
LazMall Brand Awards 2021 tôn vinh 16 thương hiệu có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững
TTTĐ - Lazada vừa tổ chức lễ trao giải LazMall Brand Awards 2021 tại Trung tâm hội nghị Gem Center.
![]() |
Đây là giải thưởng thường niên được Lazada tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh các thương hiệu đã có sự phát triển mạnh mẽ và bền vững trong năm vừa qua. Sự kiện quy tụ gần 100 khách mời là đại diện đến từ 16 thương hiệu được vinh danh tại lễ trao giải và được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng, kênh facebook và youtube của sàn thương mại điện tử Lazada.
Bên cạnh 11 thương hiệu đối tác phát triển bền vững được vinh danh tại LazMall Brand Awards 2021 gồm: Samsung, Tefal, Dyson, Abbott, SkinCeuticals, Xiaomi, Adidas, Estée Lauder, Nestlé, Nhà sách Fahasa và Onpoint, LazMall Brand Awards còn công bố Top 5 thương hiệu được người tiêu dùng bình chọn.
Trong bối cảnh môi trường thương mại điện tử ngày càng phát triển và mang tính cạnh tranh cao, các thương hiệu thắng giải là những đơn vị dẫn đầu bởi chiến lược kinh doanh sáng tạo, thích nghi nhanh chóng với sự thay đổi trong xu hướng mua sắm, nhằm nâng cao và tối ưu trải nghiệm mua sắm trực tuyến của khách hàng.
Các giải thưởng được bình chọn và đánh giá dựa trên các tiêu chí về sự tăng trưởng đột phá, số lượng người mua sản phẩm, lượt đánh giá tích cực, số lượng đơn hàng bán ra, doanh thu cũng như các sáng kiến về kinh doanh và vận dụng sáng tạo các công nghệ sẵn có trên Lazada trong năm vừa qua.
![]() |
Hạng mục giải thưởng “People’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” vinh danh 5 thương hiệu có chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng nổi bật. Đây là hạng mục giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn trực tiếp trên ứng dụng Lazada. Hạng mục này đã thu hút 642.000 lượt bình chọn trong hơn 2 tuần từ 16/11 đến 1/12/2021. Con số này phần nào chứng tỏ sức hút lớn của giải thưởng nói riêng và Lazada nói chung đối với người tiêu dùng Việt Nam.
Các thương hiệu đã thắng giải tại hạng mục “Peope’s Choice Award – Thương hiệu được yêu thích nhất” bao gồm: Ngành hàng Điện tử: Huawei; Ngành hàng Thời trang: Supersports;Ngành hàng Làm đẹp và Tiêu dùng nhanh: Unilever; Ngành hàng Nhà cửa và Đời sống: Thiên Long; Ngành hàng Voucher và Thẻ cào: Kplus
![]() |
Đại diện Lazada Việt Nam, bà Kaya Qin - Giám đốc Thương mại Lazada Việt Nam, cho biết: “Trong bối cảnh và xu hướng tiêu dùng hiện nay tại Việt Nam, hàng triệu khách hàng mới đã tham gia mua sắm trực tuyến. Thương mại điện tử trở thành trọng tâm của các chiến lược kinh doanh và hoạt động bán lẻ. Với chiến lược sử dụng những gói hợp tác được tùy chỉnh riêng biệt cho từng thương hiệu và tinh thần luôn đặt khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Lazada tự tin là đối tác bền vững trong chặng đường phát triển kinh doanh của các thương hiệu trong tương lai. Thêm vào đó, chúng tôi tin tưởng sự hợp tác với các thương hiệu sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế và chinh phục hàng triệu khách hàng tại Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung”.
Đại diện đến từ thương hiệu thắng giải, ông Nguyễn Quang Hiền Huy, Phó Tổng Giám Đốc Samsung Việt Nam chia sẻ: “Là một đối tác chiến lược của Lazada Việt Nam và hệ thống gian hàng chính hãng LazMall, tôi đánh giá rất cao LazMall Brand Awards trong việc tôn vinh những sáng tạo và nỗ lực của thương hiệu hướng đến giá trị người dùng. Giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc của năm – Brand of The Year” là minh chứng cho chiến lược đúng đắn dành cho thương mại điện tử của Samsung, đồng thời cũng là sự công nhận của người dùng với những nỗ lực của Thương hiệu trong suốt một năm đầy thách thức vừa qua.
Giải thưởng này sẽ góp phần tiếp thêm động lực để chúng tôi nỗ lực và nghiêm túc hơn trong việc nâng cao dịch vụ khách hàng của mình. Tôi hi vọng LazMall Brand Awards sẽ được duy trì và phát triển hơn nữa trong các năm tiếp theo”.
Tại lễ trao giải LazMall Brand Awards, các thương hiệu đã cùng tham gia vào tọa đàm “Thúc đẩy tăng trưởng vượt bậc cùng Lazada trong giai đoạn đầy biến động” được chủ trì bởi ông Nguyễn Huy Hoàng – Giám đốc Phát triển Đối tác Kinh doanh Lazada Việt Nam.
Cụ thể, đại diện của các thương hiệu nổi bật như Dyson, Samsung và SkinCeuticals đã chia sẻ về các chiến lược kinh doanh hiệu quả và những thành tựu mà các thương hiệu này đã đạt được trong quá trình hợp tác với Lazada. Các khách mời cũng đã đưa ra nhiều quan điểm về xu hướng kinh doanh mới mà các doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng, nắm bắt để phát triển vững vàng trong bối cảnh “bình thường mới” hiện nay.
![]() |
Đại diện của Dyson, bà Trần Thị Minh Quý – Giám đốc Thương hiệu Dyson Việt Nam đã chia sẻ cách thương hiệu hàng gia dụng cao cấp mới này gia nhập thị trường Việt Nam đã đạt doanh số ấn tượng nhờ nền tảng online như Lazada, ngay cả trong thời điểm khách hàng đang “thắt lưng buộc bụng”, nhờ các công cụ marketing và sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống vận chuyển Lazada trong việc mang sản phẩm đến tay khách hàng.
Ông Harvendra Singh, Trưởng bộ phận TMĐT Samsung Việt Nam cho biết bên cạnh những hình thức tiếp thị quen thuộc, các giải pháp marketing mới như truyền thông liên kết và tài trợ hoạt động, cùng với mô hình gian hàng độc quyền trên Lazada đã tiếp sức tốt hơn cho doanh số điện thoại di động của hãng.
![]() |
Bà Lê Thị Ý Nhi, Giám đốc Ngành hàng Dược mỹ phẩm L'Oreal Việt Nam, đại diện thương hiệu SkinCeutical đưa ra nhận định xu hướng dịch bệnh đã buộc người tiêu dùng thay đổi hành vi và nhanh chóng tận dụng được thế mạnh của mua sắm online. Đây sẽ là cơ hội cho các thương hiệu mới vươn lên nếu biết đầu tư vào việc tương tác trực tuyến với khách hàng và nâng cao trải nghiệm mua sắm của họ. Đồng thời, xu hướng đầu tư cho lối sống lành mạnh và chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp thời kỳ dịch bệnh cũng chính là đòn bẩy cho các thương hiệu Dược mỹ phẩm phát triển.
Ngoài ra, cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện LazMall Brand Awards 2021, Lazada đã ra mắt chương trình “Thời điểm vàng, lên sàn LazMall” nhằm hỗ trợ và thúc đẩy các doanh nghiệp đăng ký gian hàng mới trên LazMall và nâng cấp thương hiệu với gói siêu hỗ trợ lên đến 10 tỷ đồng. Cụ thể, từ ngày 17/12/2021 cho đến hết ngày 28/2/2022, khi đăng ký bán hàng trên LazMall, doanh nghiệp và thương hiệu sẽ nhận được gói hỗ trợ với tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng, bao gồm nhiều ưu đãi đặc quyền hấp dẫn như: 3 tháng trải nghiệm miễn phí không giới hạn chương trình Freeship MAX, và voucher trị giá 1 triệu đồng cho gói giải pháp tài trợ của Lazada. Lưu ý: chương trình có thể kết thúc sớm hơn thời gian dự kiến khi gói hỗ trợ đã sử dụng hết.
Giải thưởng LazMall Brand Awards và các chương trình đồng hành cùng thương hiệu và đối tác được duy trì qua các năm là minh chứng cho cam kết lâu dài của Lazada trong việc đồng hành cùng với các thương hiệu và đối tác nhằm tối ưu hóa chiến lược kinh doanh trực tuyến, từ đó mang đến trải nghiệm mua sắm hàng chính hãng tốt nhất cho người tiêu dùng. Thông tin chi tiết về giải thưởng tại đây. |

Triển khai chiến dịch uống bổ sung vitamin A, sàng lọc suy dinh dưỡng cấp tính cho trẻ dưới 5 tuổi

Bệnh viện Đức Giang cấp cứu thành công bệnh nhân sốc nhiễm khuẩn

Nhiều tuyến đường ở Hà Nội bị ngập sâu sau mưa lớn

TP Hồ Chí Minh xác nhận cho hơn 21 nghìn lao động đề nghị hỗ trợ tiền thuê nhà

Cầu vượt phía Tây TP Đà Nẵng đã thi công xong nhưng không có đường dẫn

Hiện tượng tăng vốn khống, thao túng, làm giá cổ phiếu ngày càng tinh vi
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 16:44

Giá xăng lập kỷ lục mới
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 16:43

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội công bố dữ liệu tự doanh từ ngày 20/5
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 16:38

Vay trả góp giúp người dân dễ dàng sắm sửa đồ dùng gia đình
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 13:30

Bộ Tài chính khuyến nghị nhà đầu tư sau vụ trái phiếu Tân Hoàng Minh
Thị trường - Tài chính 23/05/2022 10:15

Ô tô sản xuất, lắp ráp trong nước tiếp tục được gia hạn thuế tiêu thụ đặc biệt
Thị trường - Tài chính 22/05/2022 13:20

Sau 4 ngày công bố lại, tự doanh chứng khoán bán ròng hơn 700 tỷ đồng ở sàn HOSE
Thị trường - Tài chính 21/05/2022 17:48

Hôm nay (21/5), giá xăng dầu chưa tăng cũng không giảm
Thị trường - Tài chính 21/05/2022 08:05

Mỏi mòn... chờ cơ chế cho năng lượng tái tạo
Thị trường - Tài chính 21/05/2022 06:00

Quy hoạch điện VIII: Chính phủ tiếp tục yêu cầu rà soát điện mặt trời, khí LNG
Thị trường - Tài chính 20/05/2022 22:03

Ông Lê Hải Trà bị buộc thôi việc, lãnh đạo nữ tạm thời điều hành HOSE
Thị trường - Tài chính 20/05/2022 17:00

Thứ trưởng Bộ Tài chính Nguyễn Đức Chi tạm thời điều hành Ủy ban Chứng khoán
Thị trường - Tài chính 20/05/2022 13:38

Các doanh nghiệp giải trình khi cổ phiếu tăng trần, giảm sàn từ 5 phiên liên tiếp
Thị trường - Tài chính 20/05/2022 08:14

Cái khó của điện gió và điện mặt trời
Thị trường - Tài chính 19/05/2022 12:44

Lãnh đạo Bộ Tài chính thông tin về nhân sự tại Ủy ban Chứng khoán Nhà nước
Thị trường - Tài chính 19/05/2022 09:00
Đọc nhiều

Lái xe tử vong trong cabin ô tô lúc rạng sáng

Bát nháo phân bón giả, kém chất lượng tại thị trường phía Nam

Cao Bằng: Hai xe máy tông vào nhau, 4 người bị thương

Cao Bằng: Hai đối tượng nghiện ma túy, trộm cắp... "sa lưới"

Nghệ An: Bắt giữ đối tượng mua bán ma túy thủ sẵn súng AK47 bên người

Nghệ An: Hám lợi 2 triệu đồng nhận 20 năm tù

Trộm cắp tài sản công ty cũ, nhóm đối tượng bị người dân bắt tại trận

Sẵn sàng cháy hết mình cùng đội tuyển Việt Nam trong trận đấu cuối cùng tại SEA Games 31
Đáng chú ý

Khơi dậy và phát huy truyền thống văn hiến, anh hùng để hiện thực hóa khát vọng phát triển Thủ đô

Học Bác về ý chí tự lực, tự cường: Tiền đề của độc lập, động lực của phồn vinh

Phát huy vai trò nêu gương trong học tập và làm theo Chủ tịch Hồ Chí Minh

Lấy con người và chất lượng cuộc sống làm trung tâm của quy hoạch đô thị

Triển khai Nghị quyết số 06-NQ/TW của Bộ Chính trị về quy hoạch và phát triển đô thị
Rao vặt

Vietcombank - đại diện duy nhất trong Top 1000 doanh nghiệp niêm yết lớn nhất toàn cầu

Sun Property: Thương hiệu đưa second home lên nấc thang giá trị mới

Hé lộ “tọa độ hoàng kim” được săn tìm tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire

Hãng dược mỹ phẩm nào được giới trẻ yêu thích hiện nay?

Luật Dầu khí sửa đổi mở cánh cửa cho hành trình phát triển năng lượng quốc gia
