.

Khu đô thị Vạn Phúc có không gian sống vô cùng lý tưởng với trên 100 ha dành cho mảng xanh công viên, mặt nước và công trình công cộng. Ngoài ra, 80% diện tích xây dựng được quy hoạch nhà thấp tầng mang lại không gian thoáng đãng, mật độ dân cư thấp.

Giai đoạn 1 đã hoàn thiện 100% cơ sở hạ tầng, tiện ích, thu hút gần 2.000 cư dân sinh sống và hàng trăm doanh nghiệp đang hoạt động.

Đọc thêm

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024? Dự án

Phân khúc nào sẽ chiếm "spotlight" 2024?

TTTĐ - Việc công bố quy hoạch chung thành phố, đồng thời thông qua đồ án Quy hoạch phân khu Ven sông Hàn và bờ Đông được dự báo sẽ tạo sức bật cho bất động sản (BĐS) Đà Nẵng trong năm 2024.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh Quy hoạch - Xây dựng

Trung tâm chăm sóc sức khỏe Kanake, kiến trúc của năng lượng xanh

TTTĐ - Kaneka là cơ sở phúc lợi cho nhân viên của tập đoàn chuyên nghiên cứu và phát triển về công nghệ môi trường Kaneka. Với việc ứng dụng vật liệu và năng lượng xanh, công trình đã đạt giải bạch kim - thứ hạng cao nhất của chứng nhận WELL vào năm nay.
Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Dự án

Khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4

TTTĐ - Phó Thủ tướng yêu cầu khẩn trương lựa chọn nhà đầu tư Dự án thành phần 4 Cảng hàng không quốc tế Long Thành.
Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024 Dự án

Đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024

TTTĐ - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 24/CĐ-TTg ngày 22/3/2024 về việc đẩy nhanh tiến độ phân bổ và giải ngân vốn đầu tư công năm 2024.
Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô Dự án

Dấu hiệu tăng trưởng tích cực tại khu vực sôi động nhất Thủ đô

TTTĐ - Bước sang năm 2024, chung cư tiếp tục là phân khúc “vàng” khi có những dấu hiệu tăng trưởng tích cực, ghi nhận lượng quan tâm lớn từ các nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thực, nhất là khu vực phía Tây Thủ đô.
Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền Dự án

Chiến lược hiệu quả trong phân khúc căn hộ vừa túi tiền

TTTĐ - Trong gần một thập kỉ, căn hộ chung cư cho mức lợi nhuận gộp đều đặn trung bình khoảng 12,5%/năm, vượt trội hẳn so với kênh tiền gửi tiết kiệm. Lựa chọn căn hộ chung cư có tính thanh khoản tốt, pháp lý chuẩn, được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín có thể đem lại hiệu quả cao cho nhà đầu tư.
Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng Bất động sản

Khánh Hòa: Đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng xây dựng KCN Dốc Đá Trắng

TTTĐ - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái vừa ký Quyết định số 234/QĐ-TTg ngày 18/3/2024 chấp thuận chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Dốc Đá Trắng, tỉnh Khánh Hòa (Dự án).
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự Dự án

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục Dự án

Ra mắt Vinhomes Royal Island - "Thành phố Đảo Hoàng Gia" đẳng cấp bậc nhất châu lục

TTTĐ - Ngày 15/3, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt dự án “Thành phố Đảo Hoàng Gia” - Vinhomes Royal Island tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng - đô thị đảo đầu tiên giữa trung tâm thành phố.
Xem thêm