Tag

Khởi động mùa hè bổ ích và lí thú với "Bé yêu vườn cổ tích"

Văn hóa 29/05/2019 17:38
aa
TTTĐ- Với mong muốn đưa các bé hòa mình vào không gian cổ tích với những nhân vật như Nàng Bạch Tuyết, Cô bé bán diêm, mèo và chuột..., chương trình "Bé yêu vườn cổ tích" đã tạo nên "cơn sốt" cho hàng ngàn phụ huynh và em nhỏ khiến các em khởi đầu một mùa hè đầy vui tươi, phấn khởi, bổ ích và lí thú.

Khởi động mùa hè bổ ích và lí thú với

Đến với "Bé yêu vườn cổ tích" các em nhỏ đã được trải nghiệm những khoảnh khắc thật vui nhộn

Bài liên quan

Hơn 200 em thiếu nhi tài năng hội tụ tại "Gala Sao nhí 2019"

Giang Hồng Ngọc: “Không có bài tập, chế độ giảm cân nào hiệu quả hơn... chăm con nhỏ”

Ngọc Sơn nhận Hoa hậu Tường Linh là con gái, đưa ra tiêu chí “độc” để kén rể

Bản sao Hoa hậu Thu Ngân tại vòng sơ tuyển tại Thái Nguyên

Chương trình nghệ thuật "Bé yêu vườn cổ tích" được CLB Linh Anh dàn dựng và biểu diễn dành cho các em nhỏ mới đây tại Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy (Hà Nội).

Khởi động mùa hè bổ ích và lí thú với

Chương trình cũng đánh dấu mốc 10 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực đào tạo nghệ thuật dành cho trẻ em của CLB được xem là “ngôi nhà nghệ thuật dành cho trẻ em” này.

Vì thế, công chúng, đặc biệt là khán giả nhỏ tuổi không khỏi háo hức được xem các màn trình diễn tại đây.

Khởi động mùa hè bổ ích và lí thú với

Bà Kiều Thúy Linh – chủ nhiệm câu lạc bộ Linh Anh chia sẻ: “Nhân dịp kỉ niệm 10 năm thành lập câu lạc bộ Linh Anh, tôi mong muốn tổ chức một chương trình nghệ thuật với nhiều nội dung dành cho các độ tuổi khác nhau (từ 4-9 tuổi, 9-12 tuổi, 12-15 tuổi).

Mục đích của chúng tôi là đem lại những chương trình nghệ thuật độc đáo và chất lượng để các cháu có cơ hội thưởng thức nghệ thuật đúng với lứa tuổi của mình.

Đây là những chương trình nuôi dưỡng tâm hồn, nuôi dưỡng những ước mơ bởi các bé là những người xứng đáng được chăm lo và thụ hưởng nghệ thuật tử tế”.

Khởi động mùa hè bổ ích và lí thú với

Với nội dung và kịch bản được chọn lọc, lồng ghép nhiều giá trị về cuộc sống, "Bé yêu vườn cổ tích" chinh phục các bé không chỉ có những màn trình diễn ấn tượng và chuyên nghiệp mà còn là những bài học sâu sắc và gần gũi.

Khởi động mùa hè bổ ích và lí thú với

Ra đời vào năm 2009, câu lạc bộ năng khiếu Linh Anh với mục đích giúp các em thiếu niên nhi đồng có một sân chơi lành mạnh bổ ích và lý thú.

Trong thời gian qua, câu lạc bộ đã tập hợp được đội ngũ giáo viên giỏi về chuyên môn, dàn dạn kinh nghiệm, giàu nhiệp huyết và lòng yêu trẻ đến từ các trường Quốc tế, các trường phổ thông, các trường nghệ thuật và các trung tâm đào tạo uy tín.

Tin liên quan

Đọc thêm

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Xem thêm