Tag

Khởi động dự án đào tạo ngôi sao tiền tỉ

Thời trang - Làm đẹp 01/08/2018 11:45
aa
TTTĐ- Chiều 31/7, tại Hà Nội, công ty Đào tạo - Giải trí Leading Media chính thức ra mắt dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading Star Project". Dự kiến 20 tỉ đồng sẽ được công ty chi để đào tạo hoa hậu, người mẫu đi thi quốc tế.

Khởi động dự án đào tạo ngôi sao tiền tỉ

Những người nổi tiếng cùng đồng hành trong dự án "Ngôi sao danh vọng"

Tới tham dự sự kiện là hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trong làng giải trí như: Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh, Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu Trần Thị Thu Ngân…; đặc biệt là sự có mặt của Miss Global 2017 Barbara Vitorelli (Brazil), Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, siêu mẫu Khả Trang, Nhà thiết kế Cory Dũng Trần, Nhà thiết kế Bùi Đức Hùng…

Empty

Dự án được công bố trong không khí háo hức của khách mời và nhiều bạn trẻ tới tìm cơ hội. Theo đó, dự án sẽ tìm kiếm 20 ngôi sao nam và nữ tiềm năng, đã hoạt động nghệ thuật hoặc là những gương mặt mới trên toàn quốc.

Các thí sinh sẽ được Leading media trao học bổng đào tạo trị giá một tỉ đồng cho mỗi học viên. Họ được đào tạo chuyên môn với tất cả các kỹ năng cần thiết như huấn luyện kỹ năng (về giải phóng hình thể, hình thể, tài năng, ngoại ngữ), huấn luyện chuyên môn (về catwalk, diễn xuất, tạo dáng chụp ảnh, trang điểm...); huấn luyện phong cách (về phong cách thời trang, nghệ thuật giao tiếp, quan hệ báo chí, hùng biện)... từ nhiều huấn luyện viên uy tín trong. Bên cạnh đó, các bạn cũng được tập huấn đào tạo tại “lò” đào tạo Hoa hậu Kagandahang Flores, một trong những “lò” đào tạo hoa hậu nổi tiếng nhất Philippines, với giáo trình chuẩn quốc tế.

20 “ngôi sao tiềm năng” được tuyển chọn sẽ có cơ hội tham gia biểu diễn tại 6 sàn diễn thời trang danh giá Quốc tế như: New York Couture fashion week, LA Fashion Week, Vancouver Fashion Week, Philippines Fashion Week, Dubai Fashion Week, Paris Fashion Week....

Đặc biệt, 10 ngôi sao tiềm năng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự 10 cuộc thi sắc đẹp thế giới 2018 do Leading Media giữ bản quyền. 10 ngôi sao còn lại sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham dự 10 cuộc thi sắc đẹp thế giới năm 2019 do Leading Media giữ bản quyền.

Leading Media cũng công bố, hiện đơn vị này đang nắm giữ bản quyền 9 cuộc thi sắc đẹp hàng đầu thế giới gồm: Miss Earth; Mister International; ManHunt International; Mister Global; Mister Global Teen; Mister Tourism World; Mister Model International; Super Model International; Miss Asia Global.

Tại buổi giới thiệu dự án “Ngôi sao danh vọng”, Leading Media công bố cuộc thi thứ 10 mà họ chính thức nhận được bản quyền tham dự là Miss Global, một trong những cuộc thi nhan sắc dành cho nữ hàng đầu thế giới.

Miss Global 2017 trao bản quyền cuộc thi Miss Global cho đại diện Việt Nam- Nam vương Ngọc Tình
Miss Global 2017 trao bản quyền cuộc thi Miss Global cho đại diện Việt Nam- Nam vương Ngọc Tình

Barbara Vitorelli, Miss Global 2017, được ủy nhiệm đến Việt Nam trao bản quyền tham dự Miss Global cho Leading Media tại Lễ ra mắt dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading Stars Project” tại Hà Nội.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã phân tích về những điểm còn yếu, còn thiếu của các thí sinh thi quốc tế khiến các thí sinh trước đây không có được kết quả tốt. Anh cho rằng: “Rào cản ngôn ngữ là lý do đầu tiên. Nếu tới quốc gia khác dự thi mà không biết tiếng thì bạn không thể hiện được nội tâm, tài năng.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án
Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án "Ngôi sao danh vọng"

Thứ hai về gu thẩm mỹ và thời trang, chúng ta phải tạm xác nhận rằng thời trang đi chậm hơn các nước trên thế giới một chút, các bạn phải xác định đây là đấu trường của các bạn, gu thời trang thẩm mỹ của bạn phải tiệm cận thế giới và không làm được điều đó thì các bạn phải ra về.

Thứ ba là kinh nghiệm và chuyên môn, không phải bạn mang guốc đi dự thi mà bạn phải biểu diễn được trên đôi guốc đó. Bạn không nên lo lắng mình đang đứng trên đôi guốc quá cao mà phải hiểu rằng đôi guốc là công cụ của mình, bạn mới thể hiện được cái thần thái của mình.

Những điều đó, các trung tâm của Việt Nam mình có thể biết, có thể không nhưng để đào tạo được những điều đó thì mất thật nhiều thời gian, công sức và cả kinh phí nữa.

Cũng chính vì thế mọi người thường xử lý kiểu ăn xổi ở thì, có cuộc thi là tìm người tham dự, như thế sẽ không thể thành công được”.

Tại sự kiện, Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ: “Cái tên “Ngôi sao danh vọng” đã nói lên chủ trương, mục đích mà chúng tôi hướng tới. Tuổi trẻ đều muốn được tỏa sáng, thể hiện bản thân và cống hiến. Đến với “Ngôi sao danh vọng”, các bạn trẻ đã tìm đúng chỗ. Đây là bệ phóng để các bạn tỏa sáng, không chỉ ở trong nước mà còn quốc tế. Các bạn sẽ có những điều mà cách đây chỉ mấy năm thôi, tôi mơ ước cũng không có được. Đây là cơ hội tốt mà các bạn trẻ không nên bỏ qua, hãy tỏa sáng và thể hiện những hoài bão, khát khao của mình”.

Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ với các thí sinh
Hoa hậu Thu Thủy chia sẻ với các thí sinh

Dự án "Ngôi sao danh vọng" quy tụ rất nhiều những gương mặt nổi tiéng trong dàn giám khảo để tìm kiếm ứng viên cho dự án như: Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ; Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nguyễn Ngọc Anh; Hoa hậu bản sắc Việt Trần Thị Thu Ngân; Miss Global 2017 Barbara Vitorelli ( razil); Nhà thiết kế Bùi Đức Hùng; Nhà thiết kế New York Fashion Week( giám khảo Miss Earth 2017 ) Cory Dũng Trần; Mr 6 Pack Nguyễn Huy Ngọc; Manhunt International 2017 Trương Ngọc Tình; Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn; Nhà thiết kế Tuyết Lê- Giải Nhất Nhà thiết kế GSF Fashion Award tại Cannes Film.

Nam vương Ngọc Tình chia sẻ: “Với những kinh nghiệm “chinh chiến” của mình, tôi hứa sẽ giúp đỡ các bạn bằng tất cả trái tim để các bạn thành công trên đấu trường quốc tế”.

Để trở thành 20 “Ngôi sao tiềm năng” của dự án “Ngôi sao danh vọng – Leading Star Project", các ứng viên cần hội đủ các điều kiện: từ 16 tuổi trở lên; nam, nữ công dân Việt Nam đang sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài; chiều cao không giới hạn. Các ứng viên sẽ lấy đơn đăng ký tại Fanpage: www.facebook.com/leadingmedia0181 hoặc lấy trực tiếp tại 2 buổi casting tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong thời gian tới. Đơn đăng ký nộp trực tiếp hoặc gửi về địa chỉ số 557 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Leading Media sẽ tổ chức casting để tìm ứng viên vào 8h sáng ngày 26/8/2018 (tại Hà Nội) và 8h sáng ngày 22/9/2018 (Tại TP Hồ Chí Minh).

Đọc thêm

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024 Thời trang - Làm đẹp

CIC hưởng ứng Tuần lễ Áo dài 2024

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2024), Ban Nữ công Trung tâm Thông tin tín dụng Quốc gia Việt Nam (CIC) đã nhiệt tình hưởng ứng Tuần lể Áo dài do Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động.
Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Xem thêm