Tại Financial Service Award 2021

Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam nhận “cú đúp”

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Liberty tự hào là công ty bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam vinh dự được nhận cùng lúc hai giải thưởng danh giá về Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2021: “Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty – Liberty AutoCare và “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất” tại lễ trao giải trực tuyến được tổ chức vào ngày 7/10/2021.

Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam Bảo hiểm Liberty nâng tầm trải nghiệm số với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên Ví điện tử MoMo
Ông David Ariff Chan, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam tại Lễ trao giải trực tuyến
Ông David Ariff Chan, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam tại lễ trao giải trực tuyến

Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu – Financial Service Awards 2021 (FSA) là giải thưởng thường niên và uy tín do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức, nhằm tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính, chứng khoán, bảo hiểm đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của lĩnh vực chứng khoán – bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Theo báo cáo thường niên “Digital 2021” do WeAreSocial và Hootsuite phối hợp thực hiện, tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng internet chiếm hơn 70% trên tổng dân số. Điều này cho thấy việc chuyển đổi số và các ngành dịch vụ sáng tạo đang có những chuyển biến tích cực, đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Nắm bắt cơ hội này, Liberty là một trong những công ty bảo hiểm đầu tiên triển khai giao diện mua trực tuyến một số gói bảo hiểm từ năm 2010, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, các bên trung gian, đối tác và giới chuyên môn.

Từ đó, Bảo hiểm Liberty luôn tiên phong trong việc phát triển và ứng dụng các công nghệ hiện đại trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam nhận “cú đúp”

Tháng 8/2020, Bảo hiểm Liberty hợp tác cùng Ví điện tử MoMo cho ra mắt dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử nhằm nâng tầm trải nghiệm số của khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu hành vi tiêu dùng với phương thức thanh toán “không tiền mặt”.

Tiếp đó, vào tháng 10/2020, Liberty ra mắt giao diện mua bảo hiểm trực tuyến trên website và điện thoại dành cho bảo hiểm ô tô. Với sự đa dạng trong việc ứng dụng công nghệ và không ngừng số hóa trong lĩnh vực bảo hiểm, giải thưởng “Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất” là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực của Liberty.

Đồng thời, trong năm vừa qua, Bảo hiểm Liberty cũng tái tung sản phẩm Liberty AutoCare gồm ba (03) gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hiểm, đặc biệt là gói bảo hiểm siêu tiết kiệm dành cho các dòng xe ô tô vừa và nhỏ. Sự linh hoạt và những sáng kiến liên tục nhằm tạo ra những gói bảo hiểm phù hợp với người dùng đã mang đến cho Liberty giải thưởng “Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty – Liberty AutoCare.

Ông David Ariff Chan, Tổng Giám Đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam, chia sẻ: “Liberty đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển và theo đuổi chuyển đổi số, liên tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ và cải tiến các sản phẩm bảo hiểm để phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu người dùng. Nhưng trên tất cả, Liberty tự tin rằng sản phẩm và sự cải tiến mới sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm trước mọi rủi ro và đồng hành với mọi yêu cầu của khách hàng khi cần thiết. Điều này không chỉ xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng mà còn giúp Liberty gia tăng sự hiện diện trên thị trường bảo hiểm Việt Nam”.

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

Petrovietnam công bố hoàn thành và gắn biển công trình tổ máy số 1 NMNĐ Sông Hậu 1

TTTĐ - Sáng 27/11, đúng ngày kỷ niệm 60 năm truyền thống Ngành Dầu khí (27/11/1961 - 27/11/2021), Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đã tổ chức Lễ công bố hoàn thành Tổ máy số 1 - Nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1 và gắn biển Công trình “Chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam” bằng hình thức trực tuyến.
Tin khác
[Xem thêm]
DEEP C, Bamboo Capital và Sojitz cùng hợp tác phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam

DEEP C, Bamboo Capital và Sojitz cùng hợp tác phát triển khu công nghiệp tại Việt Nam

TTTĐ - Ngày 25/11, trong khuôn khổ hội nghị xúc tiến đầu tư được tổ chức tại Nhật Bản, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Công ty Cổ phần Công nghiệp Hồng Đức thuộc Tổ hợp Khu công nghiệp DEEP C, Tập đoàn Bamboo Capital và Tập đoàn Sojitz (Nhật Bản) đã cùng ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về việc phát triển dự án khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng khu công nghiệp với tổng mức đầu tư dự kiến 250 triệu USD.
Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp?

TTTĐ - Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác. Đặc biệt, khi chiến lược “sống chung với dịch” đã được xác định, những thương hiệu xuất phát sớm, chiếm giữ vị trí vàng tại các trung tâm thương mại lớn sẽ nắm lợi thế.
Xem phiên bản di động