Khơi dậy tinh thần khởi nghiệp từ tọa đàm về Marketing


Theo thống kê ở châu Âu có đến 74% người tiêu dùng truy cập social media để tham khảo ý kiến, đánh giá về sản phẩm từ mọi người và 92% tin vào lời giới thiệu từ người khác hơn là quảng cáo. Đa số những người được hỏi về quảng cáo thì họ luôn cho rằng: quảng cáo phóng đại sự thật.  Vì thế, việc áp dụng những hình thức quảng cáo truyền thống đã không còn là ‘giải pháp tối ưu’ nữa. Trong những năm gần đầy, khi sự phát triển của nền công nghệ thông tin và mạng xã hội đang diễn ra một cách mạnh mẽ nhất thì Influencer Marketing là một ứng cử viên sáng giá để xây dựng nên một chiến dịch quảng cáo thành công.

Trên tinh thần hướng đến lợi ích của các bạn sinh viên, CLB Marketing Đại học Ngoại thương đã tổ chức buổi tọa đàm “Headstart #2: Influencer Marketing” để các chuyên gia, diễn giả trao đổi, đánh giá, chia sẻ về xu hướng truyền thông Marketing mới này và đặt trong môi trường kinh doanh khốc liệt, các doanh nghiệp, các start-up Việt cần làm gì để có thể tận dụng hình thức quảng cáo qua Influencer một cách hiệu quả nhất.

Sau 2 tiếng tọa đàm, các bạn sinh viên không chỉ được tiếp cận góc nhìn marketing khác nhau, cái “được và mất” khi sử dụng hình thức truyền thông mới, mà còn được các diễn giả truyền cảm hứng bằng cách trò chuyện, chia sẻ về những trải nghiệm thực tế.

Trải qua 6 năm tổ chức, không ngừng cố gắng cải thiện và đổi mới về chất lượng và chủ đề, tọa đàm đã trở thành một sự kiện chuyên môn uy tín, được Câu lạc bộ Marketing Đại học Ngoại thương chú trọng đầu tư nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích và tinh thần khởi nghiệp.
 
 
Phương Thanh
Bình luận (0)
Gửi
Từ khóa:

Mời quý độc giả gửi ý kiến bình luận, phản hồi về vấn đề này.
Bài viết đóng góp, cộng tác cho Tuổi trẻ thủ đô vui lòng gửi về địa chỉ
Email: tuoitrethudoonline@gmail.com | Hotline: 0902 38 8899