Tag

Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn tại Hà Nội

Giải trí 01/12/2020 06:00
aa
TTTĐ - Tin tức giải trí ngày 1/12: Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn tại Hà Nội, Lãnh Thanh bất ngờ thừa nhận bị rung động trước Nam Em tại một chương trình thực tế về hẹn hò.
Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Châu Bùi sẽ dấn thân vào sự nghiệp cầm mic

Tối 29/11, danh ca Jimmii Nguyễn đã có một đêm diễn Sunset Show đầy cảm xúc mang tên Người tình cùng với Lê Hiếu và khách mời đặc biệt Lệ Quyên, Ngọc Phạm, Thu Ba tại Smiley Vill – Hà Nội. Là khách mời đặc biệt trong chương trình, Lệ Quyên được người yêu tinh đồn Lâm Bảo Châu hộ tống đến khá sớm để trang điểm.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Ở những sự kiện gần đây, Lệ Quyên luôn được "bạn trai tin đồn" tháp tùng. Trước đó, vào tối 28/11, cặp đôi cũng tham gia biểu diễn trong show thời trang L'amant và nhận được sự chú ý của các quan khách.

Dù chưa bao giờ lên tiếng về mối quan hệ tình cảm, Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu không e ngại những hành động thân mật.

Trong chương trình, Lệ Quyên thể hiện những ca khúc nổi tiếng như “Giấc mơ có thật”, “Anh còn nợ em”, “Nếu em được chọn lựa”... Cô cũng có màn song ca tình tứ và da diết cùng Lê Hiếu với ca khúc “Con đường màu xanh”.

Trong lúc đó, Lâm Bảo Châu ngồi dưới hàng ghế khán giả và chăm chú theo dõi những màn trình diễn của "bạn gái".

Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn tại Hà Nội

Hoàng tử nhạc tình Lê Hiếu xuất hiện với chiếc áo sơ mi trắng cách điệu trẻ trung, anh liên tục mang đến cho người yêu âm nhạc hàng loạt ca khúc như “Và tôi cũng yêu em”, “Tình nồng”, “Ngày mai sẽ khác”, “Vài lần đón đưa”... Nam ca sĩ song ca ăn ý với Lệ Quyên qua ca khúc “Con đường màu xanh”.

Với nhân vật được mong đợi nhất chương trình, huyền thoại âm nhạc đời đầu của hải ngoại xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ. Anh gây ấn tượng với tạo hình mới không có chiếc băng rôn đeo trán quen thuộc. Nhiều khán giả có mặt xem chương trình khen nam ca sĩ Tình xưa nghĩa cũ ngày càng trẻ trung và phong độ.

Jimmii Nguyễn liên tục hút hồn khán giả bằng những ca khúc đình đám của mình như “Tình như lá bay xa”, “Nhớ về em”, “Vĩnh biệt màu xanh”, “Sống chết có nhau”... Không chỉ ôn lại những ký ức của khán giả nhiều thập niên trước bằng giọng hát của mình, Jimmii Nguyễn còn thể hiện tài chơi nhạc cụ với nhiều thể loại khác nhau cùng Jimmii Band.

Nối tiếp dòng nhạc đầy sâu lắng, Ngọc Phạm gửi tặng khán giả các ca khúc “Dấu tình sầu”, “Xin còn gọi tên nhau”. Ca sĩ Thu Ba mang đến cho khán giả hai ca khúc nhạc tình đầy lãng mạn là “Nắng vàng biển xanh và anh”, “Đúng cũng thành sai”.

Sunset Show "Người tình" kết thúc khá muộn, khi trời Hà Nội dần trở lạnh, nhiệt độ xuống khoảng 18 độ C. Lúc này, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên chào các quan khách, sóng đôi ra về.

Lãnh Thanh bất ngờ thừa nhận bị rung động trước Nam Em

Lãnh Thanh và Nam Em là những người chơi của chương trình “Vô lăng tình yêu”. Cả hai cùng những người chơi khác trải qua những thử thách để thấu hiểu nhau. Quá trình này dẫn đến những xúc cảm yêu đương lẫn lộn.

Diễn viên Lãnh Thanh
Diễn viên Lãnh Thanh

Tâm điểm đổ dồn về Nam Em suốt từ đầu mùa. Cô từng thẳng thắn từ chối một anh chàng điển trai yêu mình "si tình". Một diễn biến tình cảm khác ập đến gần đây khi cô tương tác nhiều hơn với Lãnh Thanh. Giữa hai người khiến khán giả hoài nghi có hay không chuyện ai đó sẽ mạnh dạn nói lên nỗi lòng.

Trong tập 8 mới đây, Nam Em đã mạnh dạn chốt hạ những hoài nghi trong lòng về mối quan hệ với Lãnh Thanh. Nhân cơ hội ở một vòng chơi, trước mặt nhiều người, Nam Em thẳng thắn đặt vấn đề với Lãnh Thanh: "Anh có thích em không?". Bị dồn vào tình huống này, Lãnh Thanh tỏ ra lúng túng. Tuy nhiên, anh vẫn lựa chọn trả lời thật.

Trước mặt Nam Em và các người chơi còn lại, Lãnh Thanh thừa nhận: "Có. Dễ thương như Nam Em không thích thì thật phí". Bi Max - một người chơi khác - làm tăng thêm độ tin cậy từ lời nói của Lãnh Thanh bằng cách xác nhận: "Công nhận là có".

Đây là lần đầu tiên Lãnh Thanh xác nhận rung động trước người đẹp. Hiện cả hai chưa thể tiết lộ thêm về mối quan hệ bởi diễn biến của nó vẫn còn ở các tập kế tiếp.

Tương tác của Nam Em và Lãnh Thanh nhận được sự ủng hộ. Cố vấn Trấn Thành khen Nam Em thông minh khi dám đối mặt và dám đặt ra câu hỏi để sớm giải đáp được băn khoăn trong lòng. Còn Lãnh Thanh được khen về hành động "rất đàn ông".

Lãnh Thanh và Nam Em
Lãnh Thanh và Nam Em

Nam Em từng gây không ít ồn ào về chuyện tình cảm. Cô từng rơi vào trạng thái "thất tình" sau nhiều lần đổ vỡ. Người đẹp thừa nhận vì yêu quá si mê nên lạc lối, mù quáng. Việc đến với chương trình của người đẹp từng khiến nhiều người hoài nghi. Tuy nhiên, Nam Em khẳng định mong muốn tìm được tình yêu chân thành. Cô đến với chương trình còn để học cách giải quyết vấn đề của người trẻ. Hiện Nam Em sống lạc quan và đầy tươi mới.

Lãnh Thanh nổi lên trong hai năm gần đây sau các phim điện ảnh “Thưa mẹ con đi”, “Chị chị em em”... Ngoại hình điển trai, nam tính khiến anh tạo được chú ý. Về chuyện tình cảm, trước đến nay nam diễn viên luôn khẳng định đang "độc thân vui tính".

Việt Trinh giúp bệnh nhân nghèo mổ mắt

Diễn viên Việt Trinh đã cùng các nhà hảo tâm tổ chức chương trình mổ mắt miễn phí cho 170 bệnh nhân nghèo.

Việt Trinh hỏi thăm những bệnh nhân lớn tuổi
Việt Trinh hỏi thăm những bệnh nhân lớn tuổi

Đây là chương trình nữ diễn viên phối hợp Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM và các nhà hảo tâm tổ chức nhân dịp sinh nhật lần thứ 48 của cô.

Chi phí phẫu thuật trị giá 1,5 triệu đồng/ca. Mỗi bệnh nhân cũng được tặng quà và hỗ trợ chi phí đi lại. Tổng giá trị chuyến từ thiện là 272 triệu đồng.

Sau ca phẫu thuật, Việt Trinh hỏi thăm sức khoẻ của các bệnh nhân lớn tuổi. Cô mong họ sớm ổn định cuộc sống sau khi sáng mắt.

Nhiều năm qua, nữ diễn viên Người đẹp Tây Đô không tổ chức sinh nhật mà thực hiện các chuyến từ thiện. Đến nay, cô giúp hơn 2000 người nghèo sáng mắt và nhiều trẻ em bị mắc bệnh tim bẩm sinh.

Lệ Quyên được Lâm Bảo Châu tháp tùng đi diễn tại Hà Nội

Một cụ bà cảm động cứ ôm lấy cô và cám ơn tấm lòng của Việt Trinh. Tại sự kiện, đại diện Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP HCM tặng hoa tri ân tấm lòng của Việt Trinh. Trong khi đó, ekíp bí mật chuẩn bị bánh kem mừng sinh nhật cho cô khiến Việt Trinh rất bất ngờ và vui mừng.

Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Á hậu Phương Anh chia sẻ bí quyết thạo cả hai ngoại ngữ Tin tức giải trí mới nhất ngày 29/11: Á hậu Phương Anh chia sẻ bí quyết thạo cả hai ngoại ngữ
Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương Tin tức giải trí mới nhất ngày 28/11: Midu không muốn bị nhắc tên trong chuyện Phan Thành cưới Primmy Trương
Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng Tin tức giải trí mới nhất ngày 27/11: Ngô Kiến Huy bị đồn nghiện ngập vì giảm 10kg trong một tháng

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm