Tag

Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP HCM

Doanh nghiệp 01/09/2021 11:26
aa
TTTĐ - Theo quy định mới của Chính phủ về việc cho phép các lực lượng giao hàng (shipper) được lưu thông trở lại giữa bối cảnh giãn cách xã hội toàn thành phố, nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam đã khởi động lại việc giao hàng tại TP HCM để đáp ứng nhu cầu mua sắm các mặt hàng thiết yếu của người dân.
Lazada công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi” Ngôi sao điện ảnh Hàn Quốc Hyun Bin trở thành đại sứ khu vực đầu tiên của LazMall Lazada tặng TP HCM kinh phí trang bị 30.000 kit xét nghiệm Covid-19 với tổng giá trị 3 tỷ đồng Lazada công bố Báo cáo quý II năm 2021 Lazada miễn phí vận chuyển 100% các đơn hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh
 Những nhân viên giao hàng của Lazada Việt Nam đã sẵn sàng để hoạt động liên tục 7 ngày/tuần, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng
Những nhân viên giao hàng của Lazada Việt Nam đã sẵn sàng để hoạt động liên tục 7 ngày/tuần, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Kể từ ngày 30/8/2021, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng cho người dân TP HCM và con số này dự kiến sẽ còn tăng cao trong những ngày tiếp theo.

Trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp ở nhiều địa phương trên cả nước, Lazada đã tập trung mở rộng nguồn cung hàng hóa cũng như triển khai nhiều hoạt động nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, đối tác và khách hàng.

Kể từ ngày 30/8/2021, Lazada đã giao thành công hàng chục ngàn đơn hàng để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của người dân đối với các mặt hàng bách hóa - thực phẩm, chăm sóc sức khỏe, sách vở và dụng cụ học tập.

Đối với nhân viên giao hàng của Lazada, bảo đảm toàn bộ được tiêm vaccine; trang bị bộ kit an toàn – bao gồm khẩu trang, nước sát khuẩn và kính chắn giọt bắn; nghiêm túc thực hiện quy định 5K và xét nghiệm Covid-19 theo quy định của Chính phủ và các cơ quan chức năng.

Toàn bộ đội ngũ nhân viên giao vận được chia ca làm việc tách biệt; khai báo y tế và được theo dõi sức khỏe hàng ngày; áp dụng giao hàng không tiếp xúc.

Các kho hàng, cơ sở hạ tầng cũng được liên tục phun khử khuẩn giữa các ca làm việc trong ngày.

Lazada tuân thủ những hướng dẫn, chỉ đạo từ Chính phủ và các cơ quan ban ngành trong quá trình giao hàng, đặc biệt là tại các khu vực giãn cách, hạn chế tiếp xúc.

Đối với hoạt động cung ứng hàng hóa, Lazada đang chủ động phối hợp với các đối tác để mở rộng nguồn cung sản phẩm, tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong đó, các mặt hàng hiện đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất gồm: Ngành hàng bách hóa – thực phẩm tươi sống với nguồn cung ứng dồi dào, đảm bảo nhu cầu tiêu dùng, để mọi người an tâm ở nhà chống dịch.

Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP HCM

Ngành hàng chăm sóc sức khỏe với hàng loạt các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ tăng sức đề kháng. Đồng thời Lazada cũng cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị y tế nhỏ gọn tại nhà như nhiệt kế, cân sức khỏe, máy đo huyết áp, kẹp đo nồng độ oxy trong máu, khẩu trang y tế...

Ngành hàng sách và văn phòng phẩm cũng đã chuẩn bị hơn 80,000 sản phẩm sách chính hãng, bao gồm sách giáo khoa, sách tham khảo, sách ngoại ngữ; cùng với hơn 400,000 sản phẩm dụng cụ học tập: Tập, dụng cụ vẽ, vật liệu thủ công, bút viết… sẵn sàng để phục vụ cho học sinh, sinh viên bước vào năm học mới.

Hiểu rõ khó khăn của người tiêu dùng trong mùa dịch, Lazada đã đồng hành cùng nhà bán hàng

Lazada triển khai hàng loạt ưu đãi giảm giá lên tới 50% và áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển tại Hà Nội, TP HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, từ 2/9 đến hết 30/9/2021.

triển khai hàng loạt ưu đãi giảm giá lên tới 50% và áp dụng ưu đãi miễn phí vận chuyển 30.000 đồng cho đơn từ 150,000 đồng, áp dụng tại Hà Nội, TP HCM, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, từ ngày 2 đến hết 30/9/2021.

Ông James Dong – Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Thái Lan, cho biết: “Việc áp dụng giãn cách xã hội góp phần đáng kể trong công tác phòng chống dịch, nhưng cũng khiến tình hình giao nhận hàng hóa kéo dài, ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng và các doanh nghiệp sản xuất, cung ứng.

Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP HCM

Vì vậy, chúng tôi đánh giá rất cao quyết định của Chính phủ và các cơ quan chức năng trong việc cho phép các nhân viên giao hàng hoạt động trở lại ở thời điểm này. Nhân đây, tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến các shipper – những người đã nỗ lực hết mình để thực hiện công việc trong giai đoạn hiện nay.

Với vai trò là nền tảng thương mại điện tử kết nối nhu cầu mua sắm của người dân với các đối tác kinh doanh, nhà bán hàng, Lazada sẽ tiếp tục nỗ lực mở rộng nguồn cung sản phẩm và nhân sự giao hàng, để góp phần chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh”.

Ngày 25/8 vừa qua, Lazada công bố thay đổi nhận diện thương hiệu cho mảng dịch vụ giao nhận là Lazada Logistics, khẳng định Lazada là một điểm đến lý tưởng, cung cấp giải pháp tổng thể, đáng tin cậy cho các doanh nghiệp.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm