Thứ ba 19/03/2024 12:50 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Khu căn hộ Fraser Suites Hanoi ra mắt tòa tháp mới

Thị trường -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 15/10, Frasers Hospitality, một thành viên của Frasers Property Group khai trương tòa tháp mới tại Fraser Suites Hanoi. Đây là khu căn hộ dịch vụ đầu tiên tại quận Tây Hồ cũng như các vùng lân cận có Sky Lounge sang trọng bên hồ bơi và tầm nhìn khoáng đạt ra Hồ Tây.

Diamond Westlake Suites ủng hộ hơn 100 triệu đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19 Hành trình “Trao gửi yêu thương” của Diamond Westlake Suites Fraser Suites Hanoi của BIM Land đạt giải World Travel Awards 2019 Mở bán dự án căn hộ khách sạn cao cấp Fusion Suites Vũng Tàu

Các căn hộ của tòa tháp mới được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại bậc nhất nhằm khẳng định đẳng cấp hàng đầu thủ đô của Fraser Suites Hanoi. Sky Lounge và hồ bơi sẽ được đưa vào hoạt động vào cuối năm 2021. Tại đây, du khách có thể bơi trong hồ bơi đạt chuẩn resort, có diện tích lên đến 72 mét vuông ngay trên sân thượng hoặc thư giãn trên những chiếc ghế dài.

Vào ban đêm, khu vực này trở nên sôi động với đội ngũ DJ riêng sẽ chơi những bản phối sống động, phù hợp để tổ chức các sự kiện giải trí hoặc bữa tiệc thân mật với bạn bè và người thân.

Khu vực phòng khách và phòng ăn của căn hộ 1 buồng ngủ tại Tòa tháp mới của Fraser Suites Hà Nội
Khu vực phòng khách và phòng ăn của căn hộ 1 buồng ngủ tại Tòa tháp mới của Fraser Suites Hà Nội

Du khách cũng sẽ được sử dụng tiện nghi tại Elite Fitness, một trong những phòng tập thể dục sang trọng nhất thành phố với thiết bị tập cardio hiện đại và các lớp học đa dạng dành cho những người đam mê thể thao.

Cơ sở vật chất và tiện nghi mới hoàn thiện cùng những dịch vụ hiện đại có sẵn của Fraser Suites Hanoi như bể sục và phòng hội họp, giúp Fraser Suites Hanoi trở thành điểm đến lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng dài ngày cho cả khách công vụ và gia đình.

Cùng với việc khai trương tòa tháp mới tại Fraser Suites Hanoi, dịch vụ ẩm thực cũng được chú trọng nâng lên một tầm cao mới. Tại tòa tháp mới này, nhà hàng ẩm thực Nhật Bản đương đại Mizumi dự kiến sẽ khai trương vào tháng 12 năm 2021.

Được thiết kế bởi Philip Pond, nhà sáng lập công ty tư vấn thiết kế lĩnh vực khách sạn - Atelier Pond với nhiều giải thưởng quốc tế, Mizumi là hiện thân của Nhật Bản truyền thống trong thời hiện đại với định hướng dịch vụ đem đến trải nghiệm độc nhất, riêng tư với khu vực bàn teppanyaki độc đáo (vừa thưởng thức món ăn, vừa xem quá trình biểu dưỡng nấu nướng).

Đối với những người thích trải nghiệm ẩm thực cao cấp, dịch vụ omakase của nhà hàng cùng với loại rượu whisky và rượu sake Nhật Bản được lựa chọn cẩn thận sẽ thỏa mãn vị giác của họ.

Sky Lounge và hồ bơi sẽ mở cửa vào tháng 12 năm 2021
Sky Lounge và hồ bơi sẽ mở cửa vào tháng 12 năm 2021

Đội ngũ của Fraser Suites Hanoi đã sẵn sàng chào đón những vị khách mới và tiếp tục cam kết đảm bảo sức khỏe và an toàn cho du khách.

Chương trình FraserCares được các khách sạn của Frasers Hospitality trên khắp thế giới áp dụng, bao gồm nhiều giao thức an toàn và đảm bảo sức khỏe chuẩn quốc tế như việc sử dụng hệ thống làm sạch được cấp bằng sáng chế, không chứa hóa chất, thân thiện với trẻ em, có khả năng loại bỏ vi trùng. Ngoài ra, 88% nhân viên tại Fraser Suites Hanoi sẽ được tiêm phòng đầy đủ vào giữa tháng 10.

Giám đốc Điều hành của Frasers Hospitality, ông Mark Chan, cho biết, mục đích của việc mở rộng này là nhằm củng cố vị thế của Fraser Suites Hanoi, địa điểm lưu trú được cả khách du lịch lẫn khách lưu trú dài hạn đón nhận nồng nhiệt giữa lòng thủ đô.

Ông Mark Chan chia sẻ: “Fraser Suites Hanoi, cũng như tất cả các căn hộ dịch vụ khác của chúng tôi trên khắp thế giới đã sẵn sàng chào đón du khách trở lại. Tòa tháp B mới hoàn thiện của chúng tôi là minh chứng cho sự hiếu khách, dịch vụ theo tiêu chuẩn Vàng được cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo. Điều này củng cố vị trí của chúng tôi trên thị trường như một thương hiệu căn hộ dịch vụ hàng đầu với các tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời”.

Khu vực phòng khách và phòng ăn của căn hộ 2 buồng ngủ tại Tòa tháp mới của Fraser Suites Hà Nội
Khu vực phòng khách và phòng ăn của căn hộ 2 buồng ngủ tại Tòa tháp mới của Fraser Suites Hà Nội

Nhân dịp tòa tháp mới khai trương, Fraser Suites Hanoi dành tặng quý khách hàng chương trình ưu đãi “Opening Special” với giá phòng chỉ từ 1.700.000++ VND / phòng/ đêm (khoảng 75 USD/ phòng/ đêm). Ưu đãi bao gồm Wi-Fi miễn phí và dịch vụ đưa đón theo lịch trình đến trung tâm thành phố. Ưu đãi được áp dụng tùy vào thời điểm đặt phòng; có điều khoản và điều kiện kèm theo. Mọi thắc mắc và liên hệ đặt phòng, vui lòng truy cập https://hanoi.frasershospitality.com/en.

Đức Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

Sau mùa xuân đầu tiên, nhiều gia đình "kéo cả họ" chuyển cư về "Quận Kinh đô"

TTTĐ - Là tâm điểm của “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu môi trường sống lý tưởng và hệ sinh thái tiện ích đáng mơ ước. Sau khi được trải nghiệm trọn vẹn ý nghĩa của từ “sống” tại “Quận Kinh đô”, nhiều cư dân đang trở thành những nhân tố gây dựng cộng đồng lớn mạnh khi thuyết phục người thân, bạn bè cùng chuyển cư về đây.
Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

Khắc phục tình trạng đầu cơ, "thổi giá" trong lĩnh vực bất động sản

TTTĐ - Ngày 11/3, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp trực tiếp và trực tuyến của Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, đôn đốc, hướng dẫn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản (BĐS) cho địa phương, doanh nghiệp (Tổ công tác) sau khi Luật Đất đai (sửa đổi), Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), Luật Tổ chức tín dụng (sửa đổi), Luật Nhà ở (sửa đổi) được ban hành.
Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

Ra mắt Phú Đông Skyone - căn hộ cao cấp vừa túi tiền

TTTĐ - Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.
Tin khác
[Xem thêm]
Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

Sir Stamford Raffles Group ra mắt dự án Marum Estate tại Campuchia

TTTĐ - Tại cuộc họp báo mới đây tổ chức ở Phnom Penh (Campuchia), Sir Stamford Raffles Group (SSRG), tập đoàn bất động sản hàng đầu tại Singapore, đã chính thức thông báo ra mắt dự án bất động sản Marum Estate. Dự án tiên phong này mang tinh thần "Nâng tầm cuộc sống", tượng trưng cho tiềm năng phát triển kinh tế tại tỉnh Kandal, đặc biệt là sau khi Sân bay Quốc tế Techo Takmao (dự kiến) đi vào hoạt động từ năm 2025.
Quy định mới về định giá đất

Quy định mới về định giá đất

TTTĐ - Chính phủ vừa ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội

Hà Nội giải bài toán 1.25 triệu m2 nhà ở xã hội

TTTĐ - Chủ tịch UBND thành phố Trần Sỹ Thanh cho biết, Hà Nội xác định mục tiêu đến năm 2025 sẽ xây dựng mới 1,25 triệu m2 sàn nhà ở xã hội; đến năm 2030 sẽ xây dựng mới 5,5 triệu m2 sàn nhà ở xã hội để đáp ứng đủ nhu cầu nhà ở cho các đối tượng chính sách.
Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

Nền tảng kết nối trong lĩnh vực xây dựng, bất động sản

TTTĐ - Ngày 14/12, tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Xây dựng Chuyên ngành Thông minh Việt Nam 2023 - Smart Build Vietnam 2023. Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Xây dựng tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC và Trung tâm Thương mại Thế giới Thành phố mới Bình Dương.
Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

Gamuda Land khẳng định vị thế mới, tăng cường tại thị trường Việt Nam

TTTĐ - Gamuda Land lập cú “ăn 3” lịch sử tại giải thưởng bất động sản Top Property Developers Awards (TPDA) do The Edge Malaysia tổ chức, khi không chỉ được xếp hạng là Nhà phát triển Bất động sản số 1 Malaysia mà còn là nhà phát triển đầu tiên trong lịch sử TPDA giành giải Nhất ở cả hai hạng mục: Định tính và Định lượng.