Tag

Làm nhỏ mặt không phẫu thuật, xu hướng làm đẹp tự nhiên ai cũng nên thử

Làm đẹp 14/10/2019 15:17
aa
TTTĐ - Không phải phẫu thuật đau đớn và đầy rủi ro, liệu pháp tác động vào xương hoàn toàn có thể giúp khuôn mặt thon gọn như phẫu thuật thẩm mỹ hoặc trang điểm.

Làm nhỏ mặt không phẫu thuật, xu hướng làm đẹp tự nhiên ai cũng nên thử

Gương mặt nhỏ, v-line trở thành xu hướng làm đẹp nhiều năm và chưa có dấu hiệu “giảm nhiệt”.

Bài liên quan

Bệnh viện Nhi đồng 1 phẫu thuật tách rời 2 trẻ song sinh dính gan

Khám phá cách làm nhỏ mặt bằng tay, không phẫu thuật

Với phụ nữ, “Đẹp” chính là tấm thẻ quyền lực nhất


Mặt to, mặt lệch hay mặt góc cạnh chắc chắn là “nỗi khổ” mà nhiều chị em đau đầu tìm cách giải quyết. Có người dũng cảm trải qua một vài cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, chấp nhận đau đớn để nhận được sự thay đổi ngay lập tức trên khuôn mặt mình. Có người chọn cách học trang điểm, sử dụng những khối màu hay miếng dán cằm để thu nhỏ khuôn mặt. Cũng có người lựa chọn những phương pháp “được truyền tai nhau” như: Dùng thì massage mặt, massage mặt bằng đá viên, dùng kem nâng cơ mặt… Nhưng sau cùng, giải pháp nào cũng có rủi ro hoặc khó có tác dụng trên khuôn mặt.

Có cách làm nhỏ mặt nào hiệu quả, không gây đau đớn hay không?

Tại Việt Nam, trong khoảng 2 năm trở lại đây đã xuất hiện phương pháp làm nhỏ mặt gây chú ý mà không cần dao kéo, không sử dụng thuốc và không phải nghỉ dưỡng. Liệu pháp này đã tạo nên một xu hướng làm đẹp tự nhiên, không phẫu thuật tại Hàn Quốc - quốc gia khắt khe bậc nhất về làm đẹp. Đó chính là liệu pháp Golki (골기).

Không phải là phương pháp làm đẹp mới lạ, mà thực sự Golki đã có lịch sử hình thành và phát triển tại Hàn Quốc lên đến 40 năm. Golki trong tiếng Hàn có nghĩa là xương. Đúng như tên gọi, liệu pháp này sử dụng đôi bàn tay để nắn chỉnh xương, massage màng xương để mang đến những hiệu quả tốt nhất cho từng vùng cơ thể hay khuôn mặt.

Những bất ngờ về tác dụng của Golki đối với việc làm nhỏ mặt

Các chuyên gia về liệu pháp Golki và phương pháp massage màng xương của Hàn Quốc đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, xương đóng vai trò quan trọng trong quá trình định hình và bảo vệ toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, xương còn là nơi lưu trữ các loại khoáng chất và thúc đẩy quá trình tái tạo máu. Do đó, khi tác động một lực vừa đủ và liên tục vào xương có thể giúp kích thích tăng canxi, có khả năng kéo dài, tạo máu mới, giải phóng mô cơ, thúc đẩy trao đổi chất, giúp cân đối cơ thể và mang lại làn da sáng khỏe hồng hào.

Dựa vào đặc tính này, các chuyên gia tại Yakson Beauty đã áp dụng liệu pháp Golki cho vùng mặt gặp phải các vấn đề như: Mặt to, góc cạnh, mặt không hài hòa, mặt có nếp nhăn. Dùng lực của cánh tay nắn chặt và chuyển dịch xương trở về đúng vị trí ban đầu, điều chỉnh cấu trúc của khuôn mặt. Ngoài hiệu quả làm nhỏ mặt, liệu pháp Golki còn giúp cải thiện lão hóa nhẹ, giảm nếp nhăn, tăng độ đàn hồi của da.

Liệu pháp Golki chỉ sử dụng đôi bàn tay để nắn chỉnh xương, làm thay đổi cấu trúc xương
Liệu pháp Golki chỉ sử dụng đôi bàn tay để nắn chỉnh xương, làm thay đổi cấu trúc xương

Chị M. T. Huyền (Hà Nội) là một trong những người mắc phải vấn đề về khung mặt to. Mặc dù ngũ quan khá hài hòa nhưng khuyết điểm khuôn mặt to khiến chị rất ngại chụp hình cũng như tự ti với nhan sắc của mình. Dù muốn thay đổi nhưng chị lại không muốn mất đi khuôn mặt tròn, đây cũng là lý do mà chị Huyền chọn liệu pháp Golki làm nhỏ mặt tại Yakson Beauty.

Mặt nạ thạch cao của chị Huyền buổi đầu tiên và buổi cuối cùng của liệu trình để theo dõi sự thay đổi của khuôn mặt.
Mặt nạ thạch cao của chị Huyền buổi đầu tiên và buổi cuối cùng của liệu trình để theo dõi sự thay đổi của khuôn mặt.

Tại Yakson Beauty, trong buổi đầu tiên, giữa và buổi cuối của liệu trình làm nhỏ mặt, các chị em sẽ được đắp mặt nạ thạch cao để theo dõi sự thay đổi của liệu pháp Golki với khuôn mặt. Quá trình đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao, do đó liệu pháp này chỉ được làm 100% bởi chuyên gia hàng đầu đến từ Hàn Quốc để có thể đảm bảo hiệu quả tốt nhất.

Một liệu trình Golki làm nhỏ mặt để thấy được hiệu quả thường kéo dài từ 2 - 3 tháng (10 - 20 buổi) tùy thuộc vào tình trạng khuôn mặt của mỗi người. Hiện tại, liệu pháp Golki đang thuộc sở hữu độc quyền của chuỗi Viện trị liệu và làm đẹp Yakson Beauty với hệ thống 10 trung tâm trên cả nước.

Đặc biệt, mừng tháng của nàng, Yakson Beauty tri ân gói liệu trình làm nhỏ mặt ưu đãi giảm giá đến 35%.

Chi tiết tại website: http://yakson.com.vn

Hotline: 1800 2089

Đọc thêm

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt Làm đẹp

Valentine: Thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên, an toàn và chất lượng mới ra mắt

TTTĐ - Sự xuất hiện của một thương hiệu mỹ phẩm mới luôn thu hút sự quan tâm của phái đẹp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng khám phá thương hiệu mỹ phẩm Valentine và tìm hiểu tại sao nó lại trở thành một hiện tượng ngay khi vừa mới ra mắt.
Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt Làm đẹp

Jonhson Clinic - nâng tầm nhan sắc Việt

TTTĐ - Jonhson Clinic là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam với công nghệ làm đẹp hiện đại cùng, đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm.
Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc Làm đẹp

Viện thẩm mỹ Mayo - Hơn 10 năm khẳng định vị thế, ghi dấu thành công vượt bậc

TTTĐ - Hơn 10 năm xây dựng và phát triển thương hiệu, Viện thẩm mỹ Mayo ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thẩm mỹ Việt Nam với hơn 10 chi nhánh trên toàn quốc, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp không xâm lấn, và tạo nên con số kỷ lục khi trao trả sắc đẹp thành công cho hơn 1.000.000 khách hàng.
Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ Làm đẹp

Tài trợ 80% phí làm đẹp, tặng quà khủng 2.000.000đ

TTTĐ - Duy nhất trong ngày khai trương 9/11/2023, chi nhánh Seoul Center Cầu Giấy - Hà Nội tài trợ 80% chi phí làm đẹp, tặng hàng triệu voucher 2.000.000đ cùng hàng ngàn phần quà đặc biệt nhân dịp khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng có "1-0-2" khách hàng không nên bỏ lỡ!
Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa Làm đẹp

Khám phá các công nghệ trị mụn lưng tại Thảo Ami Spa

TTTĐ - Theo đánh giá cho thấy, cứ mỗi 20 người thì có từ 1 đến 2 người đang gặp vấn đề mụn lưng, chắc chắn sẽ gây sự tự ti lớn cho những người mắc phải. Tại Hà Nội, thời tiết và môi trường cũng ảnh hưởng ít nhiều đến tình trạng này.
Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp Làm đẹp

Niềng răng - Lựa chọn hoàn hảo để sở hữu hàm răng đều đẹp

TTTĐ - Ngày nay, với sự phát triển của kinh tế xã hội, chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng cũng từ đó mà tăng lên. Niềng răng là kỹ thuật nắn chỉnh răng, khắc phục các sai lệch của răng và mang đến hàm răng đều đẹp được rất nhiều người ưa chuộng.
Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu Làm đẹp

Chuyên gia uy tín chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức mới về thẩm mỹ da liễu

TTTĐ - Trong hai ngày, 2-3/10/2023, tại Hà Nội diễn ra chương trình đào tạo “Công nghệ khoa học thẩm mỹ da liễu” do Tạp chí Nghề nghiệp & Cuộc sống cùng Học viện Đào tạo Thẩm mỹ IMCAS by Sarah Le phối hợp tổ chức nhằm nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực thẩm mỹ da liễu cho các bác sĩ, kỹ thuật viên và chuyên gia trong ngành thẩm mỹ da liễu.
Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023 Làm đẹp

Top 3 công nghệ triệt lông tốt nhất 2023

TTTĐ - Công nghệ sử dụng trên máy triệt lông sẽ quyết định rất nhiều tới hiệu quả làm đẹp.
Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM Làm đẹp

Bống Spa: Nơi trọn vẹn niềm tin vào dịch vụ chất lượng tại TP HCM

TTTĐ - Tại Thành phố Hồ Chí Minh, nơi sôi động và hiện đại, có rất nhiều lựa chọn về các dịch vụ làm đẹp và spa.
Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời Làm đẹp

Mỹ phẩm Weilaiya đem lại làn da, mái tóc rạng ngời

TTTĐ - Thương hiệu Weilaiya có trụ sở chính tại HongKong, với sự phát triển vượt bậc, hiện nay mạng lưới Weilaiya vươn rộng 23 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, Wonder Union là đơn vị được uỷ thác độc quyền phân phối Weilaiya từ tháng 5/2017.
Xem thêm