Tag

Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ ra mắt MV “Sáng mắt chưa cô vy”

Văn hóa 19/08/2020 17:00
aa
TTTĐ - Nền tảng Thương mại điện tử Lazada vừa kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng mắt chưa cô vy” nhằm cổ động cho tinh thần lạc quan, tích cực phòng chống dịch trong cộng đồng cũng như hưởng ứng chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” của Bộ Y tế.

Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế cho Đà Nẵng Lazada hợp tác với Friso mang chương trình mua sắm tiết kiệm nhất năm và trải nghiệm hè rực rỡ cho trẻ em Việt Lazada là nền tảng TMĐT duy nhất được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2020” tại Việt Nam Lazada triển khai chương trình “Lương đã về” vào cuối mỗi tháng Lazada khởi động chương trình thức quyên góp trực tuyến, chung tay cùng tuyến đầu chống dịch Lazada Việt Nam tiên phong triển khai thêm nhiều giải pháp, tăng cường hỗ trợ cộng đồng và doanh nghiệp Việt
1100 image001
Nền tảng Thương mại điện tử Lazada kết hợp cùng các nghệ sỹ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi thực hiện MV “Sáng mắt chưa cô vy”

Dựa trên nền nhạc sôi động của bản hit “Sáng mắt chưa”, thông điệp ý nghĩa về các hành động để bảo vệ bản thân và chống dịch Covid-19 do Bộ Y tế phát động đã được lồng ghép và truyền tải đến người nghe một cách ấn tượng và dễ nhớ.

Với giai điệu bắt tai cùng lời nhạc gần gũi, bài hát như một lời nhắc nhở mỗi người “cùng chung quyết tâm từ anh nhà nông đến cô nhà phố” đẩy lùi dịch bệnh, đề cao cảnh giác vì Covid-19 có những diễn biến thất thường, khó đoán trước.

Trên nền nhạc và vũ điệu sôi động, việc rửa tay ít nhất 20 giây và đúng cách, đeo khẩu trang thường xuyên hay giữ khoảng cách giao tiếp an toàn… cùng những khuyến cáo khác từ Bộ Y tế được các nghệ sĩ truyền tải khéo léo và thu hút tới người nghe.

1103 image003
Chi Pu là gương mặt đại diện thương hiệu của Lazada Việt Nam trong năm nay

MV “Sáng mắt chưa cô vy” là sản phẩm đầu tiên quy tụ sự xuất hiện của top 3 nghệ sĩ hàng đầu. Chi Pu được khán giả trẻ yêu thích qua nhiều bản hit như: Anh ơi ở lại, Đoá hoa hồng, Từ hôm nay, Talk to me... Ghi dấu ấn thành công dù với dòng nhạc dance và ballad nhẹ nhàng, Chi Pu hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới cho sản phẩm kết hợp lần này. Cô cũng là gương mặt đại diện thương hiệu của Lazada Việt Nam trong năm nay.

1106 image005
Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực

Trong khi đó, Trúc Nhân là nam ca sĩ có giọng hát đầy nội lực cùng sự hài hước khi đứng trên sân khấu. Fan cứng của anh chàng không thể không biết đến loạt hit đình đám, mà mới đây nhất là “Sáng mắt chưa” từng "làm mưa làm gió" mạng xã hội.

1602 image007
Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ

Châu Bùi không còn xa lạ với khán giả trẻ nhưng việc cô xuất hiện trong cùng một dự án với Chi Pu - Trúc Nhân khiến fan không khỏi tò mò, thắc mắc liệu anh sẽ lần đầu thể hiện giọng hát, hay có màn vũ đạo ấn tượng như thế nào trong sản phẩm này.

MV ca nhạc “Sáng mắt chưa cô vy” là một hoạt động đáng chú ý nằm trong chiến dịch “An tâm mua sắm tại nhà, Lạc quan cùng chiến thắng”. Đây là chiến dịch do Lazada khởi xướng nhằm thúc đẩy tinh thần lạc quan tiêu dùng, lạc quan kinh doanh, lạc quan chia sẻ trong cộng đồng với các hoạt động thiết thực.

Đối với khách hàng, Lazada không ngừng mở rộng thêm nhiều ngành hàng với các sản phẩm đa dạng để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng như: giải trí, rèn luyện sức khỏe, nấu ăn, học tập và làm việc… tại nhà; Triển khai chương trình “Giá rẻ mỗi ngày” - đây là sáng kiến mới của Lazada giúp kết nối các khách hàng tiềm năng với các sản phẩm có giá tốt nhất từ nhà bán hàng.

Lazada liên tục mang đến ưu đãi giảm giá lớn từ các đối tác, thương hiệu, nhà bán hàng và ưu đãi miễn phí vận chuyển mỗi ngày để hỗ trợ chi phí cho người tiêu dùng; Tiếp tục thực hiện chuỗi livestream “Edutainment” – mang đến bí quyết bảo vệ sức khỏe cùng nhiều trải nghiệm giải trí thú vị đến người tiêu dùng trong thời điểm này (Chương trình sẽ được phát sóng liên tục trong các khung giờ 12 giờ và 19 giờ hàng ngày trên ứng dụng Lazada với sự tham gia của các khách mời nổi tiếng).

Bên cạnh đó, Lazmusic – chương trình âm nhạc livestream được yêu thích nhất hiện nay trên ứng dụng Lazada vẫn tiếp tục diễn ra vào 19 giờ thứ Bảy hằng tuần, mang lại cho người xem không gian âm nhạc tuyệt vời, phút giây giải trí ngay tại nhà cùng hàng ngàn mã giảm giá (voucher) hấp dẫn. Đặc biệt, các nhu yếu phẩm cần thiết cho mùa dịch mới mức giá ưu đãi luôn được giới thiệu đến người tiêu dùng xuyên suốt buổi livestream.

1112 image009
Nhà bán hàng mới sẽ nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Lazada

Đối với các đối tác, nhà bán hàng: Lazada tiếp tục triển khai chương trình “Gói quyền lợi dành cho nhà bán hàng mới” nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số thành công trên Lazada. Theo đó, nhà bán hàng mới sẽ nhận được sự hướng dẫn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ Lazada trong suốt 3 tháng kể từ khi đăng kí thành công đến khi có doanh thu đầu tiên trên nền tảng; Miễn phí 2 tuần gói Freeship Max cho nhà bán hàng mới đủ điều kiện trong vòng 2 tuần đầu tiên, tăng khả năng hiển thị và truy cập, tăng hiệu quả vận hành và các buổi đào tạo chuyên sâu miễn phí nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh với Lazada.

Bên cạnh đó, Lazada còn thực hiện chuỗi livestream Seller Marathon trên ứng dụng Lazada, diễn ra trong suốt 24 giờ liên tục trong 3 ngày, từ ngày 17/8 đến ngày 19/8 với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng. Trong dự án này, Lazada còn đem đến sự hỗ trợ tốt nhất về lượt truy cập và truyền thông nhằm giúp các nhà bán hàng có cơ hội giới thiệu sản phẩm, tiếp cận khách hàng hiệu quả và tăng doanh số trên nền tảng.

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Để chống dịch thành công thì yếu tố quan trọng nhất là sự lạc quan: Lạc quan để thiết lập một nhịp sống ổn định trong trạng thái “bình thường mới”, lạc quan để tiếp tục kinh doanh và củng cố nền kinh tế Việt Nam.

Thời gian qua, giai điệu sôi động của bài “Ghen cô vy” đã được lan tỏa rộng khắp trên toàn cầu, khuyến khích mọi người rửa tay đúng cách để phòng dịch Covid-19.

Trong bối cảnh làn sóng thứ hai của dịch bệnh đang diễn biến phức tạp tại Việt Nam, Lazada rất vui khi được hợp tác với ba nghệ sĩ trẻ Trúc Nhân, Chi Pu và Châu Bùi tạo nên MV "Sáng mắt chưa cô vy" để lan tỏa những thông điệp lạc quan đến cộng đồng, đồng thời nhắc nhở mọi người tích cực thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ bản thân và cộng đồng.

Tôi hy vọng rằng, qua MV này và hàng loạt các hoạt động hỗ trợ cho người tiêu dùng, các đối tác, nhà bán hàng và cộng đồng nói chung, Lazada đã góp phần mang đến sự an tâm và tinh thần lạc quan để cùng nhau chúng ta chiến thắng dịch bệnh”.

Đọc thêm

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Xem thêm