Tag

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam gửi thư động viên, chia sẻ tới các tổ chức thành viên

Bóng đá 03/09/2021 16:54
aa
TTTĐ - Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) Việt Nam vừa gửi động viên và chia sẻ tới các tổ chức thành viên, CLB, trung tâm đào tạo trẻ, các cá nhân… về những khó khăn trong thời điểm hiện nay do tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19.
Liên đoàn bóng đá Việt Nam chia tay HLV Philippe Troussier

Trong thư do Phó Chủ tịch Cao Văn Chóng thay mặt LĐBĐ Việt Nam gửi các tổ chức thành viên có viết: “Từ năm 2020, Bóng đá Việt Nam đã chứng kiến nhiều làn sóng của đại dịch Covid-19, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Mặc dù trải qua giai đoạn vô cùng khó khăn trong suốt thời gian qua, nhưng dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, Chính phủ, các Bộ, ban, ngành, với sự đồng lòng chung tay chống dịch của nhân dân cả nước, sự hỗ trợ của các Tổ chức thành viên, các Câu lạc bộ Bóng đá, các Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ, các tập thể và cá nhân, Bóng đá Việt Nam đã kiên cường ứng phó với những khó khăn, thách thức và đạt được những thành quả đáng khích lệ.

Đội tuyển bóng đá Việt Nam cống hiến hết mình cho màu cờ sắc áo của Tổ quốc
Đội tuyển bóng đá Việt Nam cống hiến hết mình cho màu cờ sắc áo của Tổ quốc

Trong bối cảnh này, chúng ta cùng nhất trí quan điểm đặt an toàn và sức khỏe của con người lên trên tất cả. Việc điều chỉnh, thay đổi các sự kiện bóng đá là cần thiết để chung tay, góp sức cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh. Chúng ta cùng quán triệt tinh thần chỉ khi nào dịch bệnh được kiểm soát tốt, đời sống xã hội trở lại bình thường, đặc biệt là có sự cho phép của Chính phủ và các ban ngành liên quan thì mới triển khai các hoạt động bóng đá. Điều này cũng phù hợp với quan điểm của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC) trong thông điệp gửi các Liên đoàn thành viên về sự đoàn kết, thống nhất ý chí và hành động, tuân thủ các khuyến cáo, quy định của Nhà nước, của cơ quan y tế để phòng chống và chiến thắng đại dịch.

Có thể nói, việc tạm dừng các sự kiện không đồng nghĩa với việc chúng ta tự cho phép mình tạm dừng công việc. Chúng ta phải luôn chủ động trong các kế hoạch, hướng tới tương lai, chuẩn bị cho sự quay trở lại của bóng đá khi dịch bệnh được đẩy lùi và đời sống trở lại bình thường. LĐBĐ Việt Nam ghi nhận và đánh giá rất cao các tổ chức thành viên LĐBĐ Việt Nam, các Câu lạc bộ, các Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, các lực lượng giám sát, trọng tài trong thời gian qua đã luôn thể hiện sự chủ động và tinh thần trách nhiệm cao trong công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, tích cực tham gia các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cộng đồng cũng như không quên nhiệm vụ chuyên môn của mình.

Để chuẩn bị kế hoạch cho thời gian tới, Ban chấp hành, Thường trực Ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam luôn chủ động bám sát và chỉ đạo kịp thời việc xây dựng các phương án nhằm giúp bóng đá trở lại bình thường ngay khi có thể.

Hiện nay, trong thời điểm khó khăn này, LĐBĐ Việt Nam đang nỗ lực, tạo điều kiện tốt nhất cho các Đội tuyển bóng đá nam, nữ, U23 quốc gia tập trung luyện tập và thi đấu các giải quốc tế, gấp rút hoàn thành công tác chuẩn bị tổ chức Vòng loại cuối FIFA World Cup 2022 - Khu vực Châu Á tại Hà Nội. Đây không chỉ là niềm vinh dự của bóng đá nước nhà mà còn thể hiện sự quan tâm của Nhà nước, Chính phủ, các Bộ, Ban, ngành, địa phương đối với bóng đá Việt Nam.

Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng
Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Cao Văn Chóng

Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm chúng ta cùng thể hiện tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, niềm tin, khát vọng, chia sẻ, suy nghĩ, hành động thiết thực để cùng nắm tay nhau vượt qua thử thách trước mắt, hướng đến kết quả, giá trị tốt đẹp trong thời gian sắp tới. Nội lực, sự đồng thuận, thống nhất trong quan điểm và hành động, sự tin tưởng và hỗ trợ lẫn nhau sẽ là chìa khóa để giúp bóng đá Việt Nam đứng vững và phát triển trong bất cứ hoàn cảnh nào.

LĐBĐ Việt nam rất chia sẻ với những khó khăn của các Tổ chức thành viên, các Câu lạc bộ, các Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, các đơn vị tập thể và cá nhân trên cả nước trong thời điểm đại dịch bùng phát này. Chúng ta hãy cùng hy vọng và cùng chuẩn bị để khi tình hình được chuyển biến tích cực, dịch bệnh được đẩy lùi, cuộc sống của người dân trở lại bình thường và các hoạt động bóng đá của chúng ta sẽ lại sôi nổi như trước đây.

LĐBĐ Việt Nam mong rằng tất cả chúng ta hãy cùng suy nghĩ tích cực, hành động tích cực và luôn chủ động để có sự chuẩn bị tốt nhất, tuân thủ đầy đủ quy định phòng, chống dịch của Chính phủ, địa phương. Bóng đá là môn thể thao tập thể, luôn cần có sự hỗ trợ của tất cả mọi nguời để có thể duy trì và gia tăng giá trị. Chúng ta hãy cùng nhau nỗ lực làm tốt hơn nữa công việc của mình. Hãy cùng giúp đỡ nhau để chúng ta tiếp tục có được những niềm vui lớn từ bóng đá…”.

LĐBĐ Việt Nam cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các Tổ chức thành viên LĐBĐ Việt Nam, các Câu lạc bộ, các Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ, các lực lượng giám sát, trọng tài và toàn thể các cán bộ, nhân viên, những người đang hoạt động và làm việc trong ngôi nhà chung của bóng đá Việt Nam.

Saudi Arabia 3 – 1 Việt Nam: Vạn sự khởi đầu nan Saudi Arabia 3 – 1 Việt Nam: Vạn sự khởi đầu nan
HLV Park Hang Seo: Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt Nam HLV Park Hang Seo: Chúng tôi sẽ phát huy tinh thần Việt Nam
Nhà thơ Ngọc Lê Ninh góp tiếng kèn cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam Nhà thơ Ngọc Lê Ninh góp tiếng kèn cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam

Đọc thêm

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3 Bóng đá

Khai mạc Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3

TTTĐ - 12 đội bóng đại diện những cơ quan báo chí đã thi đấu những trận đầu tiên tại Giải bóng đá cúp Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024 tại TP HCM.
Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi Bóng đá

Sắp khởi tranh giải bóng đá vô địch Hà Nội tranh cúp Thiên Khôi

TTTĐ - Giải bóng đá vô địch thành phố Hà Nội lần thứ 4 năm 2024 tranh cúp Thiên Khôi quy tụ 8 câu lạc bộ tham gia.
Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa" Bóng đá

Cúp Nhà báo và Công luận, Báo Tuổi trẻ Thủ đô gặp bảng "lửa"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô sẽ đối đầu Báo Sài Gòn Giải phóng và đội Petro Việt Nam tại bảng D giải bóng đá Cúp Báo Nhà báo và Công luận lần thứ 3, năm 2024.
Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh Bóng đá

Ông Cao Tiến Đoan: Người nâng tầm vị thế bóng đá xứ Thanh

TTTĐ - Không chỉ là người “giữ lửa”, qua những thành tích đáng nể mà Câu lạc bộ bóng đá Đông Á Thanh Hóa đạt được trong năm 2023, doanh nhân Cao Tiến Đoan (Bầu Đoan) cũng chính là người nâng tầm bóng đá xứ Thanh lên vị thế mới.
Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu Bóng đá

Visa cùng FIFA tiếp tục gia hạn chương trình đối tác toàn cầu

TTTĐ - Visa, công ty thanh toán điện tử hàng đầu thế giới, chính thức công bố gia hạn mối quan hệ hợp tác toàn cầu cùng FIFA, trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA).
Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024 Bóng đá

Sân chơi lý thú từ giải bóng đá Mai vàng chào Xuân 2024

TTTĐ - Sau những trận đấu đầy căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn, giải bóng đá “Mai vàng chào Xuân 2024” của học sinh trường THCS Hoàng Mai (quận Hoàng Mai, Hà Nội) đã chính thức khép lại với nhiều cảm xúc khó quên trong lòng thầy, trò nhà trường và các bậc phụ huynh.
Sôi nổi Giải bóng đá Thanh niên công nhân Bình Dương Bóng đá

Sôi nổi Giải bóng đá Thanh niên công nhân Bình Dương

TTTĐ - Sáng 21/1, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức Giải bóng đá Thanh niên công nhân “Mừng Đảng - Mừng Xuân” Giáp Thìn cúp Nhân Nghĩa lần V tại KCN Mỹ Phước 1, TX Bến Cát, Bình Dương.
CLB bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô gặt hái nhiều kết quả Bóng đá

CLB bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô gặt hái nhiều kết quả

TTTĐ - Vừa qua, tại sân bóng Long Biên, Câu lạc bộ (CLB) bóng đá Tuổi trẻ Công an Thủ đô tổ chức Chương trình tổng kết hoạt động năm 2023, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
Ông Vũ Tiến Thành trở thành tân HLV trưởng CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai Bóng đá

Ông Vũ Tiến Thành trở thành tân HLV trưởng CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai

TTTĐ - Ngày 16/1, tại trụ sở chính LPBank, CLB Bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai chính thức bổ nhiệm ông Vũ Tiến Thành làm huấn luyện viên (HLV) trưởng, thay thế HLV Kiatisak Senamuang dẫn dắt CLB bóng đá LPBank Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) ở giai đoạn tiếp theo của V.League 2023/24.
Hiếu Hoa - Quahaco lên ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 trước 1 vòng đấu Bóng đá

Hiếu Hoa - Quahaco lên ngôi vô địch Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 trước 1 vòng đấu

TTTĐ - Đánh bại đại diện Thái Lan Nongpookao x Nongpoothan với tỉ số 6-1, Hiếu Hoa - Quahaco chính thức trở thành nhà tân vô địch Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 sớm trước 1 vòng đấu.
Xem thêm