Thứ năm 07/12/2023 21:27 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thời trang - Làm đẹp -
In bài viết

TTTĐ - Không ngừng đổi mới để nâng cao năng lực cạnh tranh, Việt Tiến đã xây dựng chiến lược thời trang đa môi trường, đa dạng chủng loại sản phẩm để trở thành thế giới thời trang cho quý ông Việt.

Gắn kết tình hữu nghị Việt - Pháp qua chuỗi sự kiện thời trang và thiết kế Sơ mi hoa hồng Viettien: “Chất liệu tình yêu” lần đầu tiên ra mắt Thỏa sức mua sắm tại trung tâm thời trang quy mô lên đến 2.000m2

Thời trang đa môi trường: Xu thế của quý ông hiện đại

Trong dòng chảy của cuộc sống hiện đại, thời trang đã khẳng định vai trò như tuyên ngôn cá tính cho quý ông. Bởi mọi thành tựu lớn lao đều bắt nguồn từ sự chỉn chu trong phong cách thường ngày; thời trang vô tình trở thành “người bạn” đầu tiên giúp những người đàn ông xây dựng bản lĩnh, tự tin và vẻ ngoài lịch lãm.

Ngày nay, khi thời trang đa môi trường ngày càng có vai trò quan trọng, thì các thương hiệu càng nhanh chóng cho ra đời nhiều bộ sưu tập sáng tạo, độc đáo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với các bộ sưu tập được mix-match thành từng outfits hoàn chỉnh, phù hợp từng môi trường khác nhau, thời trang đa môi trường được xem như “nhà tư vấn” thời trang, là giải pháp hữu hiệu giúp quý ông tiết kiệm thời gian lựa chọn phong cách cá nhân.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Không nằm ngoài xu hướng tất yếu của thời đại, trong suốt hành trình gần nửa thế kỷ xây dựng phong cách, kiến tạo khí chất Việt, Việt Tiến luôn cho ra đời các dòng sản phẩm theo phong cách lịch lãm, sang trọng, ứng dụng cao trong nhiều môi trường sử dụng.

Bên cạnh đó, Việt Tiến còn có các sản phẩm đặc trưng đa dạng theo mùa cùng phong cách biến hóa linh hoạt, góp phần tăng sự lựa chọn cho quý ông.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Hàng loạt dòng sản phẩm liên tục được ra mắt thị trường và để lại tiếng vang là minh chứng rõ ràng nhất cho hành trình theo đuổi xu hướng đa môi trường, tạo nên vẻ ngoài hoàn hảo cho quý ông như: Dòng Viettien dành cho công sở; smart casual năng động phù hợp du lịch đi làm, chơi thể thao, dạo phố; San Sciaro là thời trang hàng hiệu cao cấp cho giới doanh nhân…

Sự đa dạng đó cho thấy một tầm nhìn chiến lược của Việt Tiến trong việc phát triển thời trang đa môi trường và thời trang Việt Tiến chính là giải pháp tối ưu cho quý ông thời đại mới.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Thế giới thời trang dành cho quý ông

Không chỉ phát triển thời trang đa môi trường, tại Việt Tiến, chiến lược phát triển đa dạng chủng loại sản phẩm, kiểu dáng, chất liệu, cùng với những đột phá mới mẻ về gam màu và hoạ tiết cũng được công ty triển khai trên toàn hệ thống.

Ngoài áo sơ mi, áo polo, quần khaki, quần tây quen thuộc với quý ông công sở, Việt Tiến đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm và phụ kiện trẻ trung như: T-Shirt, quần shorts, quần jeans và phụ kiện hoàn hảo đi kèm… Đồng thời, Việt Tiến cũng là đơn vị phân phối các sản phẩm thời trang thể thao nổi tiếng thế giới như Nike, Converse, Skechers, Puma giúp quý ông hoàn thiện phong cách Smart Casual.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Xuyên suốt các bộ sưu tập của Việt Tiến, dễ dàng bắt gặp những thiết kế trẻ trung, hiện đại, đa dạng về phong cách. Điểm đặc biệt trong các bộ sưu tập chính là sự đón đầu những xu hướng thời trang mới trên thế giới hài hòa với nét riêng độc đáo của một Việt Tiến mới mẻ, hiện đại.

Ngoài ra, với mong muốn phát triển hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cũng như "chiều chuộng" giá trị cảm xúc của khách hàng, hệ thống cửa hàng thời trang Việt Tiến được xây dựng theo mô hình kinh doanh đa sản phẩm trong hệ sinh thái Việt Tiến.

Do đó, khi đến đây, quý ông sẽ trải nghiệm mua sắm “all-in-one” (tạm dịch: tất cả trong một) một cách toàn diện, giúp tiết kiệm thời gian tối ưu. Tất cả đã tạo thành một hệ sinh thái đa môi trường, đa sản phẩm phục vụ cho nhiều phân khúc khách hàng.

Kiến tạo khí chất Việt cùng xu hướng thời trang “đa môi trường”

Đại diện Việt Tiến chia sẻ: “Việt Tiến đã từng bước thay đổi để bắt kịp xu hướng thị trường. Chiến lược đa dạng hóa chủng loại mặt hàng, đa dạng khách hàng mục tiêu, đa dạng môi trường sử dụng để nâng cao năng lực cạnh tranh. Đây là bước đi nằm trong chiến lược mở rộng thương hiệu của Việt Tiến”.

Với tầm nhìn chiến lược đúng đắn, thời trang Việt Tiến không chỉ là giải pháp tôn vinh khí chất riêng bản của quý ông thời đại mới, mà còn khẳng định vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Hoàng Ngọc
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
NTK Trần Phương Hoa ra mắt 50 thiết kế đặc sắc

NTK Trần Phương Hoa ra mắt 50 thiết kế đặc sắc

TTTĐ - Vừa qua, tại hội trường Winthrop Hall, Đại học Tây Úc (The University of Western Australia), trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Úc, Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Perth, Công ty Eleven S và VTV3 - Đài Truyền hình Việt Nam đã đồng tổ chức sự kiện Ánh sen Việt - Lotus Light trình diễn 2 bộ sưu tập thời trang mới nhất của Nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa. Sự kiện đã thu hút gần 400 khách tham dự.
Mẫu nhí Suri Tuệ Nhi lộng lẫy trên sàn diễn thời trang

Mẫu nhí Suri Tuệ Nhi lộng lẫy trên sàn diễn thời trang

TTTĐ - Mới đây, trong fashion show "Ký họa quê hương" tổ chức tại thành phố Chí Linh, Hải Dương, sự xuất hiện của mẫu nhí Suri Tuệ Nhi đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Cô bé 8 tuổi đến từ thành phố Vinh (Nghệ An) cùng với Á hậu Hòa bình Việt Nam 2023 Bùi Khánh Linh đảm nhận vị trí first face (gương mặt mở màn) cho BST Hoa Bắc Bộ của NTK Thạch Linh.
CEO trẻ tạo dựng thương hiệu làm đẹp bằng niềm đam mê

CEO trẻ tạo dựng thương hiệu làm đẹp bằng niềm đam mê

TTTĐ - Nữ doanh nhân trẻ Trịnh Minh Nguyệt đã tạo dựng thương hiệu spa bởi tình yêu cái đẹp và khao khát mang sự tự tin cho phụ nữ Việt. Với phương pháp làm đẹp không xâm lấn, CEO trẻ Trịnh Minh Nguyệt tự tin mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho cộng đồng cùng với đó là việc làm cho nhiều học viên tại spa.
Tin khác
[Xem thêm]
4 Nhà thiết kế trẻ cùng “Ký họa quê hương” bằng thời trang

4 Nhà thiết kế trẻ cùng “Ký họa quê hương” bằng thời trang

TTTĐ - Vào 19h ngày 26/11, tại Quảng trường Sao Đỏ (TP Chí Linh, Hải Dương) sẽ diễn ra Chương trình nghệ thuật Fashion show "Ký họa quê hương". Đây là hoạt động nằm trong dự án thời trang nghệ thuật quảng bá 63 tỉnh thành và đưa văn hóa Việt Nam ra quốc tế do NTK (Nhà thiết kế) Thạch Linh khởi xướng và thực hiện.
MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân

TTTĐ - Mới đây, tại tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week, khán giả đã bất ngờ và thích thú khi “Đôi chim ri” của màn ảnh Việt - diễn viên Quang Anh và Bảo Hân nắm tay nhau sải bước trên sàn catwalk trong bộ sưu tập của nhà thiết kế (NTK) Cao Minh Tiến với chủ đề "Ằn xư mơay ỏ - Một chiếc áo mới".
Xem phiên bản di động