Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật thứ 9 của Lazada vượt gấp đôi doanh thu năm ngoái

Thị trường - Tài chính -
In bài viết

TTTĐ - Lazada Việt Nam vừa khép lại Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 diễn ra từ với nhiều thành công rực rỡ. Doanh thu bán hàng của Lễ hội mua sắm lần này đã vượt gấp đôi doanh thu của Lễ hội năm ngoái chỉ trong ngày đầu tiên 27/3/2021. Đồng thời, Lazada cũng ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua ví điện tử tăng gấp 5 lần so với cùng kì.

Tháng 4/2021, Hà Nội sẽ tổ chức lễ hội kích cầu du lịch

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Tháng 3 luôn là thời điểm ý nghĩa với Lazada khi chào đón tuổi mới, đồng thời nhìn lại chặng đường đã qua. Những kỷ lục được ghi nhận trong Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 9 này là minh chứng mạnh mẽ cho mối quan hệ khăng khít với các thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác trong hệ sinh thái của chúng tôi cũng như lòng tin yêu của người tiêu dùng.

Xuyên suốt sự kiện, người dùng không chỉ tận hưởng lợi ích từ loạt ưu đãi độc quyền, miễn phí vận chuyển mà còn lần đầu trải nghiệm Lazada Voucher tích lũy, tính năng mới giúp tiết kiệm chi phí đáng kể. Đây cũng là hoạt động nhằm tiếp tục nâng cao sự hợp tác chặt chẽ của Lazada và các đối tác, hướng tới mục tiêu chung là không ngừng tối ưu trải nghiệm mua sắm của khách hàng trên Lazada”.

Bên cạnh có doanh thu gấp đôi trong ngày đầu tiên, lễ hội mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada còn có khá nhiều điều thú vị
Bên cạnh có doanh thu gấp đôi trong ngày đầu tiên, lễ hội mừng sinh nhật lần thứ 9 của Lazada còn có khá nhiều điều thú vị

Diễn ra vào ngày 26/3, Đại nhạc hội Lazada Super Party tại Việt Nam đã thu hút hơn 18 triệu lượt xem từ trực tiếp đến trực tuyến, đặc biệt là qua Lazlive – kênh livestream trên ứng dụng Lazada. Đồng thời, tổng số đơn hàng thành công trên kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 9 tại Việt Nam tăng gấp 12 lần so với cùng kì năm ngoái. Tổng số đơn hàng thanh toán trực tuyến cũng tăng gấp 6 lần.

Các số liệu này cho thấy người dùng ngày càng yêu thích và biết tận dụng các lợi ích ưu đãi độc quyền từ các đối tác ngân hàng, các đơn vị phát hành ví điện tử để tối ưu trải nghiệm mua sắm trên ứng dụng.

“Các tính năng livestream và thanh toán trực tuyến, không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm kết hợp với giải trí thú vị, thuận tiện cho người tiêu dùng mà còn tạo ra giá trị trong việc chuyển đổi lượng truy cập thành doanh thu và số lượng giao dịch thực tế cho các nhà bán hàng.

Điều này một lần nữa khẳng định tính hiệu quả cùng các lợi ích hữu hình, dài hạn đến từ việc đầu tư nghiêm túc vào cơ sở hạ tầng công nghệ, logistics, thanh toán của Lazada. Đó cũng là chiến lược mà chúng tôi đã, đang nỗ lực trong suốt 9 năm qua và sẽ tiếp tục để xây dựng một hệ sinh thái TMĐT bền vững”, ông James Dong chia sẻ thêm.

Có rất nhiều thông tin thú vị nổi bật từ Lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần 9 trên Lazada.

Có thể kể đến tổng số lượt xem qua kênh LazLive trong thời gian diễn ra chiến dịch mừng sinh nhật lần thứ 9 tăng gấp 4 lần so với cùng kì năm ngoái. Hơn 1,7 triệu giao dịch được thực hiện trên kênh LazCoin mỗi ngày. Hơn 2 triệu người dùng đã thu thập Lazada Voucher tích lũy trong ngày đầu tiên. Đây cũng là lần đầu tính năng voucher này ra mắt người dùng TMĐT.

Hành trình dài nhất của một đơn hàng được vận chuyển trong Lễ hội mua sắm lần này là 2.300 km. Chiều cao xếp chồng của tổng số Macbook bán ra bằng tòa nhà Saigon Centre, nơi đặt trụ sở của Lazada Việt Nam. Tổng lượng nước giặt xả vải bán ra đủ để giặt sạch 165 triệu bộ quần áo. Tổng số lượng tã bỉm và sữa bột bán ra đủ để đáp ứng nhu cầu của 1,5 triệu em bé trong một ngày.

Lễ hội Xuân hồng - Biểu tượng của lòng nhân ái Lễ hội Xuân hồng - Biểu tượng của lòng nhân ái
Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi Lazada Việt Nam ghi nhận số lượng đơn hàng và nhà bán hàng tăng gấp đôi
Đạo diễn Huy Lio làm MV quảng bá Đạo diễn Huy Lio làm MV quảng bá "Lễ hội áo dài trẻ em Việt Nam"
Hương Thu
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Chương trình Tín dụng xanh dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

Chương trình Tín dụng xanh dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp

TTTĐ - Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức triển khai chương trình Tín dụng xanh với hai sản phẩm đầu tiên là vay mua nhà và vay mua ô tô. Chương trình Tín dụng xanh nằm trong cam kết của ngân hàng giúp góp phần xây dựng một tương lai bền vững thông qua các giải pháp tài chính, hỗ trợ những doanh nghiệp bền vững và khuyến khích việc áp dụng các giải pháp thân thiện với môi trường.
Nam A Bank triển khai “mưa” ưu đãi chào “bình thường mới”

Nam A Bank triển khai “mưa” ưu đãi chào “bình thường mới”

TTTĐ - Đồng hành cùng khách hàng (KH) bước vào “bình thường mới”, Nam A Bank vừa triển khai chương trình “Quà tặng yêu thương - Chào bình thường mới” với hàng ngàn quà tặng hấp dẫn, ý nghĩa dành cho KH. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tri ân KH nhân dịp kỷ niệm 29 năm thành lập Nam A Bank (21/10/1992 - 21/10/2021).
Mưa, rét khiến giá rau xanh tăng cao

Mưa, rét khiến giá rau xanh tăng cao

TTTĐ - Do ảnh hưởng của mưa bão và đợt không khí lạnh đầu mùa khiến cho diện tích trồng rau xanh tại các vùng ngoại thành Hà Nội bị ngập úng, gây thối hỏng, ảnh hưởng đến nguồn cung rau xanh, khiến mặt hàng này tăng giá từng ngày.
Tin khác
[Xem thêm]
Xem phiên bản di động