Tag

Khởi đầu một mùa hè sôi động tại trường THCS Tân Mai

Nhịp sống trẻ 31/05/2017 16:40
aa
TTTĐ.VN - Lễ Tổng kết năm học 2016-2017 và Lễ khai mạc hoạt động hè năm 2017 phường Tân Mai vừa diễn ra ngày 25/5 tại sân trường THCS Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội, thì ngay hôm sau, ngày 26/5, Liên đội THCS Tân Mai tổ chức giải bóng đá giao hữu cho học sinh nam các khối lớp.

Khởi đầu một mùa hè sôi động tại trường THCS Tân Mai

Khởi đầu một mùa hè sôi động tại trường THCS Tân Mai

Bà Ngô Thị Thúy Hải – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ Hè phường Tân Mai và cô giáo Nguyễn Thị Thanh Thủy – Hiệu trưởng nhà trường kí cam kết bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

Có thể nói, giải bóng đá giao hữu cho học sinh nam các khối lớp là một hoạt động thường niên của Liên đội trong nhiều năm qua. Năm nay cũng vậy, tổ chức giải là một hình thức triển khai Kế hoạch hoạt động hè của nhà trường một cách thiết thực nhất. Giải bóng được tổ chức với mục đích chào mừng Ngày quốc tế Thiếu nhi và hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2017. Bên cạnh đó, đây còn là một giải pháp hữu hiệu trong việc đẩy mạnh các hoạt động thể thao trong học sinh, tạo môi trường giao lưu, sinh hoạt lành mạnh rèn luyện sức khỏe, thể chất, kỹ năng sống; động viên các em học tập tốt, ham thích đến trường. Đồng thời, qua giải đấu, các giáo viên thể dục của nhà trường có cơ hội tuyển chọn các vận động viên xuất sắc, thành lập đội tuyển bóng đá nam để bồi dưỡng, tập luyện tham dự giải bóng đá mini các cấp.

Tham gia thi đấu mùa giải này gồm 30 đội bóng nam đến từ 30 chi đội, mỗi đội gồm 7 vận động viên chính thức và 2 vận động viên dự bị. Trước khi giải đấu diễn ra, Ban tổ chức đã gửi kế hoạch đến các đồng chí GVCN – phụ trách chi đội, trong đó, đặc biệt nhấn mạnh đến tinh thần Fair Play trong bóng đá, nhất là đối với các em khối 9.

Từ 5 giờ 30 sáng, ngày 26/5, các vận động viên và cổ động viên các đội đã có mặt tại sân bóng phường Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội để chứng kiến và tham gia trận đấu đầu tiên.

Để hạn chế ảnh hưởng đến kế hoạch ôn tập thi vào lớp 10 nên khối 9 được ưu tiên đá trước. Kết quả chung cuộc của khối 9, giải Nhất thuộc về đội bóng lớp 9G, giải Nhì là đội bóng lớp 9C và giải Ba là đội bóng lớp 9B.

Khởi đầu một mùa hè sôi động tại trường THCS Tân Mai
Trận chung kết thứ nhất diễn ra giữa hai đội bóng lớp 9G và 9B

Hôm nay, giải đấu đã đến hồi kết thúc. Sáng mai, ngày 1 tháng 6 năm 2017, đúng Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6, 3 trận chung kết của 3 khối lớp 6, 7, 8 sẽ diễn ra hứa hẹn những pha bóng đầy hấp dẫn.

Mong rằng, sau giải đấu, các bạn đội viên Liên đội THCS Tân Mai sẽ tích cực hơn, năng động hơn và đoàn kết hơn trong các hoạt động tập thể của Liên đội mình.


Tin liên quan

Đọc thêm

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên Thủ đô livestream ủng hộ hàng Việt

TTTĐ - Sáng 28/3, Thành đoàn Hà Nội tổ chức Ngày hội người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam năm 2024 hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” tại Trung tâm văn hóa - thông tin huyện Hoài Đức (Hà Nội).
“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi” Tuổi trẻ học và làm theo Bác

“Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”

TTTĐ - Thực hiện chương trình công tác Đoàn năm 2024, Tháng thanh niên 2024, Đoàn thanh niên các cơ quan Trung ương phối hợp đơn vị địa phương tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới – Tôi yêu Tổ quốc tôi”.
Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Bình Dương: Tổ chức thành công Đại hội Điểm cấp huyện đầu tiên

TTTĐ - Trong 2 ngày, 25 - 26/3/2024, tại Trung tâm tổ chức Hội nghị và sự kiện Thanh Lễ, Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Phú Giáo lần thứ VI, nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là đại hội điểm cấp huyện của tỉnh Bình Dương đầu tiên được tổ chức.
Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Số hóa “địa chỉ đỏ” để hiểu rõ hơn giá trị lịch sử

TTTĐ - Nhiều địa chỉ đỏ đã được Tỉnh đoàn Kon Tum số hóa nhằm giúp người dân, du khách dễ dàng tiếp cận tìm hiểu về văn hóa, con người, lịch sử các khu di tích hào hùng của dân tộc trên địa bàn.
Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng Năm Thanh niên tình nguyện 2024

Tháng của áo xanh tình nguyện vì cộng đồng

TTTĐ - Sau lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2024, với chủ đề “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, nhiều hoạt động an sinh xã hội đã được các cơ sở Đoàn tại TP HCM triển khai thực hiện hiệu quả, thiết thực.
Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Tuổi trẻ TP HCM: Rõ định hướng, vững tư tưởng

TTTĐ - Nhìn lại một năm qua, gắn với chủ đề "Chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn", Thành đoàn TP HCM đã tạo nhiều dấu ấn mạnh mẽ và ghi nhận hiệu quả tích cực trong việc tổ chức các sự kiện, hoạt động. Tiếp tục đà tăng tốc, Thành đoàn TP HCM vẫn đang không ngừng nỗ lực, sáng tạo để bứt phá trong cuộc đua số hóa của thành phố và quốc gia.
Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Ngời sáng khát vọng tuổi trẻ

TTTĐ - Được biết đến là thành phố năng động và sáng tạo bậc nhất cả nước, TP HCM đang cho thấy sự chuyển mình mạnh mẽ và nhanh chóng cùng thời đại. Dĩ nhiên, để có được sức mạnh nội lực ấy là những nỗ lực đóng góp bền bỉ của biết bao con người cùng sự đồng lòng, tin tưởng từ chính quyền tới người dân…
Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm Nhịp sống trẻ

Hành trình 'gieo con chữ' tới làng trẻ em SOS Hà Nội của nữ sinh Sư phạm

TTTĐ - Nguyễn Tuyết Mai là sinh viên năm cuối ngành Sư phạm Ngữ văn, Trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Cô giáo trẻ là Đội phó Đội dạy học tình nguyện tại làng trẻ SOS mùa hè xanh, nơi ươm mầm tri thức tới các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt.
Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Thanh niên kiến tạo cho một HOU lung linh, giàu bản sắc

TTTĐ - Chiều 26/3, Đoàn Thanh niên trường Đại học Mở Hà Nội (HOU) tổ chức chương trình kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên Tuổi trẻ học và làm theo Bác

Khát vọng của những thủ lĩnh thanh niên

TTTĐ - Cán bộ, thủ lĩnh thanh niên các cấp của thành phố Hà Nội là những người trẻ đi đầu, trách nhiệm, nhiệt tình trong công tác Đoàn - Hội - Đội. Họ đều mang khát vọng góp sức xây dựng tổ chức Đoàn, Thủ đô và đất nước phát triển vững mạnh.
Xem thêm