Tag

LifeWear Thu/Đông 2022 tôn vinh tinh thần vượt thời gian của trang phục

Thời trang - Làm đẹp 09/09/2022 19:00
aa
TTTĐ - Ngày 9/9, tại Hà Nội - UNIQLO thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, tổ chức sự kiện giới thiệu bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics” khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ, không ngừng cải tiến trong các sản phẩm LifeWear để đáp ứng nhu cầu của cuộc sống hiện đại.
UNIQLO công bố ra mắt chiến dịch “LifeWear: Made for all” UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2021 với chủ đề "Neighborhood Living" Cửa hàng UNIQLO lớn nhất tại Việt Nam với trên 15.000 sản phẩm LifeWear

Nhằm mang đến góc nhìn đa dạng về chủ đề của BST mới, phong cách sống và phát triển bền vững, UNIQLO lần đầu tiên mang đến không gian trải nghiệm BST LifeWear Thu/Đông 2022 tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật 22 Hàng Buồm - một trong những địa điểm văn hóa - lịch sử lâu đời tại Thủ đô; đồng thời mang đến chuỗi các hoạt động workshop, talkshow với sự tham gia của các diễn giả, bạn trẻ tài năng như: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H’Hen Niê, Fashionista Quỳnh Anh Shyn, người mẫu - doanh nhân Helly Tống...

BST LifeWear Thu Đông 2022 của UNIQLO khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ qua chủ đề _Today's Classics_
BST LifeWear Thu Đông 2022 của UNIQLO khơi gợi vẻ đẹp của sự kết hợp giữa yếu tố cổ điển cùng nét mới mẻ qua chủ đề _Today's Classics_

Đặc biệt, nhân sự kiện này, UNIQLO cũng công bố sẽ ra mắt 3 cửa hàng mới tại Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2022, bao gồm UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City.

Chia sẻ về sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2022 với chủ đề “Today’s Classics”, ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi có cơ hội mang đến cho các khách hàng tại Thủ đô Hà Nội một trong những sự kiện quan trọng nhất của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022.

ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam
Ông Osamu Ikezoe, Tổng giám đốc UNIQLO Việt Nam phát biểu tại chương trình

Thông qua sự kiện lần này, cùng với việc lựa chọn một địa điểm mang nhiều dấu ấn văn hoá, lịch sử như Trung tâm Văn hóa nghệ thuật - 22 Phố Hàng Buồm, chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng về giá trị của những trang phục đi cùng năm tháng và luôn không ngừng được cải tiến cho nhịp sống hiện đại.

Sự kiện cũng là điểm khởi đầu đánh dấu rất nhiều cột mốc quan trọng của UNIQLO trong mùa Thu/Đông 2022, trong đó nổi bật là kế hoạch mở rộng tại Thủ đô Hà Nội với sự khai trương của 3 cửa hàng UNIQLO mới, tiếp tục hành trình mang những sản phẩm LifeWear chất lượng đến với tất cả mọi người. Sự ra mắt của 3 cửa hàng: UNIQLO Vincom Bà Triệu, UNIQLO Vincom Royal City, UNIQLO Vincom Star City sắp tới sẽ tiếp tục góp phần đẩy mạnh hoạt động của thương hiệu với hệ thống 15 cửa hàng bán lẻ cùng cửa hàng UNIQLO online, hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp lâu dài, tích cực cho cộng đồng và xã hội Việt Nam”.

Khám phá bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2022 và chủ đề “Today’s Classics”

Triết lý LifeWear được tạo ra để kết nối những khía cạnh thời trang vô cùng đa dạng. Đó chính là những thiết kế giản đơn, tinh tế, chất lượng tốt với sự chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến cảm giác thoải mái và góp phần giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Giữ vững thế mạnh của LifeWear với những thiết kế đáp ứng nhu cầu thiết thực của cuộc sống, mùa Thu/ông năm nay, UNIQLO mang tới cho khách hàng những ý tưởng thời trang quen thuộc nhưng được phát triển trên chất liệu mới, mang họa tiết hiện đại; hoặc được điều chỉnh với những nét chấm phá mới và tối ưu tính năng sử dụng. Đó chính là tinh thần cổ điển đương đại được gửi gắm qua chủ đề của BST Thu/Đông 2022 “Today’s Classics”.

Hoa Hậu H'Hen Niê cũng là một người yêu thích các sản phẩm Thu Đông của UNIQLO, đặc biệt là dòng trang phục HEATTECH
Hoa Hậu H'Hen Niê cũng là một người yêu thích các sản phẩm Thu Đông của UNIQLO, đặc biệt là dòng trang phục HEATTECH

Điểm nhấn của BST LifeWear Thu/Đông 2022 tập trung ở các thiết kế kinh điển, quen thuộc, được cải tiến, nâng cấp để phù hợp cho tất cả mọi người, trong mọi hoàn cảnh. Đó là những chiếc Áo phao lông vũ Ultra Light Down ấm và nhẹ hơn, những chiếc Áo parka BLOCKTECH không thấm nước, cho đến trang phục len được dệt bằng công nghệ WHOLEGARMENT.

Không chỉ đem đến những cải tiến trong chất liệu và quy trình sản xuất để đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng, UNIQLO còn thể hiện thế mạnh công nghệ khi tạo ra những sản phẩm hướng đến một tương lai bền vững, như những sản phẩm Blue Cycle Jeans giúp tiết kiệm lên đến 99% lượng nước sử dụng so với quy trình sản xuất thông thường, những chiếc Áo khoác Giả lông cừu 100% được làm từ chất liệu tái chế PET

Những thiết kế mới nhất từ UNIQLO được giới thiệu trong một không gian mang đậm tính văn hoá - lịch sử của Thủ đô mang đến trải nghiệm ấn tượng cho tất cả khách mời
Những thiết kế mới nhất từ UNIQLO được giới thiệu trong một không gian mang đậm tính văn hoá - lịch sử của Thủ đô mang đến trải nghiệm ấn tượng cho tất cả khách mời

Diễn ra tại Trung tâm Văn hóa nghệ thuật - 22 Phố Hàng Buồm, một trong những không gian văn hóa lâu đời nhất giữa lòng phố cổ Hà Nội, sự kiện giới thiệu BST LifeWear Thu/Đông 2022 với không gian trưng bày độc đáo, giúp công chúng Thủ đô khám phá những thiết kế mới nhất của UNIQLO, những công nghệ cải tiến đằng sau những trang phục LifeWear đồng thời tham gia chuỗi talk show, workshop đầy cảm hứng về văn hóa, phong cách sống và phát triển bền vững.

Nhân sự kiện lần này, UNIQLO cũng chính thức giới thiệu Ấn phẩm LifeWear số 7 với chủ đề “Today’s Classics”. Được ra mắt một năm hai lần kể từ năm 2019 và phát hành tại tất cả các cửa hàng UNIQLO, ấn phẩm sẽ tiếp tục lan toả về triết lý LifeWear cùng sự tôn vinh những giá trị cổ điển với nét mới mẻ không ngừng cải tiến.

Để biết thêm thông tin về sự kiện trực tuyến, vui lòng truy cập: https://bit.ly/UNIQLO-SuKienThuDong2022.

Đọc thêm

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài Thời trang - Làm đẹp

Hơn 1.000 phụ nữ Tam Kỳ rực rỡ trong tà áo dài

TTTĐ - Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, vừa tổ chức chương trình “Khoảnh khắc tháng Ba”, chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn Văn hóa

57 nhà thiết kế 3 miền cùng trình diễn

TTTĐ - Tuần lễ áo dài Việt Nam đêm khai mạc mãn nhãn với màn trình diễn của 57 nhà thiết kế với những bộ sưu tập áo dài di sản trải dài ba miền Bắc - Trung - Nam.
Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại Thời trang - Làm đẹp

Hot girl Kim Thảo Anh và sự tỏa sáng trở lại

TTTĐ - "Đẹp không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn ở sức khỏe và tinh thần", đó chính là thông điệp mà hot girl Thảo Anh muốn gửi gắm đến tất cả mọi người qua hành trình "lột xác" và hoàn thiện bản thân của mình.
Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn Văn hóa

Hoa hậu Lê Nguyễn Bảo Ngọc làm nàng thơ cho Thanh Thanh Nguyễn

TTTĐ - Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc diện thiết kế ấn tượng bồng bềnh như biển mây của nhà thiết kế (NTK) Thanh Thanh Nguyễn tại show thời trang “Nguyện ước chốn thiêng”.
Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang... Thời trang - Làm đẹp

Khi công nghệ đồng hành cùng thời trang...

TTTĐ - Epson, thương hiệu hàng đầu thế giới về in ấn chuyên nghiệp công bố hợp tác với ASEAN Fashion Designers Showcase (AFDS) nhằm nâng cao nhận thức về thời trang bền vững thông qua những cải tiến công nghệ.
Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài Thời trang - Làm đẹp

Người ảo AI Hạ Vy làm KOL cho thương hiệu áo dài

TTTĐ - Đơn vị phát triển người ảo Hạ Vy - ADT Global mới đây đã tung ra thị trường bộ lịch Tết có sự xuất hiện của sản phẩm này.
Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” Thời trang - Làm đẹp

Minh Anh nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng”

TTTĐ - Truyền cảm hứng mạnh mẽ, model rối loạn hormon bẩm sinh Minh Anh được nhận vé vàng trình diễn show “Nguyện ước chốn thiêng” của NTK Thạch Linh.
Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie Thời trang - Làm đẹp

Người mẫu Trịnh Xuân Nhản lịch lãm với áo dài của NTK Đức Vincie

TTTĐ - Trong những hình ảnh mới, người mẫu Trịnh Xuân Nhản kết hợp áo dài rực rỡ của nhà mốt Đức Vincie với quần âu và giày tây lịch lãm.
UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024 Văn hóa

UNIQLO tái hợp NTK Clare Waight Keller trong bộ sưu tập mùa xuân 2024

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, hôm nay vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO : C mùa xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.
Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng Văn hóa

Mẫu nhí Thái Trân diễn vedette gây ấn tượng

TTTĐ - Trong sự kiện Lễ hội Thời trang Nghệ thuật Trẻ em Việt Nam - Vietnam Kids Art Fashion Fest 2024 diễn ra tại TP Hồ Chí Minh, mẫu nhí tài năng Thái Trân đã để lại ấn tượng sâu sắc khi hoàn thành xuất sắc vị trí vedette.
Xem thêm