Tag

King Coffee đạt Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam – Sản phẩm, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020

Doanh nghiệp 26/01/2021 14:00
aa
TTTĐ - Thương hiệu cà phê King Coffee vừa được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020”.

Sáng 22/1, tại Hà Nội, thương hiệu cà phê King Coffee đã được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam trao chứng nhận “Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam năm 2020” trong khuôn khổ chương trình “Bình chọn và Quảng bá Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam - Sản phẩm vàng, Dịch vụ vàng Việt Nam” năm 2020. Với giải thưởng này, King Coffee đã minh chứng được tầm vóc là một trong những thương hiệu cà phê có chất lượng và uy tín hàng đầu Việt Nam.

Bà Nguyễn Thi Minh Giang – đại diện Kingcoffee nhận chứng nhận
Bà Nguyễn Thi Minh Giang - đại diện Kingcoffee nhận giải thưởng

Trong năm vừa qua, dù đại dịch Covid-19 gây tổn thất rất lớn đối với thị trường thế giới, làm đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu. Tuy nhiên, nhờ chiến lược xuất khẩu rất đặc biệt của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhà sáng lập đồng thời là CEO của King Coffee, thị trường xuất khẩu đã tăng gấp đôi, từ 60 quốc gia mở rộng đến 120 quốc gia. Một trong các bước đi mang lại hiệu quả nhanh chóng và ngoạn mục như vậy là nhờ xây dựng hệ thống đại lý toàn cầu, nghĩa là tận dụng thời gian rảnh rỗi của người dân ở nhà tránh dịch để mở rộng mạng lưới kinh doanh quốc tế.

Tại thị trường trong nước, chương trình Women Can Do ra đời đã mang đến cơ hội tạo sinh kế cho chị em phụ nữ. Với kinh nghiệm nhiều lần khởi nghiệp, nhà sáng lập King Coffee mong muốn hàng ngàn phụ nữ có thể bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân và tạo cho mình cơ hội để làm chủ bản thân, làm chủ cuộc đời mình.

Các doanh nghiệp trong Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam
Các doanh nghiệp trong Top 20 Nhãn hiệu hàng đầu Việt Nam

Việt Nam đang có những thương hiệu tốt, chất lượng tốt và cả những điều kiện tốt. Vì vậy, người tiêu dùng hãy ủng hộ thương hiệu Việt, cà phê Việt nhiều hơn để giúp phát triển ra toàn cầu nhanh và mạnh hơn, thay vì sính ngoại chuộng các thương hiệu nước ngoài.

Trong năm 2020, nhà sáng lập và CEO Lê Hoàng Diệp Thảo đã được tạp chí Global Brands Magazine trao tặng giải thưởng “Most Admired CEO in Vietnam” (tạm dịch là CEO được ngưỡng mộ nhất tại Việt Nam) trong lĩnh vực Food & Beverage, còn thương hiệu King Coffee được tạp chí này bầu chọn là “Fastest Growing Coffee Brand for Global” (tạm dịch là Thương hiệu cà phê phát triển nhanh nhất trên thị trường quốc tế) và “Most Popular Coffee Brand in Vietnam” (tạm dịch là Thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam).

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm