Thứ ba 19/03/2024 18:22 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Ký kết “Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” và “Hợp đồng khung cung cấp LNG” của PV GAS

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - PV GAS TRADING, PV GAS LNG, PV GAS D và CNG VIETNAM đã tổ chức Lễ ký “Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” và “Hợp đồng khung cung cấp LNG”.

PV GAS hưởng ứng Tháng công nhân và Tháng hành động An toàn - Vệ sinh - Lao động 2021 “Đoàn là nơi để thanh niên rèn luyện và giúp đỡ thanh niên trưởng thành” PV GAS hỗ trợ thêm 2 hệ thống lọc nước ngọt giúp tỉnh Bến Tre đối phó hạn mặn PV GAS đồng hành cùng những thành tích của ngôi sao quần vợt Lý Hoàng Nam

Mới đây, ngày 26/3/2021, trong khuôn khổ chương trình Hội nghị về công tác cán bộ và người đại diện của Tổng Công ty tại các doanh nghiệp khác, các đơn vị của PV GAS là: PV GAS TRADING, PV GAS LNG, PV GAS D và CNG VIETNAM đã tổ chức Lễ ký “Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” và “Hợp đồng khung cung cấp LNG”.

Tham dự và chứng kiến lễ ký, về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), có ông Phan Anh Minh - Trưởng Ban Tổ chức và Quản trị Nguồn nhân lực.

Về phía PV GAS, có ông Nguyễn Sinh Khang - Chủ tịch HĐQT PV GAS; Tổng giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn, các thành viên trong HĐQT, Ban Tổng giám đốc và đại diện các ban chuyên môn, đơn vị của PV GAS.

Ký kết “Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” và “Hợp đồng khung cung cấp LNG” của PV GAS
Lễ ký kết "Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG"

Việc triển khai thực hiện kế hoạch của PV GAS năm 2021 cũng như dự báo trong các năm tiếp theo sẽ gặp nhiều khó khăn, thách thức, đồng thời chịu ảnh hưởng của nhiều yếu tố bên ngoài. Nhận diện được những khó khăn và thách thức đó, Tổng Công ty đã đề ra ba giải pháp cốt lõi để xây dựng các chiến lược liên quan: thứ nhất là cơ chế chính sách, thứ hai là công tác cán bộ và thứ ba là thị trường. Liên quan đến thương mại và thị trường, Tổng Công ty đã yêu cầu các đơn vị trực thuộc, Công ty thành viên và Công ty liên kết xây dựng các Hợp đồng hợp tác kinh doanh cũng như: xấy dựng chương trình, kế hoạch, giải pháp cụ thể triển khai thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch SXKD, phấn đấu hoàn thành, hoàn thành vượt mức các nhiệm vụ trọng tâm và các chỉ tiêu năm 2021. Lễ ký kết là một sự kiện quan trọng, phù hợp với chiến lược và định hướng về công tác kinh doanh và phát triển thị trường của PV GAS trong những năm tới.

Các đơn vị ký kết thể hiện tình đoàn kết phối hợp
Các đơn vị ký kết thể hiện tình đoàn kết phối hợp

“Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” giữa PV GAS TRADING (Công ty Kinh doanh Khí”, PV GAS D (Công ty CP Khí Thấp áp Việt Nam) và CNG VIETNAM (Công ty CP CNG Việt Nam) có thời hạn 3 năm. Trong đó, PV GAS TRADING là đầu mối cung cấp LPG thông qua PV GAS D/CNG VIETNAM khi khách hàng của PV GAS D/CNG VIETNAM làm nhiên liệu thay thế. “Hợp đồng khung cung cấp LNG” giữa PV GAS LNG, PV GAS D và CNG VIETNAM có thời hạn 10 năm. Theo đó PV GAS LNG là đơn vị cung cấp LNG duy nhất cho PV GAS D và CNG VIETNAM.

Ký kết “Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” và “Hợp đồng khung cung cấp LNG” của PV GAS
Ký kết "Hợp đồng khung cung cấp LNG"

Ký kết “Thỏa thuận Hợp tác cung cấp LPG” giữa PV GAS TRADING, PV GAS D và CNG VIETNAM sẽ tận dụng được các lợi thế về thị trường và mạng lưới khách hàng của các đơn vị thành viên, trực thuộc Tổng Công ty trong việc cung cấp các nguồn khí và giải pháp năng lượng.

Các đơn vị ký kết thể hiện quyết tâm phối hợp
Các đơn vị ký kết thể hiện quyết tâm phối hợp

Ký kết “Hợp đồng khung cung cấp LNG” giữa PV GAS LNG, PV GAS D và CNG VIETNAM đánh dấu bước chuyển đổi mô hình kinh doanh từ tiêu thụ khí nội địa sang mô hình sử dụng LNG nhập khẩu. Việc ký kết Hợp đồng khung cung cấp LNG sẽ tạo điều kiện cho Tổng Công ty và các đơn vị phát triển lợi thế về nền tảng khách hàng hiện hữu, tăng cường phối hợp chặt chẽ với các đơn vị, chuyển đổi hiệu quả mô hình kinh doanh để tăng cường mở rộng thị phần và tiêu thụ tối đa nguồn LNG nhập khẩu; phát huy vai trò chủ động trong việc lập và thực hiện các kế hoạch kinh doanh nhằm đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng cũng như tối đa hóa lợi ích và nguồn lực của Tổng Công ty và các đơn vị.

Phát biểu chỉ đạo của PTGĐ Phạm Văn Phong
Phát biểu chỉ đạo của Phó Tổng giám đốc Phạm Văn Phong

Phát biểu chỉ đạo tại lễ ký, ông Phạm Văn Phong - Phó Tổng giám đốc PV GAS ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng và tinh thần Hợp tác giữa các đơn vị: PV GAS TRADING, PV GAS LNG, PV GAS D và CNG VIETNAM. Việc các đơn vị tiến hành ký kết “Thỏa thuận hợp tác cung cấp LPG” và “Hợp đồng khung cung cấp LNG” là một tiền đề quan trọng để PV GAS tối ưu hóa chuỗi giá trị trong hoạt động cung cấp khí, phát huy lợi thế tuyệt đối trong việc cung cấp các sản phẩm khí, từng bước xây dựng chiến lược kinh doanh khí và các sản phẩm khí một các khoa học, tiên tiến, cạnh tranh và đáp ứng xu thế vận động của ngành Dầu khí trên thế giới.

Với quan điểm: “Đi cùng nhau sẽ đi xa hơn nữa”, lễ ký kết thêm một lần nữa khẳng định hợp tác là sức mạnh, tạo nên những thành tựu, bước phát triển mới trên cơ sở phối hợp chuyên sâu và thiết thực. Tổng Công ty cũng yêu cầu các đơn vị tiếp tục nỗ lực, cố gắng và nâng cao tinh thần hợp tác để thực hiện thành công kế hoạch sản xuất kinh doanh. Đồng thời mỗi đơn vị cần song song làm việc với các bên liên quan (các nhà cung cấp, nhà phân phối, các hộ tiêu thụ công nghiệp) để giải quyết các vấn đề một cách đồng bộ, xuyên suốt dựa trên nguyên tắc thị trường, đảm bảo tối đa hoá sản lượng khí LPG và khí LNG nhập khẩu, nâng cao năng lực cạnh tranh của PV GAS so với các đối thủ khác trên thị trường.

Đại diện các đơn vị PV GAS TRADING, PV GAS LNG, PV GAS D và CNG VIETNAM đã thực hiện nghi thức ký kết trước sự chứng kiến của lãnh đạo PVN và PV GAS. Lễ ký đã thành công tốt đẹp trong không khí trang trọng và đoàn kết, hứa hẹn tương lai hợp tác tốt đẹp trong PV GAS và phối hợp với các đơn vị trong ngành, trong và ngoài nước.

Đoàn Thanh niên PVGAS D tham gia Cuộc thi video clip “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam” Đoàn Thanh niên PVGAS D tham gia Cuộc thi video clip “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam”

TTTĐ - Đoàn Thanh niên PVGAS D đã tham gia Cuộc thi tuyền truyền video clip “Tự hào tuổi trẻ Dầu khí Việt Nam”chào mừng ...

PV GAS đồng hành cùng những thành tích của ngôi sao quần vợt Lý Hoàng Nam PV GAS đồng hành cùng những thành tích của ngôi sao quần vợt Lý Hoàng Nam

TTTĐ - Vận động viên quần vợt nổi bật nhất của Việt Nam Lý Hoàng Nam là trường hợp tài năng duy nhất được Tổng ...

Ngày hội hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PV GAS Ngày hội hiến máu nhân đạo “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PV GAS

TTTĐ - Đúng vào dịp triển khai Tháng Thanh niên 2021, chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Khí ...

Nâng cao hiệu quả công tác điều độ, quản lý an toàn giao nhận sản phẩm tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu Nâng cao hiệu quả công tác điều độ, quản lý an toàn giao nhận sản phẩm tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu

TTTĐ - Với mục đích cùng chia sẻ các kinh nghiệm, giải quyết những tồn tại và tìm ra các giải pháp hay hơn nữa ...

Hải Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

Việt Nam không chấp nhận mô hình "tăng trưởng trước, dọn dẹp sau"

TTTĐ - Sáng 19/3, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) và Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam thường niên năm 2024 (VBF 2024), với chủ đề "Doanh nghiệp FDI tiên phong thực hiện chiến lược tăng trưởng xanh".
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.