Tag

Khu nghỉ dưỡng ALMA - Xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu

Văn hóa 10/06/2019 16:32
aa
TTTĐ - Hiện nay, mô hình nghỉ dưỡng được ưa chuộng trên thế giới có tốc độ tăng trưởng cao tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương, đã có mặt tại Việt Nam qua dự án khu nghỉ dưỡng ALMA tại Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hoà.

Khu nghỉ dưỡng ALMA - Xu hướng nghỉ dưỡng thượng lưu

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA -mô hình nghỉ dưỡng thượng lưu dành cho gia đình.

Bài liên quan

Tham gia sự kiện của Công ty ALMA để... du lịch liền tay

Công ty ALMA tích cực tham gia các hoạt động tại Festival Biển Nha Trang 2019

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA - mô hình nghỉ dưỡng triệu đô

Những năm gần đây, khu vực châu Á - Thái Bình Dương chứng kiến sự phát triển nổi bật của mô hình nghỉ dưỡng cao cấp có tên gọi Sở hữu kỳ nghỉ.

Không chỉ được yêu thích tại các nước phát triển trên thế giới, Sở hữu kỳ nghỉ đang dần trở thành xu hướng nghỉ dưỡng được ưa chuộng bởi các gia đình tại Châu Á như Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam trong vòng vài năm trở lại đây.

Với doanh thu toàn cầu đạt xấp xỉ 20 tỉ USD trong năm vừa qua, không phải ngẫu nhiên mà Sở hữu kỳ nghỉ trở thành một cái tên thịnh hành, thu hút sự tham gia của gần 6.000 khu nghỉ dưỡng tại hơn 120 quốc gia.

Chỉ riêng trong giai đoạn 2013-2015, tỷ suất tăng trưởng doanh thu hằng năm kép của mô hình này tại thị trường Châu Á đã đạt 9.3%, cao hơn bất cứ khu vực nào trên thế giới.

Sự phát triển này có được là nhờ những lợi ích ưu việt mà mô hình này mang lại cho các gia đình yêu thích du lịch nghỉ dưỡng.

Khác với hình thức du lịch thông thường, Sở hữu kỳ nghỉ là mô hình nghỉ dưỡng sang trọng cho phép các gia đình tận hưởng kỳ nghỉ tại một resort cao cấp, thông thường trong vòng 1 tuần mỗi năm, lặp lại như thế suốt nhiều năm sau đó.

Bằng cách này, các gia đình chỉ cần trả tiền 1 lần và tận hưởng các kỳ nghỉ sang trọng trong hàng chục năm sau mà không cần lo lắng về nguy cơ lạm phát hay hết phòng vào mùa cao điểm.

Đồng thời, hình thức này cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc sở hữu hẳn một bất động sản nghỉ dưỡng hay trả tiền cho mỗi lần lưu trú tại các khách sạn 5 sao cho cả gia đình.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA và trao đổi kỳ nghỉ tới hơn 4.300 địa điểm liên kết của RCI.
Sở hữu kỳ nghỉ ALMA và trao đổi kỳ nghỉ tới hơn 4.300 địa điểm liên kết của RCI.

Không những thế, Sở hữu kỳ nghỉ còn mở ra “cánh cửa” vi vu tới hàng ngàn địa điểm trên toàn thế giới nhờ sự ra đời của những tổ chức trao đổi kỳ nghỉ như RCI.

Chỉ cần Sở hữu kỳ nghỉ và trở thành thành viên của RCI, các gia đình có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại bất kỳ đâu trong số 4.300 địa điểm liên kết của RCI trên toàn cầu.

Khu nghỉ dưỡng ALMA là đối tác có số lượt trao đổi kỳ nghỉ lớn nhất của RCI tại Việt Nam

Hiện nay, không cần phải đến Mỹ, Nhật hay Hàn Quốc, các gia đình Việt đã có thể Sở hữu kỳ nghỉ ngay tại khu nghỉ dưỡng ALMA (Bãi Dài, Cam Lâm, Khánh Hòa).

Tọa lạc trên diện tích 30ha, khu nghỉ dưỡng ALMA là đơn vị tiên phong hội tụ đủ những tiêu chuẩn quốc tế về Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng ALMA tiên phong Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.
Khu nghỉ dưỡng ALMA tiên phong Sở hữu kỳ nghỉ tại Việt Nam.

Sở hữu kỳ nghỉ ALMA là dự án duy nhất tại Bãi Dài có 100% các căn hộ và villa hướng biển cùng các tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp như công viên nước, rạp hát ngoài trời, trung tâm thể thao, khu vui chơi dành cho trẻ em, rạp chiếu phim, hệ thống nhà hàng và bể bơi phong phú…, đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng của các thành viên trong gia đình.

Chính thức trở thành một trong những đối tác đầu tiên của RCI tại Việt Nam từ năm 2017, khu nghỉ dưỡng ALMA đã mang đến cơ hội trao đổi kỳ nghỉ và du lịch khắp nơi trên thế giới cho hàng ngàn gia đình Việt.

Nhận xét về các đối tác của mình trong khu vực, Giám đốc điều hành RCI - khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và DAE Global, ông Jonathan Mills cho biết Công ty ALMA là đối tác lớn nhất của RCI tại Việt Nam về số lượt trao đổi kỳ nghỉ thành công.

Nhờ vào mối quan hệ chặt chẽ này, giờ đây các gia đình Sở hữu kỳ nghỉ tại ALMA có thể lựa chọn tới thăm Paris (Pháp), London (Anh), Sydney (Úc), Tokyo (Nhật Bản), Bali (Indonesia)... hay du ngoạn đại dương với hơn 10.000 tuyến hải trình đang chờ đón.

Đây thực sự là một điểm cộng lớn với những ai đam mê chủ nghĩa xê dịch cùng gia đình.

Tìm hiểu thêm thông tin về Sở hữu kỳ nghỉ ALMA tại www.alma.vn

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm