Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

Kinh tế -
In bài viết

TTTĐ - Lazada, nền tảng TMĐT hàng đầu Đông Nam Á, phối hợp với Friso, nhãn hiệu sữa hàng đầu Hà Lan, khởi động chương trình “Siêu Sale Friso” lớn nhất năm vào ngày 22/7/2020 với hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến hơn 50% cùng hàng ngàn quà tặng mùa hè hấp dẫn cho bé.

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

Ảnh minh họa

Đây là một phần trong nỗ lực của Lazada và nhãn hiệu sữa Friso nhằm hỗ trợ tiết kiệm chi tiêu cho các gia đình trong giai đoạn bình thường mới cũng như mang tới những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các bé.

Theo đó, khi mua sắm trong gian hàng chính hãng Friso trên Lazada vào ngày 22/7, người dùng sẽ được hưởng những ưu đãi độc quyền lớn nhất năm, bao gồm:

- Quà tặng trải nghiệm độc quyền - chỉ có tại Lazada với tổng trị giá trên 3 tỷ đồng: Bộ 3 lon Friso Gold 4 1.5kg (dành cho bé từ 2 tuổi trở lên), nhận ngay 1 bộ vali túi du lịch trị giá 690.000 đồng; Bộ 2 lon Friso Gold 4 1.5kg (dành cho bé từ 2 tuổi trở lên), nhận ngay bộ đồ chơi đánh Golf trị giá 400.000 đồng; 1 lon Friso Gold 4 1,5kg (dành cho bé từ 2 tuổi trở lên) nhận ngày một balo con kì lân trị giá 200.000 đồng; 1 lon Friso Gold 4 900g (dành cho bé từ 2 tuổi trở lên) nhận ngay túi gấu đeo chéo trị giá 150.000 đồng; Hóa đơn từ 3.000.000 đồng nhận ngay một xe chòi chân cho bé; Hóa đơn từ 2.000.000 đồng nhận ngay một thùng sữa pha sẵn Friso 180ml x 48 hộp; Hóa đơn từ 1.500.000 đồng nhận ngay một bình giữ nhiệt Lock & Lock.

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

Hàng loạt deal sốc trên 50% như: Bộ 2 lon sữa bột Friso Pedia 900g - Sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn từ 2 đến 6 tuổi giảm từ 1.154.000 đồng còn 549.000 đồng; Bột ăn dặm sữa Friso Gold 300g - Dành cho bé từ 6 tháng tuổi giảm từ 1.330.000 đồng còn 650.000...

Chương trình miễn phí vận chuyển toàn quốc dù chỉ 1 lon

Đặc biệt hơn, 500 khách hàng với giá trị đơn hàng cao nhất trong ngày 22/07 sẽ được tặng sổ tay trải nghiệm trị giá 1.000.000 đồng. Đây là sản phẩm độc quyền cho chương trình “Siêu Sale Friso” lớn nhất năm lần đầu tiên ra mắt, hứa hẹn mang đến một hình thức trải nghiệm kết hợp trực tuyến và trực tiếp thú vị cho mẹ và bé. Được thiết kể để mẹ và bé lưu giữ các kỉ niệm cùng nhau trải nghiệm và lớn khôn, quyển sổ tay trải nghiệm bao gồm:

- Voucher mua sắm cho các sản phẩm sữa Friso, tã giấy & các sản phẩm của Pampers, sản phẩm chăm sóc nhà cửa Ariel, Downy, chăm sóc cá nhân của tập đoàn P&G, voucher sản phẩm chăm sóc bé Pigeon với nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

- Voucher trải nghiệm offline cho bé & bố mẹ với voucher của chuỗi F&B: Popeyes, Burger King, Baskin Robins, Domino's Pizza; voucher miễn phí tham gia Tini World, khu vui chơi bé và bạn; chuỗi cừa hàng thời trang mẹ & bé Canifa.

Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt

Bà Kaya Qin – Giám đốc vận hành của Lazada Việt Nam cho biết: “Sữa luôn là một ngành hàng chiến lược của Lazada với mục tiêu phục vụ cho hàng triệu trẻ em trên khắp Việt Nam. Vì thế, bên cạnh việc mở rộng kết nối hàng trăm thương hiệu sữa chính hãng trong và ngoài nước, tháng 2 vừa qua, chúng tôi còn triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chính hãng” nhằm đáp ứng mong muốn của các ông bố bà mẹ khi luôn bảo đảm thời hạn sử dụng dài (ít nhất 10 tháng) với sản phẩm sữa bột.

Trong tháng 7 này, chương trình siêu sale Friso lớn nhất năm tiếp tục đánh dấu sự hợp tác chiến lược giữa Lazada và tập đoàn FrieslandCampina, đơn vị sở hữu Friso. Chúng tôi hi vọng chương trình sẽ hỗ trợ tiết kiệm chi tiêu hiệu quả cho các gia đình trong giai đoạn bình thường mới cũng như mang tới những trải nghiệm mùa hè đáng nhớ cho các bé”.

Để biết thêm chi tiết về chương trình: https://lzd.co/3fNclDp

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
SCG trao tặng sáng kiến độc đáo từ giấy, hỗ trợ TP HCM phòng, chống dịch Covid-19

SCG trao tặng sáng kiến độc đáo từ giấy, hỗ trợ TP HCM phòng, chống dịch Covid-19

TTTĐ - Trước làn sóng thứ tư của đại dịch Covid-19 đang bùng phát tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP HCM), Công ty Cổ phần Bao bì Biên Hoà (SOVI), thành viên của SCGP, đã nhanh chóng sản xuất và trao tặng các sáng kiến thiết thực cho Mặt trận Tổ quốc TP HCM nhằm hỗ trợ công tác phòng và chống dịch tại các cơ quan hành chính và cơ sở y tế tại địa phương.
Tin khác
[Xem thêm]
Xem phiên bản di động