Thứ ba 19/03/2024 17:46 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

KVT trao tặng Nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Tiếp tục hoàn thành chương trình an sinh xã hội năm 2020, trong tháng 3/2021, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu - KVT (đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Khí Việt Nam) đã phối hợp tổ chức Lễ bàn giao 5 Nhà tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng gặp hoàn cảnh khó khăn tại huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT).

KVT trao tặng Tủ sách khuyến học tại thành phố Vũng Tàu Gần 200 vận tham gia giải chạy bộ tích lũy KVT Run UpRace 2021 Nâng cao hiệu quả công tác điều độ, quản lý an toàn giao nhận sản phẩm tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu KVT hoàn thành tốt kế hoạch SXKD 9 tháng đầu năm 2020

Tham dự buổi lễ, về phía Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu có ông Phan Tấn Hậu - Phó Giám đốc, ông Mạc Kim Hữu - Phó Phòng Tổ chức Hành chính; về phía huyện Xuyên Mộc có ông Nguyễn Văn Thảo - Quyền Trưởng Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội cùng đại diện UBMTTQ Việt Nam tại địa phương.

Đại diện Lãnh đạo KVT trao nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc
Đại diện Lãnh đạo KVT trao nhà tình nghĩa tại huyện Xuyên Mộc

Khởi công từ tháng 11/2020, sau hơn 3 tháng thi công tích cực, toàn bộ 5 nhà Tình nghĩa đã được hoàn thành với lớp tôn chống nóng và tường gạch khang trang, kiên cố. Chi phí xây dựng từ 80 đến 100 triệu đồng. Trong đó, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu hỗ trợ 80 triệu đồng/căn, số tiền còn lại do Quỹ Người nghèo của xã và người thân gia đình quyên góp. Tại buổi lễ, đại diện chính quyền xã, huyện Xuyên Mộc cũng tặng món quà ủng hộ để các gia đình hoàn thiện căn nhà mới.

Ngôi nhà tình nghĩa vừa xây xong cho những gia đình cách mạng còn gặp nhiều khó khăn
Ngôi nhà tình nghĩa vừa xây xong cho những gia đình cách mạng còn gặp nhiều khó khăn

5 gia đình nhận Nhà tình nghĩa đều là các gia đình có công hiện gặp nhiều hoàn cảnh khó khăn: Ông Phạm Giao có con là liệt sĩ ở ấp Thạnh Sơn 3, xã Phước Tân; bà Lương Thị Thu - Thương binh tại ấp Bàu Chiên, xã Tân Lâm; bà Phạm Thị Hoa là gia đình có công với cách mạng tại ấp Phú Thiện, xã Hòa Hiệp; bà Nguyễn Thị Phương là gia đình liệt sĩ của ấp Bàu Hàm, xã Tân Lâm; bà Phạm Thị Tám là vợ liệt sĩ trú tại ấp Suối Lê, xã Tân Lâm. Với gia cảnh khó khăn nhiều năm qua, các gia đình đều sinh sống trong những căn nhà tạm bợ. Trước “món quà” ấm áp và thiết thực được trao, 5 gia đình đều rất cảm động và biết ơn, thể hiện những lời cảm ơn trân trọng với PV GAS/KVT và những tấm lòng tình nghĩa đồng bào.

 Trao chứng nhận tặng Nhà tình nghĩa cho 5 gia đình
Trao chứng nhận tặng Nhà tình nghĩa cho 5 gia đình

Chương trình tri ân các gia đình có công với nước tại huyện Xuyên Mộc là hoạt động nằm trong kế hoạch an sinh xã hội thường niên của Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu, thể hiện trách nhiệm của người lao động KVT đối với cộng đồng, đặc biệt là các gia đình có công với cách mạng gặp hoàn cảnh khó khăn. Những ngôi nhà tình nghĩa này là bước khởi điểm, góp phần giúp bà con có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hưởng ứng Tháng Thanh niên, Tháng Công nhân và Hành động về An toàn - Vệ sinh - Lao động, KVT đang thúc đẩy những hoạt động mang tính cộng đồng, tăng cường sức mạnh đoàn kết với chính quyền và nhân dân địa phương, tích cực bảo vệ an toàn công trình khí và cuộc sống dân sinh.

Chính quyền Xuyên Mộc hỗ trợ các gia đình ổn định cuộc sống mới
Chính quyền Xuyên Mộc hỗ trợ các gia đình ổn định cuộc sống mới
KVT thực hiện cải hoán tại GPP Dinh Cố để đáp ứng yêu cầu tiếp nhận khí NCS2 KVT thực hiện cải hoán tại GPP Dinh Cố để đáp ứng yêu cầu tiếp nhận khí NCS2

TTTĐ - Thực hiện cải hoán tại GPP Dinh Cố để đáp ứng yêu cầu tiếp nhận khí NCS2 là một trong chuỗi những nhiệm ...

Công đoàn KVT Sơ kết hoạt động giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022 Công đoàn KVT Sơ kết hoạt động giữa nhiệm kỳ 2017 – 2022

TTTĐ - Công đoàn cơ sở Công ty Chế biến khí Vũng Tàu - KVT vừa tổ chức Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ ...

KVT đưa việc học tập và làm theo Bác vào xây dựng văn hóa doanh nghiệp KVT đưa việc học tập và làm theo Bác vào xây dựng văn hóa doanh nghiệp

TTTĐ - Với phương châm đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành nhiệm vụ thường ...

Công ty DVK, KĐN và KVT: Trao chứng nhận 22 sáng kiến năm 2019 Công ty DVK, KĐN và KVT: Trao chứng nhận 22 sáng kiến năm 2019

TTTĐ - Nhằm tôn vinh và ghi nhận đóng góp của các cá nhân và tập thể trong phong trào sáng kiến sáng tạo năm ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

TTTĐ - Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2024 (VBF 2024), với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh".
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.