Tag

KVT tổ chức Tết trồng cây tại Nhà máy Chế biến Khí Dinh Cố

Kinh tế 11/02/2020 10:57
aa
TTTĐ - Nhân dịp Xuân Canh Tý 2020, Đoàn thanh niên Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã phối hợp với các phòng ban trong Công ty phát động Chương trình "Tết trồng cây KVT năm 2020". Ngày 07/02/2020, hơn 80 cây sưa đã được trồng mới tại Nhà máy xử lý Khí Dinh Cố - Long Điền, BR-VT.

KVT tổ chức Tết trồng cây tại Nhà máy Chế biến Khí Dinh Cố

KVT ra quân Tết trồng cây 2020

Bài liên quan

Tưng bừng kỷ niệm 20 năm KVT - GPP Dinh Cố

PV GAS "rinh" giải cao tại Hội thao nghiệp vụ PCCC Bà Rịa-Vũng Tàu

KVT tổ chức các chương trình xã hội đầu năm 2019

KVT ra quân Tết trồng cây 2020
KVT ra quân Tết trồng cây 2020

Chương trình "Tết trồng cây KVT" là chương trình thường niên, hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tham gia thực hiện công tác bảo vệ cảnh quan môi trường địa phương, xây dựng môi trường làm việc Xanh – Sạch – Đẹp, giữ gìn an ninh – an toàn công trình khí… Với ý nghĩa nhân văn và thiết thực, Chương trình được KVT quan tâm và triển khai thắng lợi trong những ngày đầu năm mới nhiều năm qua.

Lực lượng Đoàn Thanh niên là thành phần đi đầu tổ chức ngày hội
Lực lượng Đoàn Thanh niên là thành phần đi đầu tổ chức ngày hội

Phát biểu tại Lễ phát động Năm 2020, đồng chí Trần Nhật Huy – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty KVT khẳng định: "Tết trồng cây là một phần nét đẹp văn hóa của Công ty, thể hiện trách nhiệm với môi trường sống xung quanh và góp phần thực hiện nhiệm vụ của KVT. Qua đó, KVT cũng muốn nhấn mạnh hơn nữa vai trò của việc trồng cây - trồng người trong tầm nhìn phát triển dài hạn KVT; định hướng những kế hoạch đào tạo và phát triển bền vững vì người lao động, vì cuộc sống tương lai”.

Ban Giám đốc KVT ủng hộ và tham gia Tết trồng cây
Ban Giám đốc KVT ủng hộ và tham gia Tết trồng cây

Chương trình đã thu hút 120 cán bộ công nhân viên công ty KVT cùng tham gia, với những nhiệm vụ được phân công tỷ mỉ. 80 cây sưa được trồng đều mang dấu ấn tình đoàn kết của Ban Giám đốc, các phòng bộ phận chuyên môn. Đây chính là dịp để cán bộ công nhân viên cùng giao lưu, gắn kết, rèn luyện sức khỏe và cùng nhau xây dựng một tập thể KVT ngày càng phát triển.

Chăm sóc và ghi dấu ấn đơn vị cho màu xanh mới
Chăm sóc và ghi dấu ấn đơn vị cho màu xanh mới

Dưới ánh nắng chói chang của mùa khô, những hàng cây mới vươn lá xanh, tạo nên mảng không gian đẹp hơn ngay bên cạnh hàng rào Nhà máy xử lý Khí Dinh Cố. Cùng với nhiều đợt cây đã được trồng trước đây, màu xanh mới đang góp phần làm đẹp cảnh quan cho khuôn viên các công trình khí do công ty KVT quản lý.

Đọc thêm

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới Thị trường - Tài chính

Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vững vàng bước vào thời kỳ mới

TTTĐ - Sau 10 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020), tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã đạt được nhiều kết quả thắng lợi.
Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế? Thị trường - Tài chính

Bà Rịa - Vũng Tàu: Điểm mạnh nào để phát triển kinh tế?

TTTĐ - Sau hơn 10 năm (giai đoạn 2011- 2020) triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI và XII, cùng với Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ V (nhiệm kỳ 2010-2015) và lần thứ VI (nhiệm kỳ 2015-2020) tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã có nhiều thành quả, kinh nghiệm, đúc kết giúp tỉnh phát triển trong giai đoạn mới 2021 - 2030.
Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc Thị trường - Tài chính

Đột phá chiến lược để Bình Dương phát triển bứt tốc

TTTĐ - Theo Bí thư Tỉnh ủy Bình Dương Nguyễn Văn Lợi 3 khâu đột phá chiến lược phát triển kinh tế - xã hội phải được triển khai quyết liệt, có chuyển biến thực sự trong quý II và những tháng tiếp theo của năm 2024.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững" Doanh nghiệp

CEO An Gia (AGG): "Thận trọng và ứng phó giúp tập đoàn đứng vững"

TTTĐ - Nhờ kiên trì mục tiêu nhà ở tầm trung, ưu tiên tiện ích cho cư dân… các dự án của tập đoàn BĐS An Gia (Mã Chứng khoán: AGG) có tỷ lệ hấp thụ tốt, doanh thu, lợi nhuận vượt kế hoạch.
Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán Thị trường - Tài chính

Tăng cường kiểm tra, ngăn ngừa vi phạm trên thị trường chứng khoán

TTTĐ - Văn phòng Chính phủ ban hành Thông báo 122/TB-VPCP kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ phát triển thị trường chứng khoán năm 2024.
Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
Xem thêm