Lazada Việt Nam đồng hành cùng các thương hiệu và nhà bán hàng phát triển mạnh mẽ trong năm 2021

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Lazada Việt Nam ghi nhận nhiều dấu ấn đáng nhớ trong năm 2020 với nỗ lực đồng hành cùng người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu đối tác và cộng đồng vượt qua thử thách do dịch Covid-19.

Lazada vinh danh 12 thương hiệu đối tác nổi bật trong năm 2020 Lazada cùng đối tác trao tặng sách và dụng cụ học tập cho học sinh Quảng Trị Lễ hội mua sắm 12.12 của Lazada thiết lập nhiều kỷ lục mới Lazada Việt Nam được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ được tin dùng nhất năm 2020 Sàn thương mại điện tử Lazada: Vượt kỷ lục doanh số 3 ngày của Lễ hội mua sắm 12.12 năm 2019 chỉ trong 18,3 giờ Lazada tiếp tục mang niềm vui mua sắm bất tận tới cho hàng triệu người tiêu dùng

Trong 2020, Lazada cũng tập trung phát triển các ngành hàng mới như thực phẩm tươi sống và đa dạng hóa các mặt hàng trên sàn để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người tiêu dùng. Không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều ưu đãi hơn trong năm qua, Lazada còn mở rộng chiến lược miễn phí giao hàng, đồng thời hỗ trợ ngày càng nhiều các thương hiệu và nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả trên nền tảng thương mại điện tử.

Ông James Dong – Tổng giám đốc Lazada Việt Nam, cho biết: “Năm 2020 là một năm đặc biệt với nhiều sự kiện chưa từng có, buộc tất cả chúng ta phải nhìn lại và thay đổi phương thức trao đổi, làm việc và mua sắm. Tôi thật sự ấn tượng với khả năng thích nghi và mạnh mẽ vượt qua khó khăn nhưng vẫn lạc quan hướng tới tương lai của cộng đồng.

Trong giai đoạn bình thường mới, Lazada cũng đã phải thay đổi và thích nghi để đạt được nhiều cột mốc ấn tượng. Hướng đến năm 2021, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng các thương hiệu đối tác và nhà bán hàng tiếp tục tăng trưởng và mang đến trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho khách hàng”

Hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số và kinh doanh hiệu quả trên thương mại điện tử.

Số lượng nhà bán hàng tham gia kinh doanh trên Lazada tăng gần 2 lần.

Trong làn sóng đầu tiên của dịch Covid-19, Lazada đã triển khai gói hỗ trợ kích cầu kinh tế cho 110.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Học viện Lazada cũng tiếp tục mở rộng hỗ trợ cho nhà bán hàng khi công bố hợp tác với Google vào tháng 11/2020 để tổ chức miễn phí các khóa đào tạo cho nhà bán hàng trực tuyến, giúp họ trang bị kỹ năng và thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng trên nền tảng số.

Tiếp tục mở rộng chiến lược Shoppertainment – mua sắm kết hợp giải trí

Trong năm 2020, Lazada đã đẩy mạnh đầu tư với số tập livestream tăng hơn 10 lần.

Số lượt xem livestream hàng ngày trên ứng dụng Lazada tăng gần 25 lần. Trong đó, đại nhạc hội trước các Lễ hội mua sắm thu hút đến 15 triệu lượt xem.

Số lượng đơn hàng thành công thông qua kênh LazLive tăng 45 lần. Với kết quả tích cực này, livestream đang trở thành công cụ yêu thích của nhiều thương hiệu và nhà bán hàng.

Siêu hội Chém giá
Siêu hội Chém giá

Số lượt khách hàng thường xuyên tương tác với LazGame mỗi ngày tăng hơn 2,5 lần.

Số lượt khách hàng thu thập xu LazCoin tăng hơn 2 lần, trong đó số lượng xu mỗi khách hàng thu thập cũng cao hơn 3 lần.

Hầu hết các thương hiệu lớn đã có mặt trên Lazada, đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng

LazMall - hệ thống gian hàng chính hãng của Lazada, ghi nhận mức tăng trưởng về số lượng đơn hàng và khách hàng đến hơn 3 lần trong các lễ hội mua sắm và hơn 2 lần trong các ngày thường.

Trong năm 2020, Lazada Việt Nam cũng phối hợp với các thương hiệu từ nhiều ngành hàng để mang đến hơn 20 Ngày hội Siêu thương hiệu cho người tiêu dùng. Đây là sự kiện mua sắm kéo dài trong 24 giờ dành riêng cho một thương hiệu nổi bật trên Lazada với những ưu đãi độc quyền cho người tiêu dùng. Doanh thu trong các ngày này cao hơn 140 lần so với ngày thường và gần 2 lần so với các lễ hội mua sắm lớn.

Tháng 11/ 2020, Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên tại Việt Nam hợp tác với Đại sứ quán Đan Mạch để ra mắt trang các thương hiệu Đan Mạch chính hãng.

Tháng 12/ 2020, Lazada Việt Nam đã công bố và trao giải Lazada Brand Awards cho 12 thương hiệu nổi bật trong năm 2020, bao gồm: Xiaomi, Abbott, Adidas, Kiehl’s, La Roche-Posay, Samsung, TCL, Tefal, Unilever, GUMAC, JBL và Lock&Lock.

Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết
Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết

Tiên phong mang giải pháp tiếp thị hiệu quả đến cho các nhà bán hàng và thương hiệu

Lazada Việt Nam là nền tảng thương mại điện tử đầu tiên cung cấp giải pháp tiếp thị liên kết giúp các nhà bán hàng và thương hiệu thúc đẩy doanh số với mức đầu tư hợp lý, mang lại tỷ suất lợi nhuận cao.

Lazada Việt Nam tiếp thị liên kết giúp tối đa mức độ nhận diện thương hiệu và mang về lượng truy cập vào gian hàng thông qua mạng lưới nhà sáng tạo nội dung, người có sức ảnh hưởng (KOL) và các trang tin có lượng truy cập cao…

Hoạt động tiếp thị liên kết đã thể hiện tính hiệu quả cho với kinh doanh của nhà bán hàng và thương hiệu (số liệu từ ngày 1/10-31/12/2020): Doanh thu trong ngày triển khai chiến dịch tăng gần 6 lần so với ngày thường; Gần 600.000 đơn hàng được tạo ra nhờ giải pháp tiếp thị liên kết trong hai lễ hội mua sắm cuối năm 11.11 và 12.12; Doanh thu cao nhất được tạo ra từ một KOL trong ngày hội siêu thương hiệu của nhãn hàng là hơn 4 tỷ đồng.

Đồng hành cùng cộng đồng vượt qua những thử thách trong năm 2020 do rảnh hưởng của dịch Covid-19

Trong làn sóng thứ nhất của dịch Covid-19, Lazada đã kích hoạt dịch vụ giao hàng không tiếp xúc, đồng thời hỗ trợ 100.000 khẩu trang, 10.000 bộ quần áo bảo hộ; 2 phòng cách ly áp lực âm được quyên góp tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch.

Vào tháng 7/2020, Lazada cũng ra mắt MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” cùng thông điệp lạc quan chiến thắng dịch bệnh và cách phòng dịch. MV này đã cán mốc hơn 1,3 triệu lượt xem trên Youtube chỉ sau 1 ngày.

Lazada cũng đã phải thay đổi và thích nghi để đạt được nhiều cột mốc ấn tượng
Lazada cũng đã phải thay đổi và thích nghi để đạt được nhiều cột mốc ấn tượng

Tháng 12/2020, Lazada đã trao tặng hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 bộ dụng cụ học tập và 200 ba lô học sinh cho đại diện 10 trường tiểu học và trung học cơ sở tại TP Đông Hà và huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng nặng nề do bão lũ.

Lazada đã trao tặng hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 bộ dụng cụ học tập và 200 ba lô học sinh
Lazada đã trao tặng hơn 20.000 cuốn sách, 2.000 cuốn vở, 11.000 bộ dụng cụ học tập và 200 ba lô học sinh

Khép lại năm 2020 nhiều biến động, Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 với lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn” từ ngày 19 – 28/1/2021 với nhiều mặt hàng Tết đa dạng, có ưu đãi đến 50% và miễn phí giao hàng. “Tết 21, chốt đơn” nằm trong chuỗi hoạt động khuyến mãi của Lazada nhằm mang đến niềm vui, sự an tâm mua sắm cho người tiêu dùng, hướng đến năm 2021 suôn sẻ, may mắn và nhiều thành công.

Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 với lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn”
Lazada Việt Nam sẽ khởi động năm 2021 với lễ hội mua sắm “Tết 21, chốt đơn”
Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
EVNHCMC quyết tâm đột phá hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021

EVNHCMC quyết tâm đột phá hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021

TTTĐ - Phát biểu tại “Hội nghị trực tuyến công tác Đầu tư xây dựng phát triển lưới điện năm 2021 của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh” sáng 26/2, ông Phạm Quốc Bảo – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) nhấn mạnh: Tổng công ty quyết tâm đột phá hoàn thành công tác đầu tư xây dựng năm 2021 và giai đoạn 2021 – 2025, nhằm góp phần thực hiện thành công chủ đề năm 2021 của Tổng công ty “Tập trung đầu tư phát triển lưới điện; Thực hiện chuyển đổi số trong lĩnh vực hoạt động sản xuất – kinh doanh và quản trị doanh nghiệp”.
AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ nông sản Hải Dương không lợi nhuận

TTTĐ - Nhằm hỗ trợ nông dân tiêu thụ nông sản ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid-19, từ ngày 25 - 28/2, AEON Việt Nam bày bán các sản phẩm nông sản Hải Dương với mức giá ưu đãi không lợi nhuận tại tất cả các địa điểm kinh doanh của doanh nghiệp này ở Hà Nội, dự kiến đạt 43 tấn sau 4 ngày “giải cứu”.
Văn Phú - Invest kiến tạo không gian sống trong mơ

Văn Phú - Invest kiến tạo không gian sống trong mơ

TTTĐ - Lấy phương châm "Chuyên tâm tạo giá trị sống" làm kim chỉ nam, Văn Phú - Invest tin rằng, giá trị cốt lõi mà nhà phát triển bất động sản cần tạo dựng trong mỗi công trình của mình chính là chạm được đến cảm xúc của con người, như một cánh cửa bước vào tiềm thức, hiện thực hoá giấc mơ về không gian sống của mỗi cư dân.
KĐN tiếp tục chương trình trồng cây năm 2021 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

KĐN tiếp tục chương trình trồng cây năm 2021 tại Bà Rịa - Vũng Tàu

TTTĐ - Tiếp tục chương trình trồng cây năm 2021 với chủ đề “Chung tay vì màu xanh trên công trình khí", Đoàn Thanh niên và Công đoàn Công ty Vận chuyển Khí Đông Nam Bộ (KĐN) đã phối hợp đưa Ngày hội trồng cây đến Trạm Phân phối khí Bà Rịa (GDS Bà Rịa), ấp Hương Giang, phường Long Hương, thành phố Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Tin khác
[Xem thêm]
HDBank giảm lãi suất vay, chỉ còn từ 3%/năm

HDBank giảm lãi suất vay, chỉ còn từ 3%/năm

TTTĐ - Đồng hành cùng khách hàng thực hiện “mục tiêu kép” vừa chống dịch, vừa duy trì, phát triển kinh tế, HDBank tiếp tục triển khai các gói hỗ trợ dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp siêu nhỏ với lãi suất giảm sâu, lãi suất hấp dẫn chỉ còn từ 3%/năm - tùy chương trình.
Nâng cao hiệu quả công tác điều độ, quản lý an toàn giao nhận sản phẩm tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu

Nâng cao hiệu quả công tác điều độ, quản lý an toàn giao nhận sản phẩm tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu

TTTĐ - Với mục đích cùng chia sẻ các kinh nghiệm, giải quyết những tồn tại và tìm ra các giải pháp hay hơn nữa trong công tác điều độ, quản lý an toàn giao nhận sản phẩm tại Kho cảng PV GAS Vũng Tàu (KCTV) của PV GAS, vừa qua, tại khách sạn Dầu khí PTSC, Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) đã tổ chức “Hội thảo công tác điều độ, quản lý an toàn tàu, xe bồn năm 2020”.
BSR sản xuất và xuất bán sản phẩm hạt nhựa mới T3045

BSR sản xuất và xuất bán sản phẩm hạt nhựa mới T3045

TTTĐ - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) cho biết, vào lúc 9 giờ, ngày 25/2, Công ty đã xuất bán 250 tấn sản phẩm hạt nhựa mới Homo PP Yarn T3045 (MFR: 4,5 g/10 phút) đầu tiên cho Công ty cổ phần nhựa Opec tại kho chứa phân xưởng sản xuất hạt nhựa Polypropylen.
Xem phiên bản di động