Chủ nhật 25/09/2022 02:02 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn
Tại Financial Service Award 2021

Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam nhận “cú đúp”

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Công ty Bảo hiểm Liberty tự hào là công ty bảo hiểm duy nhất tại Việt Nam vinh dự được nhận cùng lúc hai giải thưởng danh giá về Dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2021: “Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty – Liberty AutoCare và “Công ty Bảo hiểm Phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất” tại lễ trao giải trực tuyến được tổ chức vào ngày 7/10/2021.

Liberty – Công ty bảo hiểm đầu tiên ra mắt Bảo hiểm ô tô trực tuyến tại Việt Nam Bảo hiểm Liberty nâng tầm trải nghiệm số với dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên Ví điện tử MoMo
Ông David Ariff Chan, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam tại Lễ trao giải trực tuyến
Ông David Ariff Chan, Tổng Giám đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam tại lễ trao giải trực tuyến

Giải thưởng Dịch vụ Tài chính tiêu biểu – Financial Service Awards 2021 (FSA) là giải thưởng thường niên và uy tín do Tập đoàn Dữ liệu quốc tế IDG tổ chức, nhằm tìm kiếm và tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tài chính, chứng khoán, bảo hiểm đã có những hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển của lĩnh vực chứng khoán – bảo hiểm nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

Theo báo cáo thường niên “Digital 2021” do WeAreSocial và Hootsuite phối hợp thực hiện, tại Việt Nam, tỷ lệ người dùng internet chiếm hơn 70% trên tổng dân số. Điều này cho thấy việc chuyển đổi số và các ngành dịch vụ sáng tạo đang có những chuyển biến tích cực, đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm tại Việt Nam. Nắm bắt cơ hội này, Liberty là một trong những công ty bảo hiểm đầu tiên triển khai giao diện mua trực tuyến một số gói bảo hiểm từ năm 2010, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng, các bên trung gian, đối tác và giới chuyên môn.

Từ đó, Bảo hiểm Liberty luôn tiên phong trong việc phát triển và ứng dụng các công nghệ hiện đại trong việc cung cấp dịch vụ bảo hiểm, nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng.

Liberty là công ty bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam nhận “cú đúp”

Tháng 8/2020, Bảo hiểm Liberty hợp tác cùng Ví điện tử MoMo cho ra mắt dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm trên ví điện tử nhằm nâng tầm trải nghiệm số của khách hàng, đồng thời đáp ứng nhu cầu hành vi tiêu dùng với phương thức thanh toán “không tiền mặt”.

Tiếp đó, vào tháng 10/2020, Liberty ra mắt giao diện mua bảo hiểm trực tuyến trên website và điện thoại dành cho bảo hiểm ô tô. Với sự đa dạng trong việc ứng dụng công nghệ và không ngừng số hóa trong lĩnh vực bảo hiểm, giải thưởng “Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ được khách hàng hài lòng về trải nghiệm số nhất” là thành quả xứng đáng sau những nỗ lực của Liberty.

Đồng thời, trong năm vừa qua, Bảo hiểm Liberty cũng tái tung sản phẩm Liberty AutoCare gồm ba (03) gói bảo hiểm ô tô với mức phí linh động, đáp ứng đa dạng nhu cầu bảo hiểm, đặc biệt là gói bảo hiểm siêu tiết kiệm dành cho các dòng xe ô tô vừa và nhỏ. Sự linh hoạt và những sáng kiến liên tục nhằm tạo ra những gói bảo hiểm phù hợp với người dùng đã mang đến cho Liberty giải thưởng “Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ có Sản phẩm Dịch vụ Sáng tạo tiêu biểu” với sản phẩm Gói Bảo hiểm xe ô tô toàn diện Liberty – Liberty AutoCare.

Ông David Ariff Chan, Tổng Giám Đốc Công ty Bảo hiểm Liberty Việt Nam, chia sẻ: “Liberty đã, đang và sẽ tiếp tục phát triển và theo đuổi chuyển đổi số, liên tục nâng cấp trải nghiệm công nghệ và cải tiến các sản phẩm bảo hiểm để phù hợp với mọi đối tượng và nhu cầu người dùng. Nhưng trên tất cả, Liberty tự tin rằng sản phẩm và sự cải tiến mới sẽ mang đến cho khách hàng sự an tâm trước mọi rủi ro và đồng hành với mọi yêu cầu của khách hàng khi cần thiết. Điều này không chỉ xây dựng niềm tin vững chắc nơi khách hàng mà còn giúp Liberty gia tăng sự hiện diện trên thị trường bảo hiểm Việt Nam”.

Mai Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Giải pháp bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

Giải pháp bền vững tại doanh nghiệp hàng tiêu dùng

TTTĐ - Tham gia Hội nghị “Kinh doanh tạo tác động” của Tạp chí Forbes, bà Nguyễn Thị Bích Vân, Chủ tịch Unilever Việt Nam đã chia sẻ về tầm nhìn phát triển bền vững giúp thúc đẩy mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp và lời nhắn đến các doanh nghiệp mong muốn đóng góp cho cộng đồng và xây dựng một tương lai bền vững.
Tạo điều kiện tối đa việc kết nối, trao đổi giữa các doanh nghiệp và nhà quản lý

Tạo điều kiện tối đa việc kết nối, trao đổi giữa các doanh nghiệp và nhà quản lý

TTTĐ - Bình Dương sẽ tạo điều kiện tối đa việc kết nối, trao đổi giữa các doanh nghiệp và nhà quản lý đạt hiệu quả tốt nhất khi Diễn đàn Hợp tác kinh tế Horasis Ấn Độ 2022 diễn ra. Đây là cơ hội để các tổ chức tại tỉnh Bình Dương và Việt Nam tiếp cận những tri thức, tầm nhìn mới, nắm bắt các xu thế của thời đại để xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội.
Tin khác
[Xem thêm]
Hà Nội - "điểm sáng" thu hút vốn đầu tư nước ngoài

Hà Nội - "điểm sáng" thu hút vốn đầu tư nước ngoài

TTTĐ - Theo chương trình Tạp chí “Phát triển sản phẩm chủ lực” số phát sóng tháng 9/2022, 8 tháng đầu năm 2022 Hà Nội thu hút 992,3 triệu USD vốn FDI tăng 49,6% so với cùng kì năm trước, xếp thứ 3 cả nước và đang là điểm đến hấp dẫn với các nhà đầu tư từ nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ.
BIDV Private Banking - Hành trình khẳng định đẳng cấp

BIDV Private Banking - Hành trình khẳng định đẳng cấp

TTTĐ - BIDV là ngân hàng thương mại cổ phần có vốn Nhà nước đầu tiên xây dựng mô hình kinh doanh dịch vụ Private Banking theo chuẩn quốc tế. Sau một năm triển khai, dịch vụ đã mang lại cho khách hàng cao cấp các giải pháp tài chính chuyên biệt và bền vững, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý tài sản.
Cathay United Bank lựa chọn iKredit360 giúp chuyển đổi hoạt động cho vay tại Việt Nam

Cathay United Bank lựa chọn iKredit360 giúp chuyển đổi hoạt động cho vay tại Việt Nam

TTTĐ - Giải pháp lưu trữ đám mây được xây dựng dựa trên kiến trúc phát triển phần mềm thông qua giao diện lập trình ứng dụng cho phép ngân hàng cải thiện trải nghiệm người dùng và giá trị lâu dài của khách hàng với những giải pháp cho vay hiện đại như mua trước, trả sau (Buy Now Pay Later).
UOB làm mới thương hiệu, cam kết dài hạn với khu vực Asean

UOB làm mới thương hiệu, cam kết dài hạn với khu vực Asean

TTTĐ - Ngày 21/9, UOB công bố việc làm mới thương hiệu, phù hợp với Mục tiêu của Ngân hàng - Xây dựng tương lai của ASEAN: Cho con người và doanh nghiệp bên trong ASEAN hoặc có kết nối với khu vực ASEAN - một tuyên bố rõ ràng và mạnh mẽ phản ánh chiến lược và cam kết lâu dài của Ngân hàng đối với khu vực.
PNJ lãi 1.246 tỷ đồng sau 8 tháng đầu năm 2022

PNJ lãi 1.246 tỷ đồng sau 8 tháng đầu năm 2022

TTTĐ - Bằng việc tối ưu hóa hệ thống quản trị kinh doanh và hoạt động vận hành, doanh thu thuần tháng 8 và lũy kế 8 tháng của Công ty Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (Mã chứng khoán: PNJ) lần lượt đạt 2.328 tỷ đồng và 23.049 tỷ đồng.
Xem phiên bản di động