Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 27/9, Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, chính thức triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”.

Người tiêu dùng thể hiện tinh thần mua sắm lạc quan Lazada - Những con số ấn tượng trong 2h đầu tiên của Mega Sale 9.9 Lazada Việt Nam khởi động lễ hội mua sắm “Siêu sale chính hãng, hạ cánh LazMall” Lazada khởi động lại dịch vụ giao hàng tại TP HCM Lazada công bố nhận diện thương hiệu mới cho toàn bộ mảng dịch vụ giao nhận Lazada Việt Nam triển khai chiến dịch “Không sao mà, Việt Nam ơi”
Chỉ với 3 bước đơn giản, ai cũng có thể đăng ký trở thành nhà bán hàng mới trên Lazada và có cơ hội nhận được giải thưởng có tổng giá trị lên tới 230 triệu đồng
Chỉ với 3 bước đơn giản, ai cũng có thể đăng ký trở thành nhà bán hàng mới trên Lazada và có cơ hội nhận được giải thưởng có tổng giá trị lên tới 230 triệu đồng

Đây là hoạt động dành cho tất cả các thương hiệu, nhà bán hàng trên mạng xã hội và các chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm kiếm cơ hội bắt đầu kinh doanh online. Cụ thể, chương trình giới thiệu quy trình 3 bước đăng ký dễ dàng, được cải tiến để các nhà bán hàng có thể bắt đầu tham gia bán hàng trên Lazada.

Trong 6 tháng đầu năm 2021, Lazada đã ghi nhận số lượng nhà bán hàng đăng ký mới tăng gấp 2 lần trên toàn khu vực Đông Nam Á so với cùng kỳ năm trước. Bên cạnh đó, báo cáo về chỉ số niềm tin vào nền tảng kỹ thuật số được thực hiện 2 lần/năm do Lazada công bố lần đầu tiên vào tháng 8/2021 cho thấy có 70% các nhà bán hàng trực tuyến tại Đông Nam Á cho biết họ cảm thấy lạc quan và tự tin hơn vào khả năng tăng trưởng của họ trong tương lai và triển vọng phát triển trong quý III năm 2021.

Nhằm khuyến khích các doanh nghiệp bán lẻ tích cực chuyển đổi số và bắt đầu kinh doanh trên môi trường thương mại điện tử, Lazada đã triển khai chương trình “Bán hàng dễ quá – Lên La-za-da” với cuộc thi có quy mô lớn và tổng giá trị giải thưởng lên đến 230 triệu đồng, bao gồm 115 triệu tiền mặt và bộ giải pháp tài trợ hiển thị sản phẩm trên Lazada trị giá 115 triệu đồng.

Bất kỳ nhà bán hàng nào đăng ký mở gian hàng trên sàn Lazada trong thời gian cuộc thi diễn ra từ 0h ngày 27/9 đến 23h59 ngày 30/10/2021 đều nhận được một mã dự thưởng may mắn của chương trình. Đặc biệt, khi mở gian hàng thành công và đăng tải sản phẩm thành công, nhà bán hàng còn được nhận thêm 5 mã dự thưởng, tăng gấp 5 lần cơ hội trúng giải. Diễn ra ngay trước thềm Lễ hội mua sắm 11.11 lớn nhất trong năm, cuộc thi góp phần tiếp thêm động lực giúp nhà bán hàng khởi đầu hành trình kinh doanh và gặt hái nhiều thành công cùng Lazada.

Quy trình đăng ký tài khoản cho nhà bán hàng hiện đã được đơn giản hóa chỉ với 3 bước dễ dàng: Nhập thông tin số điện thoại; Nhập mã số xác thực thuê bao di động gồm 6 chữ số (Mã số này chỉ được sử dụng một lần); Cài đặt mật khẩu có tính bảo mật cao...

Chỉ với 3 bước, các nhà bán hàng có thể hoàn tất đăng ký trong vòng chưa đầy 1 phút và hoàn toàn miễn phí. Đối với các khách hàng hiện thời của Lazada, nếu có nhu cầu kinh doanh online, đều có thể sử dụng tài khoản mua hàng trên nền tảng để liên kết với tài khoản bán hàng trong quá trình thực hiện việc đăng ký.

Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”

Khi đã đăng ký trở thành nhà bán hàng trên Lazada thành công, chủ cửa hàng có thể bắt đầu đăng tải, giao dịch các sản phẩm thông qua ứng dụng Cổng thông tin Nhà bán hàng của Lazada (Lazada Seller Centre – viết tắt là LSC) với các thao tác sau: Cung cấp địa chỉ nơi nhà bán hàng tiến hành giao sản phẩm đến người mua hàng; Cung cấp chứng từ có hiệu lực pháp lý để tiến hành các quy trình thanh toán; Cung cấp thông tin tài khoản ngân hàng có hiệu lực để nhận tiền thu được từ kết quả kinh doanh trên sàn giao dịch.

Sau đó, nhà bán hàng có thể dễ dàng đăng tải danh mục sản phẩm bao gồm các hình ảnh và thông tin dưới nhiều ngôn ngữ khác nhau với sự hỗ trợ của tính năng dịch thuật chỉ với một cú nhấp chuột. Ngoài ra, nhà bán hàng còn có đặc quyền đăng nhập vào Học viện Ladaza (Lazada University), để tiếp cận nguồn kiến thức, các công cụ và bí quyết cần thiết để giúp quản lý, mở rộng mô hình kinh doanh và thúc đẩy doanh số.

Học viện Lazada cung cấp các hướng dẫn cụ thể dành cho các nhà bán hàng mới, với Hệ thống Quản lý Học tập (Learning Management System – viết tắt là LMS) cùng bộ tài liệu huấn luyện, đào tạo phong phú, dễ hiểu được thiết kế đặc biệt dành cho những nhà bán hàng hoàn toàn mới. Các chủ đề đào tạo đa dạng từ quảng cáo đến quản lý ngân sách, cùng với các buổi đào tạo tổ chức trực tiếp và phát sóng trực tuyến được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên Lazada và các thành viên của cộng đồng nhà bán hàng.

Lazada ra mắt chương trình “Bán hàng dễ quá - Lên La-za-da”

Bà Kaya Qin, Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam, cho biết: “Từ những ngày đầu tiên thành lập, Lazada luôn đi theo sứ mệnh hỗ trợ các doanh nghiệp kinh doanh dễ dàng ở bất cứ nơi đâu. Với kinh nghiệm gần một thập kỷ đầu tư và hoạt động tại thị trường Việt Nam, chúng tôi rất vui khi đồng hành cùng hàng trăm ngàn thương hiệu, doanh nghiệp vừa và nhỏ của Việt Nam chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả hơn trên TMĐT.

Điều này còn trở nên quan trọng hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Lazada luôn cam kết đẩy mạnh đầu tư phát triển hoạt động kinh doanh của các thương hiệu, nhà bán hàng trên môi trường thương mại điện tử. Những cam kết này được xây dựng dựa trên các ưu thế vượt trội của Lazada về hệ thống cơ sở hạ tầng logistics và công nghệ vững chắc, các ưu đãi đặc biệt hỗ trợ nhà bán hàng, đặc biệt là đối với các nhà bán hàng mới đăng ký trên Lazada”.

Cụ thể, thông qua các ưu đãi hỗ trợ đối tác mới, các thương hiệu và nhà bán hàng sẽ nhận được các lợi ích trực tiếp như lưu lượng truy cập, các hoạt động truyền thông tăng hiển thị, công cụ tương tác với khách hàng, các hỗ trợ nền tảng như tính năng miễn phí giao hàng, tính năng hoàn tiền khi mua sắm…; dịch vụ hỗ trợ lấy hàng cho khu vực TP Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Ngoài ra, Lazada cũng cung cấp Dịch vụ đào tạo 1 kèm 1 miễn phí cho các nhà bán hàng mới, bởi đội ngũ các chuyên gia của Lazada Việt Nam. Thông qua những hỗ trợ này, nhà bán hàng có thể kiếm được thu nhập trên nền tảng số nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhờ vậy, tính đến thời điểm hiện tại, số lượng thương hiệu, nhà bán hàng mới trên Lazada Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ năm trước. “Đây là một con số đáng khích lệ để chúng tôi tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ địa phương trong giai đoạn đầy thử thách của đại dịch Covid-19. Chúng tôi tin rằng, cùng nhau, chúng ta có thể chung tay thúc đẩy cho sự phát triển của nền kinh tế số tại Việt Nam và trong khu vực” – bà Kaya Qin nhấn mạnh

Trước đó, Lazada Việt Nam cũng đã kích hoạt chương trình “Làm giàu không khó, đã có Lazada” cung cấp các gói hỗ trợ có giá trị lên tới 11 triệu đồng dành riêng cho nhà bán hàng mới lên sàn thương mại điện tử, giúp họ nhanh chóng thích nghi trong môi trường kinh doanh mới và tăng trưởng doanh số.

Chương trình được áp dụng từ ngày 9/8/2021 đến hết ngày 31/12/2021 với nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Miễn phí hỗ trợ chuyên biệt trong 90 ngày đầu, voucher tham gia tài trợ hiển thị sản phẩm, được tặng miễn phí máy in nhiệt, phục vụ việc in đơn hàng dễ dàng, miễn phí 1 suất tham gia livestream, flashsale và nhiều ưu đãi khác.

Đặc biệt, khi nhà bán hàng đăng tải càng nhiều sản phẩm và có điểm nội dung sản phẩm càng cao sẽ được tặng thêm nhiều hỗ trợ đặc biệt từ Lazada như: Miễn phí tham gia Freeship Max, miễn phí tham gia Hoàn Tiền Max và hỗ trợ 150 nghìn đồng phí tài trợ hiển thị sản phẩm...

Đăng ký bán hàng ngay hôm nay với Lazada tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin về cuộc thi, vui lòng truy cập tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin về gói hỗ trợ “Làm giàu không khó, đã có Lazada”, vui lòng truy cập tại đây.

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Giải bài toán sản lượng khai thác dầu khí

Giải bài toán sản lượng khai thác dầu khí

TTTĐ - Từ năm 2015 đến nay, sản lượng khai thác thực tế cũng như kế hoạch khai thác dầu khí trong nước liên tục sụt giảm, năm sau thấp hơn năm trước. Vậy nguyên nhân do đâu? Làm thế nào để giải bài toán sản lượng khai thác sụt giảm từng năm?
Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư

TTTĐ - Sacombank và Dai-ichi Life Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới K-Care bảo hiểm bệnh ung thư được phân phối trực tuyến trên ứng dụng Sacombank Pay. Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe mang lại sự an tâm toàn diện trước rủi ro bệnh ung thư đang ngày càng gia tăng, giúp khách hàng dự phòng tài chính hiệu quả, cung cấp quyền lợi bảo hiểm vượt trội, bồi thường và hỗ trợ điều trị nếu chẳng may mắc bệnh ung thư.
Tin khác
[Xem thêm]
PV GAS thuộc Top đầu các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

PV GAS thuộc Top đầu các doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

TTTĐ - Cuối tháng 10/2021, Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng PROFIT500 - Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2021. Trong đó, Tổng Công ty Khí Việt Nam - PV GAS thuộc Top 20 và là năm thứ 5 liên tiếp xuất hiện ở nhóm thứ hạng cao của Bảng xếp hạng.
Áp lực chi tiêu “hậu Covid”

Áp lực chi tiêu “hậu Covid”

TTTĐ - Sau nhiều mức giãn cách tăng cường, đợt dịch lần thứ 4 với nhiều tín hiệu khả quan đã dần đưa đất nước trở lại “bình thường mới”. Nguồn cung các mặt hàng lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu đã dần ổn định hơn. Tuy nhiên, không ít mặt hàng vẫn liên tục bị đẩy lên cao, trong đó có một số sản phẩm “không thiết yếu” tăng đến 10% khiến nhiều người tiêu dùng bức xúc.
Vay ưu đãi từ BAC A BANK doanh nghiệp an tâm vượt sóng Covid-19

Vay ưu đãi từ BAC A BANK doanh nghiệp an tâm vượt sóng Covid-19

TTTĐ - Tiếp tục đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình Vay ưu đãi - Lãi an tâm - Vượt Covid nhằm cung cấp giải pháp tài chính bền vững để hiện thực hoá khả năng tăng trưởng, phát triển của khách hàng doanh nghiệp (KHDN) trong giai đoạn “bình thường mới”.
Sắp diễn ra Diễn đàn thương mại Việt Nam - EU 2021

Sắp diễn ra Diễn đàn thương mại Việt Nam - EU 2021

TTTĐ - Trong bối cảnh kinh tế, giao thương toàn cầu vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn và các diễn biến phức tạp, khó lường của Covid-19, kim ngạch thương mại song phương giữa Việt Nam và EU đã chứng kiến sự tăng trưởng khả quan, ngay cả so với thời kỳ trước đại dịch.
Công đoàn PV GAS: Đổi mới phương thức, nỗ lực vì người lao động

Công đoàn PV GAS: Đổi mới phương thức, nỗ lực vì người lao động

TTTĐ - Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động nặng nề đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội, Công đoàn PV GAS đã linh hoạt, đổi mới phương thức hoạt động, đảm bảo duy trì các hoạt động phong trào, chăm lo tốt cho người lao động (NLĐ), thiết thực đồng hành cùng chính quyền vượt khó khăn đại dịch.
Xem phiên bản di động