Tag

Lễ hội bóng đá thường niên năm 2020 của Transerco khép lại thành công

Thể thao 06/12/2020 11:12
aa
TTTĐ - Sau gần 1 tháng thi đấu sôi nổi và hào hứng, sáng 5/12, Lễ hội bóng đá Transerco, giải đấu thường niên lần thứ XIV năm 2020 do Công đoàn phối hợp với Đoàn Thanh niên Transerco tổ chức đã đi đến trận chung kết và tiến hành tổng kết, trao giải cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao.
Lễ hội bóng đá Transerco năm 2020 chính thức khai mạc Transerco trao “Mái ấm công đoàn” tương trợ người lái xe buýt khó khăn Tuổi trẻ Transerco tặng khách đi xe buýt khẩu trang phòng ngừa Covid-19 Transerco tổng kết đợt thi đua cao điểm và tổ chức hội thi lái xe giỏi, an toàn năm 2020

Tới dự và động viên giải đấu có các đồng chí: Phạm Bá Vĩnh – Phó Chủ tịch LĐLĐ Thành phố; Hà Đông - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo LĐLĐ Thành phố; Nguyễn Bá Châu - Ủy viên Ban Thường vụ, Chánh văn phòng LĐLĐ Thành phố; Vũ Hữu Tuyến - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Thành viên HĐTV, Chủ tịch Công đoàn Transerco cùng đại diện BCH Đoàn Thanh niên Transerco, đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đông đảo cổ động viên.

Lễ hội bóng đá thường niên năm 2020 của Transerco khép lại thành công

Trận chung kết của giải đấu năm nay diễn ra giữa 2 đội tuyển là Trung tâm Tân Đạt và Xí nghiệp Xe buýt nhanh BRT. Các cầu thủ của 2 đội tuyển đã thi đấu với quyết tâm và nỗ lực cao nhất, cống hiến cho khán giả những cú sút và đường bóng đẹp mắt, ngoạn mục, đem đến cho những cảm xúc thăng hoa và khó quên trên sân cỏ. Kết thúc, đội tuyển của Trung tâm Tân Đạt giành chiến thắng trước đội tuyển của Xí nghiệp Xe buýt nhanh BRT với tỷ số 1 – 0.

Đánh giá về tổng thể giải đấu, đại diện Ban tổ chức cho biết, giải tiếp tục được ghi nhận là giải đấu chuyên nghiệp về trình độ chuyên môn, công tác tổ chức và số lượng vận động viên tham gia. Các vận động viên thi đấu đúng tinh thần Thể thao là đoàn kết, thể thao là trung thực, cao thượng.

Lễ hội bóng đá thường niên năm 2020 của Transerco khép lại thành công

Khép lại mùa giải, Ban tổ chức đã trao cúp vô địch cho đội của Trung tâm Tân Đạt, đội của Xí nghiệp Xe buýt nhanh BRT giành ngôi á quân, các đội tuyển của Xí nghiệp xe buýt 10 - 10 và Trung tâm khai thác điểm đỗ xe đồng giải Ba. Ban tổ chức cũng trao giải cho các cá nhân có thành tích cao và tạo nhiều ấn tượng sâu sắc suốt mùa giải.

Mùa giải năm nay tiếp tục là sự khẳng định cho sự lớn mạnh của phong trào thể thao của Transerco, là dịp giao lưu, thể hiện tinh thần đoàn kết góp phần xây dựng mái nhà Transerco ngày một lớn mạnh, xứng đáng là một trong những lá cờ đầu của Thủ đô về mọi mặt.

Ông Nguyễn Hoàng Trung tái trúng cử Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Vận tải Hà Nội Ông Nguyễn Hoàng Trung tái trúng cử Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Vận tải Hà Nội

TTTĐ - Sáng 23/7, Đảng bộ Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) đã tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ IV, nhiệm ...

Đoàn Thanh niên Transerco phát khẩu trang cho hành khách đi xe buýt Đoàn Thanh niên Transerco phát khẩu trang cho hành khách đi xe buýt

TTTĐ - Sáng 3/2, tại bến xe Kim Mã, Đoàn Thanh niên Tổng Công ty vận tải Hà Nội - Transerco tổ chức phát ...

Đoàn thanh niên Transerco đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của TƯ Đoàn Đoàn thanh niên Transerco đón nhận Cờ thi đua xuất sắc của TƯ Đoàn

TTTĐ - Ngày 8/1, Đoàn Thanh niên Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn ...

Transerco áp dụng thanh toán vé tháng xe buýt bằng mã QR Transerco áp dụng thanh toán vé tháng xe buýt bằng mã QR

TTTĐ - Từ ngày 2/1/2020, hành khách có thể thanh toán không dùng tiền mặt bằng cách sử dụng thiết bị di động quét mã ...

Đọc thêm

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội Thể thao trong nước

Trao giải môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội

TTTĐ - Môn Bóng rổ trong chương trình thi đấu Hội khỏe Phù Đổng thành phố Hà Nội lần thứ X đã chính thức khép lại sau loạt trận chung kết ngày 25/3.
Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Xem thêm