Lazada triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng”

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Nền tảng thương mại Lazada Việt Nam vừa khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng.

lazada trien khai chuong trinh sua bot cam ket chat luong

Lazada Việt Nam chính thức khởi động chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” với nhiều quyền lợi hấp dẫn cho khách hàng

Cụ thể, từ nay, khi lựa chọn mua các sản phẩm sữa bột của LazMall có kèm logo màu xanh lá cây với nội dung “Cam kết hạn sử dụng” gắn ngay trên hình ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ được Lazada đảm bảo các cam kết sau:

Cam kết 100% hàng chính hãng: Cùng với sự đồng hành của 9 thương hiệu sữa hàng đầu hiện nay, bao gồm: Vinamilk, Friso, Enfa, Ensure, Glucerna, Pediasure, Similac, Grow, Anlene và Glico, các sản phẩm trong chương trình được Lazada đảm bảo về nguồn gốc 100% chính hãng, được sản xuất và vận chuyển theo quy trình nghiêm ngặt. Các sản phẩm này sẽ được Lazada phân loại và bảo quản nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Cam kết thời hạn sử dụng: Các sản phẩm trong chương trình được Lazada đảm bảo có thời hạn sử dụng dài, ít nhất 10 tháng với sữa bột nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất của sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Cam kết bán đúng giá niêm yết: Các sản phẩm trong chương trình sẽ được bán theo đúng giá niêm yết trên thị trường hoặc các chương trình khuyến mãi của nhà sản xuất.

lazada trien khai chuong trinh sua bot cam ket chat luong
Người tiêu dùng có thể nhận biết các sản phẩm được đảm bảo trong chương trình thông qua logo cam kết hạn sử dụng được gắn trên hình sản phẩm

Đặc biệt hơn, Lazada sẵn sàng hoàn tiền 200% cho khách hàng nếu sản phẩm nhận được không đúng với cam kết. Đồng thời, chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” cũng hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho khách hàng và kèm thêm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bà Kaya Qin – Giám đốc Vận hành Lazada Việt Nam - cho biết: “Nhận thấy những lo lắng, trăn trở của các khách hàng khi chọn các sản phẩm cho trẻ trên các sàn TMĐT, đặc biệt là mặt hàng sữa, Lazada đã tiên phong triển khai chương trình “Sữa bột cam kết chất lượng” với những cam kết mạnh mẽ để các khách hàng có thể an tâm tuyệt đối khi mua sắm.

Chúng tôi rất vui khi chương trình nhận được sự đồng hành của 9 thương hiệu sữa hàng đầu trên thị trường. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực để có thêm nhiều thương hiệu cùng chung tay đưa ra những cam kết chất lượng, không chỉ đối với sữa mà còn có thể với nhiều mặt hàng khác, từ đó, tiếp tục đưa Lazada trở thành nền tảng mua sắm tin cậy cho hàng triệu phụ huynh trên khắp Việt Nam”.

Mai Anh

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

215 doanh nghiep tham gia ngay mua sam truc tuyen asean

215 doanh nghiệp tham gia ngày mua sắm trực tuyến ASEAN

TTTĐ - Ngày mai (8/8), 215 doanh nghiệp thuộc 10 nước thành viên trong khu vực sẽ cùng tham gia Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN – ASEAN Online Sale Day. Sự kiện nhằm khuyến khích, thúc đẩy thương mại điện tử xuyên biên giới trong khu vực ASEAN, mang đến môi trường mua sắm trực tuyến an toàn, lành mạnh, cải thiện niềm tin của người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, đem lại những lợi ích thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia mua sắm.
pv gas thuc hien chien luoc va quy hoach phat trien nganh cong nghiep khi viet nam

PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam

TTTĐ - Tại Đại hội đại biểu Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 – 2025, Tổng Giám đốc PV GASDương Mạnh Sơn cũng đã thay mặt Đảng ủy PV GAS trình bày bài tham luận "Phát huy vai trò PV GAS thực hiện chiến lược và quy hoạch phát triển ngành công nghiệp khí Việt Nam".

Tin khác

[Xem thêm]
bsr san sang cho chien dich 51 ngay dem

BSR sẵn sàng cho “chiến dịch 51 ngày đêm”

TTTĐ - Hàng nghìn công nhân, kỹ sư Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) và nhà thầu sắp bước vào “chiến dịch nóng bỏng” trên công trường Nhà máy Lọc dầu Dung Quất, như cách ví của cán bộ công nhân viên (CBCNV) BSR về mỗi đợt bảo dưỡng tổng thể.
6 thang dau nam nam a bank tap trung nguon luc chung tay day lui covid 19

6 tháng đầu năm, Nam A Bank tập trung nguồn lực chung tay đẩy lùi Covid-19

TTTĐ - 6 tháng đầu năm 2020, Nam A Bank đã chú trọng củng cố hoạt động, tập trung mọi nguồn lực với hàng loạt chương trình đồng hành “chia khó” cùng khách hàng ảnh hưởng dịch Covid-19. Bên cạnh đó, các chỉ tiêu kinh doanh quan trọng của Nam A Bank vẫn tăng trưởng khả quan, đặc biệt các chỉ tiêu như tổng tài sản, huy động vốn thị trường… sắp chạm mốc kế hoạch của toàn năm 2020.
gia tri thuong hieu vinamilk duoc dinh gia hon 24 ti do la my

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỉ đô la Mỹ

TTTĐ - Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ đô la Mỹ, tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ, tăng 22% so với danh sách năm 2019.
Xem phiên bản di động