Tag

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Thời trang - Làm đẹp 19/06/2021 18:35
aa
TTTĐ - Đảm nhận vai trò “Người dẫn đường” và “Kẻ gây rối” tại chương trình “Tỷ lệ may mắn”, Lan Phương khiến khán giả trầm trồ mỗi khi xuất hiện nhờ các “bộ cánh” độc đáo.
Lan Phương nhắn nhủ “tâm thư” mong người chơi thông cảm cho mình và Xuân Nghị

Lan Phương được đông đảo khán giả biết đến với vai trò diễn viên qua hàng loạt vai ấn tượng trong các bộ phim như: "Cô gái xấu xí", "Hoa hồng không dành cho em", "Cả một đời ân oán", Nàng dâu order", “Bố già”. Cũng chính nhờ lối diễn “diễn như không diễn” của cô nên ê-kíp chương trình "Tỷ lệ may mắn" đã quyết định “chọn mặt gửi vàng”, đưa cô tham gia vào các cuộc đánh lừa, gây rối não cho người chơi.

Diễn viên Lan Phương
Diễn viên Lan Phương

Qua nhiều số phát sóng, ngoài diễn xuất chân thật, luôn tỏ ra mình là người bị biên tập hại sau mỗi lần khiến người chơi mất điểm thì nhan sắc của “bà mẹ một con” cũng là điểm thu hút sự chú ý của khán giả. Với vóc dáng cân đối kết hợp với phong cách thời trang thời thượng càng giúp Lan Phương tôn lên nhan sắc của mình.

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Trong tập phát sóng tuần này, Lan Phương chọn cho mình bộ đầm màu kem ôm sát cơ thể được thiết kế bằng chất liệu ren càng giúp ngoại hình nữ diễn viên thêm phần sang trọng.

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Với mái tóc bob ngắn, Lan Phương không tạo kiểu cầu kì mà chỉ uốn gợn sóng nhẹ nhàng, lớp make-up cũng theo style tự nhiên. Tuy nhiên, để ngoại hình thêm nổi bật, nữ diễn viên đã nhấn nhá thêm cho vẻ ngoài của mình đôi khuyên tai bằng ngọc trai sang trọng.

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Bộ đầm đỏ nổi bật với chiếc nơ “siêu to khổng lồ” trước ngực đã tạo nên nét độc đáo và lạ mắt khi Lan Phương xuất hiện.

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Lan Phương nền nã, dịu dàng trong bộ đầm màu xanh ngọc. Điểm đặc biệt của bộ đầm này chính là thiết kế ở 2 cánh tay tựa như 2 cánh hoa, khéo léo che đi khuyết điểm bắp tay to của Lan Phương. Bà mẹ một con cũng dễ dàng “hack” dáng cực đỉnh trong bộ đầm dáng dài này.

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Bắp tay khá to nên những thiết kế có cánh tay thường sẽ được Lan Phương ưu ái lựa chọn. Bộ đầm này tựa như những cánh hoa giấy được cắt tỉa tinh tế, độc đáo và cũng rất lạ mắt.

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Qua những bộ “cánh” mà Lan Phương lựa chọn có thể thấy cô nàng rất yêu thích những bộ đầm được làm từ chất liệu ren. Với chiếc đầm tay dài được thiết kế với style trẻ trung, đan xen giữa ren và lưới giúp nữ diễn viên trẻ ra đáng kể.

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Lan Phương tiếp tục biến hóa trong bộ đầm màu xanh lá với thiết kế lệch vai.

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Hay sang trọng, quý phái trong bộ đầm dài với họa tiết tranh nghệ thuật cổ điển.

Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu
Lan Phương “đốn tim” khán giả với phong cách thời trang sành điệu

Nhiều người cho rằng, từ sau khi lấy chồng sinh con, nhan sắc và phong cách thời trang của Lan Phương ngày càng thăng hạng. Với những hình ảnh trên có thể thấy, nữ diễn viên “Cô gái xấu xí” ngày nào giờ đã khác, không chỉ nhan sắc ngày càng xinh đẹp, mặn mà mà cả diễn xuất cũng ngày càng được khẳng định.

“Cà khịa” Lan Phương trẻ như gái 50, Võ Tấn Phát bị đàn chị đáp trả đanh thép “Cà khịa” Lan Phương trẻ như gái 50, Võ Tấn Phát bị đàn chị đáp trả đanh thép
Xuân Nghị, Lan Phương khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn ảo thuật có 1-0-2 Xuân Nghị, Lan Phương khiến khán giả bất ngờ khi trình diễn ảo thuật có 1-0-2
Diễn viên Lan Phương lần đầu lý giải về hành động đứng múa giữa đường lúc chờ đèn đỏ Diễn viên Lan Phương lần đầu lý giải về hành động đứng múa giữa đường lúc chờ đèn đỏ

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài Thời trang - Làm đẹp

Mắt Nâu Fashion Show quảng bá hình ảnh Huế qua áo dài

TTTĐ - Mắt nâu Fashion Show 2024 chủ đề “Rise & Shine - Vươn lên và tỏa sáng” được tổ chức hòa chung không khí của mùa lễ hội cuối năm và góp sức mình cùng Thừa Thiên - Huế thực hiện đề án Huế kinh đô áo dài, Huế kinh đô ẩm thực với mục đích tạo dấu ấn lan toả nét đẹp Huế gắn liền với các địa điểm du lịch.
Xem thêm