Thứ ba 19/03/2024 13:37 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

LEGACY - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính tối ưu từ Manulife và Techcombank

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Ba tổ chức bảo hiểm và tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam gồm Manulife Việt Nam, Manulife Investment Management (Việt Nam) và Techcom Capital lần đầu tiên hợp tác ra mắt sản phẩm LEGACY - giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư với số lượng quỹ đầu tư đa dạng và nhiều nhất thị trường.

Sản phẩm LEGACY mở ra cơ hội dự phòng tài chính và cơ hội gia tăng tài sản đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng cho một tương lai vững vàng hơn.

COVID-19 đã thúc đẩy các nhu cầu về bảo vệ sức khỏe và tài chính đồng thời góp phần nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của bảo hiểm cũng như các kế hoạch hưu trí. Theo kết quả từ khảo sát Manulife Asia Care Survey gần nhất, 86% người Việt Nam được hỏi cho biết họ nhận ra tầm quan trọng của bảo hiểm kể từ khi đại dịch xuất hiện và 71% nhận ra tầm quan trọng của các giải pháp hưu trí. Đáng chú ý, 91% có kế hoạch mua bảo hiểm trong 12 tháng tới.

Nắm bắt nhu cầu này, giải pháp bảo hiểm LEGACY được cho ra mắt với các yếu tố hấp dẫn nhất của sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, bao gồm: Sở hữu 12 quỹ đầu tư với sự quản lý giàu kinh nghiệm của Manulife Investment Management (Việt Nam) và Techcom Capital, bảo vệ trước những rủi ro lên đến 200% số tiền bảo hiểm cùng dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp của Techcombank.

LEGACY - Giải pháp bảo vệ và đầu tư tài chính tối ưu từ Manulife và Techcombank

Với các quỹ được thiết kế riêng dựa trên mục tiêu và khẩu vị rủi ro của khách hàng, LEGACY đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi cá nhân, gia đình qua từng giai đoạn cuộc đời. Đó có thể là những người trẻ muốn đầu tư sinh lời hiệu quả hay các bậc phụ huynh muốn tạo quỹ học vấn cho con hoặc chủ doanh nghiệp muốn bảo vệ và phát triển tài sản.

Ông Terry Li - Giám đốc cao cấp Bảo hiểm - Techcombank chia sẻ: “Là ngân hàng hàng đầu luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, cùng với mạng lưới hoạt động rộng khắp toàn quốc, TCB tự tin rằng giải pháp bảo hiểm mới LEGACY sẽ mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng và giúp họ đáp ứng các nhu cầu bảo vệ và lập kế hoạch dài hạn khác nhau”.

Gia tăng tài sản với 12 quỹ đầu tư đa dạng

Khi lựa chọn LEGACY, khách hàng sẽ được lựa chọn đầu tư vào một trong 12 quỹ liên kết khác nhau với danh mục đầu tư đa dạng bao gồm cổ phiếu, trái phiếu doanh nghiệp, trái phiếu Chính phủ, tiền gửi có kỳ hạn... Dưới sự quản lý chuyên nghiệp và kinh nghiệm hoạt động lâu năm của các chuyên gia tài chính hàng đầu đến từ Manulife Investment và Techcom Capital, các quỹ đầu tư này có khả năng sinh lời tốt trong dài hạn. Theo số liệu tổng hợp về tỷ suất sinh lời cộng dồn trong 5 năm gần nhất (2017 - 2021), các quỹ liên kết đơn vị do Manulife Investment Management (Việt Nam) quản lý trong sản phẩm LEGACY đã ghi nhận tỉ suất sinh lời thực tế dao động từ 14,3% đến 92,5% tùy theo loại hình Quỹ.

Ngoài việc cung cấp số lượng quỹ liên kết đơn vị lớn nhất thị trường hiện nay, LEGACY còn cho phép khách hàng được đóng phí linh hoạt bên cạnh quyền lợi bảo vệ về tử vong, tai nạn, cũng như bệnh hiểm nghèo và đau ốm khi đính kèm các sản phẩm bổ trợ… Khách hàng còn có thể rút tiền theo thời gian mục tiêu đã đặt ra (10, 15, 20 năm) với tỉ suất sinh lời tối ưu nhất, đồng thời được miễn các loại phí như phí rút giá trị tài khoản, phí chuyển đổi quỹ, hay phí thay đổi tỷ lệ quỹ. Với LEGACY, khách hàng được chủ động lựa chọn cho mỗi quyết định của mình.

Bảo vệ sức khỏe toàn diện - Tạo điểm tựa vững tâm

Với nguồn dữ liệu khách hàng phong phú cùng sự cập nhật liên tục về xu hướng sức khỏe tại Việt Nam và trên thế giới, Manulife Việt Nam đồng hành cùng Techcombank thiết kế sản phẩm LEGACY với các tính năng ưu việt giúp bảo vệ khách hàng trước các rủi ro trong cuộc sống hiện đại.

Theo đó, sản phẩm sẽ bảo vệ đến 200% số tiền bảo hiểm trước các rủi ro không mong muốn như thương tật hoặc tử vong do tai nạn, hoàn lại tương ứng 88% phí bảo hiểm rủi ro ngay sau các cột mốc 10, 15, 20 năm. Khi đính kèm các sản phẩm bổ trợ theo nhu cầu, khách hàng còn nhận được khoản dự phòng cho các bệnh hiểm nghèo hoặc trợ cấp y tế giảm nhẹ gánh nặng khi điều trị bệnh tật.

Techcombank được ADB tặng giải thưởng “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” Techcombank được ADB tặng giải thưởng “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam”

TTTĐ - Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa được Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) trao tặng giải thưởng “Ngân ...

Doanh nghiệp chuyển mình cùng số hóa dịch vụ tài chính ngân hàng Doanh nghiệp chuyển mình cùng số hóa dịch vụ tài chính ngân hàng

TTTĐ - Chuyển đổi số đang là xu hướng trên toàn thế giới, nhưng tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn ...

Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank thu hút gần 7.000 vận động viên Giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank thu hút gần 7.000 vận động viên

TTTĐ - Giải Hà Nội Marathon Techcombank vừa chính thức khai mạc với nhiều hoạt động ý nghĩa tại làng Marathon, bắt đầu cho chuỗi ...

Techcombank cùng Masan mang dịch vụ tài chính Techcombank cùng Masan mang dịch vụ tài chính "trong tầm tay" tới chuỗi cửa hàng WIN

TTTĐ - Ngân hàng Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) đã hợp tác cùng Tập đoàn Masan (MSN) để kiến tạo hệ sinh thái WINLife cung ...

P.V
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Tin khác
[Xem thêm]
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh

TTTĐ - Kết quả kinh doanh của Công ty Cổ phần BCG Energy – công ty năng lượng tái tạo thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG), trong năm 2023 có nhiều điểm sáng tích cực. Doanh thu thuần đạt 1.125,6 tỷ đồng (tăng 5,8% so với cùng kỳ năm 2022), mức tăng trưởng do các nhà máy điện mặt trời đã vận hành đạt hiệu suất hơn 100% so với dự phóng. Lợi nhuận sau thuế chưa phân phối lũy kế của công ty tại thời điểm 31/12/2023 là 186,6 tỷ đồng.
Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

Vinamilk giữ vai trò dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh

TTTĐ - Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất lượng cao (HVNCLC) 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Đây là chia sẻ của bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội Doanh nghiệp Hàng Việt Nam Chất lượng cao tại Lễ công bố và trao giải HVNCLC 2024.
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ từ 5,79%/năm

TTTĐ - Tích cực đồng hành cùng Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước trong việc hỗ trợ người dân, doanh nghiệp phục hồi sản xuất - kinh doanh, mới đây, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã đồng loạt giảm lãi suất các gói vay ưu đãi xuống chỉ còn từ 5,79%/năm. Đây được xem là mức lãi suất cho vay cạnh tranh trong hệ thống ngân hàng tính đến thời điểm hiện nay.
Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

Từ câu chuyện món nợ từ 8 triệu thành 8 tỉ, khách hàng cần làm gì để kiểm soát thông tin tín dụng của bản thân?

TTTĐ - Dư luận xã hội đang xôn xao trước thông tin một khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của một ngân hàng với số tiền nợ ban đầu hơn 8.5 triệu đồng, sau gần 11 năm “quên” trả, dư nợ hiện tại đã lên tới 8,8 tỷ đồng. Chưa bàn tới việc khách hàng và ngân hàng ai đúng/ai sai nhưng vụ việc trên đã khiến nhiều khách hàng vay cảm thấy lo lắng khi sử dụng các dịch vụ tài chính từ ngân hàng, đồng thời câu chuyện cũng đặt ra yêu cầu về việc nâng cao hiểu biết và kỹ năng tài chính của người dân trong sử dụng dịch vụ ngân hàng.
Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

Tracodi và Decofi ký kết chiến lược lĩnh vực xây dựng, hạ tầng

TTTĐ - Mới đây, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi) và Công ty Cổ phần Xây dựng và Thiết kế số 1 (Decofi) đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác chiến lược. Theo thỏa thuận, Tracodi và Decofi sẽ cùng hợp tác đầu tư, liên danh liên kết tham gia đấu thầu và xây dựng các công trình giao thông, công nghiệp, dân dụng.