Thứ ba 19/03/2024 16:22 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Không ngừng chuyển động và đổi mới trong mùa dịch, BĐS Sun Group ghi dấu ấn khác biệt

Bất động sản -
In bài viết

TTTĐ - Bất chấp những khó khăn chung của nền kinh tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19, thị trường bất động sản (BĐS) thời gian qua vẫn sôi động, với sự tham gia tích cực của nhiều ông lớn trong đó có Sun Group.

Sun Group tiếp tục giữ vững danh hiệu Môi trường làm việc tốt nhất Châu Á Bên trong nhà hàng La Maison 1888 vừa lọt top “50 best discovery” của thế giới Sun Group ra mắt khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng ven sông - Sun Riverside Village tại Sầm Sơn Bất động sản ven sông - “tín ngưỡng” của giới nhà giàu

“Ngôi sao hy vọng” của nhà đầu tư

Theo báo cáo từ Savills, nửa đầu năm 2021, BĐS cao cấp tại nhiều nước có mức tăng trưởng giá trung bình đạt 3,9%, mức tăng nhanh nhất kể từ cuối năm 2016. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế chung này. Thống kê từ Tổng cục thuế cho thấy, 6 tháng đầu năm 2021, thuế thu nhập từ chuyển nhượng BĐS tăng gần 69% so với cùng kỳ, đạt khoảng 11.000 tỷ đồng.

Dự án Sun Premier Village Primavera như bức tranh Địa Trung Hải đẹp ngoạn mục bên bờ biển Nam đảo Ngọc
Dự án Sun Premier Village Primavera như bức tranh Địa Trung Hải đẹp ngoạn mục bên bờ biển Nam đảo Ngọc

Dòng tiền đầu tư chảy vào thị trường BĐS liên tục tăng mạnh. Trong khi các kênh đầu tư khác trở nên bấp bênh vì ảnh hưởng của dịch bệnh, thì BĐS trở thành “ngôi sao hy vọng” cho các nhà đầu tư. Địa hạt BĐS trở nên màu mỡ hơn với sự tham gia của các ông lớn bằng hàng loạt dự án quy mô, đẳng cấp được đầu tư bài bản. Đặc biệt, loạt dự án BĐS bắt kịp xu hướng, tầm cỡ nằm trong các hệ sinh thái hoàn chỉnh của tập đoàn Sun Group đã "giải khát" cho nguồn cầu nội địa, đón dòng tăng trưởng ngay cả trong giai đoạn “đóng băng” của du lịch và nền kinh tế.

Sun Group và những dự án tầm cỡ không ngừng ra mắt trong đại dịch

Tháng 5/2020, Sun Property Group (thành viên Sun Group) chính thức giới thiệu Sun Grand City Feria - đô thị phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên tại Hạ Long tiếp sau “cơn sốt" shophouse Sun Plaza Grand World, bổ sung mảnh ghép sắc màu Tây Ban Nha ấn tượng vào hệ sinh thái vui chơi giải trí - du lịch nghỉ dưỡng - bất động sản cao cấp - hạ tầng giao thông quy mô và đồng bộ nhất cả nước mà tập đoàn này đã kiến tạo tại Quảng Ninh. Tháng 5/2021, tại vị trí đắc địa liền kề vịnh di sản, siêu dự án Sun Marina - chốn thượng lưu bên Vịnh Du thuyền tiếp tục ra mắt, đem đến trải nghiệm sống thịnh vượng và cao cấp vượt trội.

Đại đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn tại Thanh Hóa (Ảnh phối cảnh minh họa)
Đại đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn tại Thanh Hóa (Ảnh phối cảnh minh họa)

Còn tại Thanh Hóa, chỉ khoảng nửa năm sau khi Sun Group đặt những dấu ấn đầu tiên, tháng 5/2021, đại đô thị Sun Grand Boulevard Sầm Sơn chính thức ra mắt. Tiếp đó, tháng 10/2021, Sun Property tiếp tục “trình làng” Sun Riverside Village - thành phố nghỉ dưỡng ven sông đa sắc màu, với tham vọng mang tinh hoa kiến trúc Miami (Mỹ) về Việt Nam, kiến tạo một ốc đảo xa hoa giữa phố biển Sầm Sơn sôi động. Cùng với các lễ hội carnival rực rỡ khuấy động Sầm Sơn, tổ hợp vui chơi giải trí Sun World hay khu nghỉ dưỡng khoáng nóng Quảng Yên (Quảng Xương)… sẽ được triển khai trong tương lai, một quần thể đô thị nghỉ dưỡng - giải trí - thương mại “cực phẩm” dần hiện thực hóa giấc mơ thay đổi diện mạo Sầm Sơn.

Trong khi đó tại Nam Phú Quốc, nơi mang đậm dấu ấn thay da đổi thịt với sự vào cuộc của tập đoàn Sun Group, giới đầu tư BĐS cũng chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng. Tiếp sau các dự án “nổi như cồn” như: Sun Premier Village Primavera, dự án phức hợp Sun Grand City Hillside Residence tại “Thị trấn Địa Trung Hải” bên bờ biển Tây Nam đảo hay “vườn địa đàng” Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội…

“Ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village tại Bãi Kem (Ảnh phối cảnh minh họa)
“Ngôi làng nhiệt đới” Sun Tropical Village tại Bãi Kem (Ảnh phối cảnh minh họa)

Tháng 9/2021, Sun Property chính thức hé lộ những thông tin đầu tiên về “siêu phẩm” đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới Sun Tropical Village tại Bãi Kem. Dự án mang dáng dấp “ngôi làng nhiệt đới” được bao bọc giữa ba tầng thiên nhiên vườn - rừng - biển xanh mướt, tiên phong phát triển mô hình “wellness second home” - ngôi nhà thứ hai phục vụ chăm sóc sức khỏe tại Phú Quốc, bắt kịp kỷ nguyên wellness đang “phủ sóng” toàn cầu. Sức hút đặc biệt của dự án này được thể hiện ở con số 100% quỹ căn trong 2 đợt đầu tiên giới thiệu đến khách hàng thân thiết đều được đăng ký đặt chỗ.

Bảo chứng cho giá trị sinh lời bền vững

Lý giải về sức hấp dẫn “vượt dòng” của bất động sản Sun Group, nhiều chuyên gia và nhà đầu tư đánh giá, đó là bởi các giá trị khác biệt riêng có mà các dự án này sở hữu. Không chỉ tạo nên các công trình chất lượng, xây dựng biểu tượng và kiến tạo thịnh vượng, những dự án bất động sản do Sun Property phát triển luôn nằm trong một hệ sinh thái hoàn chỉnh, quy mô quốc tế.

Được bổ trợ bởi các công trình vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng quy mô, tiêu chuẩn quốc tế thương hiệu Sun World và Sun Hospitality Group, chủ sở hữu bất động sản Sun Property được hưởng lợi trọn vẹn các giá trị phong phú từ hệ sinh thái này, với các chuẩn mực sống đẳng cấp, dẫn đầu xu thế quốc tế và có giá trị sinh lời bền vững theo thời gian.

Cầu Vàng – một trong những công trình nổi tiếng thế giới nằm trong hệ sinh thái của Sun Group tại Đà Nẵng
Cầu Vàng - một trong những công trình nổi tiếng thế giới nằm trong hệ sinh thái của Sun Group tại Đà Nẵng

“Biết đến Sun Group qua các khách sạn 5 sao hay resort nổi tiếng nhưng điều làm tôi ấn tượng với sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng của Tập đoàn này lại nằm ở tính ưu việt trong quần thể do Sun Group xây dựng: Vị thế đẹp, kiến trúc tinh hoa, tiện ích đa dạng sản phẩm chuyên biệt và hợp thời, tất cả khiến tôi cảm thấy khoản đầu tư của mình xứng đáng” - chị Huyền Trang, một trong những cư dân tương lai của Sun Tropical Village, Phú Quốc chia sẻ.

Trong khi đó, chia sẻ về thương hiệu Sun Group, PGS.TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng viện Kinh tế Việt Nam nhận xét đây là một thương hiệu “tạo nên sự tin cậy trong việc tạo cảm hứng phát triển, định hình đẳng cấp phát triển du lịch - dịch vụ cho những nơi mà Tập đoàn này đầu tư”.

Trong khi các điểm đến đóng cửa do dịch bệnh, Sun Group vẫn không ngừng thay đổi diện mạo cho các dự án BĐS cũng như hệ sinh thái khắp ba miền, để làm mới trải nghiệm của khách hàng và liên tục gia tăng giá trị cho các dự án. Sự chuyển động đó, cùng với đẳng cấp đã được thừa nhận trên thị trường quốc tế, không chỉ là bảo chứng cho giá trị của BĐS Sun Group, mà còn là câu trả lời thuyết phục lý giải cho sự tăng trưởng ấn tượng của những sản phẩm BĐS mà tập đoàn này kiến tạo thời gian qua.

Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long Các thành phố khắc khoải nỗi nhớ du khách, riêng Hạ Long "nhớ" bạn theo cách cực kỳ đặc biệt

TTTĐ - Trong khi nhiều điểm đến vẫn căng mình kiểm soát dịch bệnh, Quảng Ninh đã hơn 90 ngày sạch bóng Covid-19. Miền di ...

Sun Group hỗ trợ thêm 25 tỷ đồng giúp Kiên Giang chống dịch, chuẩn bị đón khách tới Phú Quốc Sun Group hỗ trợ thêm 25 tỷ đồng giúp Kiên Giang chống dịch, chuẩn bị đón khách tới Phú Quốc

TTTĐ - Tập đoàn Sun Group vừa khẩn cấp triển khai gói hỗ trợ trang thiết bị y tế với tổng trị giá 25 tỷ ...

Loạt khách sạn, resort mới đẳng cấp của Sun Group ra đời trong đại dịch Loạt khách sạn, resort mới đẳng cấp của Sun Group ra đời trong đại dịch

TTTĐ - Hai năm qua, khi đại dịch Covid-19 khiến ngành du lịch đã gần như “tê liệt”, vẫn có những điểm sáng giữa bão ...

Sân bay Vân Đồn đón hơn 300 khách có hộ chiếu vắc xin từ Pháp Sân bay Vân Đồn đón hơn 300 khách có hộ chiếu vắc xin từ Pháp

TTTĐ - Sân bay quốc tế Vân Đồn (Quảng Ninh) vừa đón thành công chuyến bay thứ 4 đưa 301 khách từ Pháp về Việt ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

Lễ kick-off dự án Eaton Park thu hút 2.700 người tham dự

TTTĐ - Gamuda Land vừa tổ chức buổi lễ kick-off vô cùng hoành tráng cho dự án Eaton Park cùng 24 đại lý phân phối chính thức, đặt bước khởi đầu cho việc ra mắt “siêu phẩm” mới nhất của "ông lớn" bất động sản ngoại này đến thị trường Việt Nam.
Tin khác
[Xem thêm]
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

TTTĐ - Ngày 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.
Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

TTTĐ - Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.
Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ

Cơ hội mua nhà trả góp lãi suất trần cố định 15 năm cho người trẻ

TTTĐ - Thời gian tới, nguồn cung bất động sản mới chủ yếu tập trung ở phân khúc cao cấp nên giá căn hộ đang có xu hướng tăng nhanh. Nhiều người có nhu cầu ở thực, đặc biệt là khách hàng trẻ, đang cân nhắc mua nhà ngay từ thời điểm này để tận dụng tối đa lợi thế về giá và chính sách hỗ trợ lãi suất từ chủ đầu tư.
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.