Tag

Livestream “it starts on TikTok”: Buổi gặp gỡ thú vị của những nhà sáng tạo nội dung

Giải trí 26/09/2020 12:00
aa
TTTĐ - Nằm trong chuỗi hoạt động của chiến dịch “it starts on TikTok”, buổi phát sóng trực tiếp vào lúc 20h ngày 25/9 tại tài khoản @tiktoklivevietnam đã trở thành “điểm hẹn” của các gương mặt sáng tạo được người dùng TikTok yêu thích: Ba và Bối, Ms Thuỷ, Trà My, Long Chun và Bo Bắp cùng sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ Jun Phạm và Sam.
TikTok tăng cường cam kết về độ tin cậy và tính an toàn của nền tảng Khi những trào lưu khơi nguồn từ TikTok một lần nữa được gọi tên… Không chỉ là TikTok, mà còn là thời trang: Chính thức giới thiệu #TikTokFashionMonth TikTok tôn vinh cộng đồng sáng tạo nội dung cùng các chiến dịch ý nghĩa Những xu hướng nổi bật trên TikTok tháng 8 Những gợi ý thú vị dành cho các nhà sáng tạo video trên TikTok
Khoảnh khắc ghi lại sự hào hứng khi tham gia thử thách chương trình của các nhà sáng tạo nội dung tài năng trên TikTok
Khoảnh khắc ghi lại sự hào hứng khi tham gia thử thách chương trình của các nhà sáng tạo nội dung tài năng trên TikTok

Những câu chuyện chưa kể, kỉ niệm đáng nhớ hay cái duyên đến với TikTok của hội creators đã thu hút sự chú ý của hơn 215 ngàn người xem trực tiếp.

Cùng cộng đồng sáng tạo nội dung bật cảm hứng, tạo trào lưu

Với sự dẫn dắt ăn ý của bộ đôi Jun Phạm và Sam, 5 gương mặt TikTok creator được yêu thích nhất hiện tại ở đa dạng các lĩnh vực: @annhien_boiboi (Ba & Bối), @msthuy (Ms Thuỷ), @myumminess (Trà My), @longchunchun (Long Chun) và @bobap238 (Bo Bắp) đã có lần “trải lòng” đầu tiên về chặng đường sáng tạo từ những ngày đầu trước hàng trăm ngàn người theo dõi buổi trò chuyện trực tiếp vào đêm 25/9 vừa qua.

Buổi livestream #itstartsonTikTok diễn ra tại @tiktoklivevietnam
Buổi livestream #itstartsonTikTok diễn ra tại @tiktoklivevietnam

Nếu Bo Bắp chọn TikTok như là một “sân khấu đặc biệt” để được sống với niềm đam mê âm nhạc thì riêng với cặp bố con đáng yêu Ba và Bối, khởi đầu với TikTok lại đầy sự tình cờ: “Đơn giản hai ba con chỉ muốn ghi lại những khoảnh khắc thường ngày của một gia đình bình thường. Nhưng vô tình những điều chân thật bé nhỏ lại giúp hai ba con nhận được sự yêu thương từ mọi người. Nhờ đó có thêm động lực để tiếp tục mang đến nhiều niềm vui khác cho người theo dõi”.

Trong khi đó, anh chàng đa tài Long Chun tham gia TikTok đơn thuần vì “không thể cưỡng lại những trào lưu độc đáo từ nền tảng” nhưng lại bất ngờ được mọi người chú ý. Con đường diễn xuất của anh chàng cũng vì thế mà rộng mở hơn.

Với chị Nguyễn Hồ Trà My (chủ tài khoản @myumminess), bên cạnh việc theo đuổi ước mơ nghề nghiệp của mình, chị còn dành nhiều tâm huyết khi chia sẻ những “kinh nghiệm nhà bếp” mà mình tích góp được với mọi người xung quanh.

“Mình muốn mang nhiều nền văn hóa ẩm thực khác nhau trên thế giới phối hợp cùng với hương vị đặc sắc của ẩm thực Việt Nam; Tạo nên những bữa ăn có lợi cho sức khỏe nhưng vẫn luôn tươi mới, thật hấp dẫn”, Trà My chia sẻ.

5 nhà sáng tạo nội dung được yêu thích của TikTok đã có một buổi chia sẻ thân tình với các khán giả theo dõi livestream.
5 nhà sáng tạo nội dung được yêu thích của TikTok đã có một buổi chia sẻ thân tình với các khán giả theo dõi livestream.

Hơn 1 năm có mặt tại Việt Nam, TikTok đã trở thành "sân nhà" của sự sáng tạo, là nơi để mọi người thể hiện và tỏa sáng với tài năng của mình. Bất kể xuất phát điểm của bạn là ai, bạn muốn truyền tải điều gì, TikTok sẽ đưa những ý tưởng đó của bạn được thăng hoa và lan tỏa rộng rãi. Chính 5 nhà sáng tạo nội dung cũng đã bắt đầu hành trình của mình với TikTok như thế.

Khép lại những câu chuyện sáng tạo, các creators với sự dẫn dắt của 2 MC tham gia vào trò chơi tương tác thú vị “Creator ấy là ai?”, cùng “đuổi” từ khóa, bắt “creator”. Trong đó, Bo Bắp, Long Chun và anh Hải (ba của Bối Bối) đã chứng minh được sự tài tình khi đoán mặt thành công gần hết các nhà sáng tạo được yêu thích từ những từ khoá “hóc búa”.

Ngoài ra, 5 nhà sáng tạo nội dung còn được thử độ “nhạy” với thử thách #itstartsonTikTok đang “gây bão” cộng đồng mạng, để xem liệu những nhà tạo “trend” sẽ bắt “trend” như thế nào. Từ #vudieuruatay đến #vudieukimino hay #mariachallenge đều được 5 nhà sáng tạo nội dung tích cực hưởng ứng và biến tấu.

“Là một nhà sáng tạo nội dung, bên cạnh việc cập nhật các xu hướng đang thịnh hành, trao đổi, chia sẻ học hỏi lẫn nhau là cách giúp các creator nạp thêm cảm hứng sáng tạo để từ đó nâng cao, tạo ra những nội dung chất lượng và khác biệt” chàng trai đa tài Bo Bắp chia sẻ.

Khoảnh khắc ghi lại sự hào hứng khi tham gia thử thách chương trình của các nhà sáng tạo nội dung tài năng trên TikTok
Khoảnh khắc ghi lại sự hào hứng khi tham gia thử thách chương trình của các nhà sáng tạo nội dung tài năng trên TikTok

Cảm hứng với những câu chuyện sáng tạo, vui nhộn với những thử thách khó lường, buổi phát sóng trực tiếp đã mang đến những giây phút tương tác thú vị giữa các nhà sáng tạo nội dung và người theo dõi. Những nội dung sáng tạo khác biệt và câu chuyện đằng sau đó đã lần đầu được bật mí cho người xem thông qua buổi phát sóng.

#itstartsonTikTok - Nơi tài năng tỏa sáng và khi sự sáng tạo thăng hoa

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 4 năm 2019, TikTok đã trở thành nơi bắt đầu cho nhiều điều tuyệt vời từ những trào lưu thịnh hành, những cái tên mới nổi đến những chiến dịch ý nghĩa, lan tỏa giá trị tích cực đến cộng đồng.

Buổi phát sóng trực tiếp, với sự hội ngộ của 5 gương mặt sáng tạo nội dung được yêu thích
Buổi phát sóng trực tiếp, với sự hội ngộ của 5 gương mặt sáng tạo nội dung được yêu thích

Buổi phát sóng trực tiếp, với sự hội ngộ của 5 gương mặt sáng tạo nội dung được yêu thích, một lần nữa tôn vinh các nhà sáng tạo, tạo cơ hội để họ giao lưu và chia sẻ câu chuyện theo đuổi đam mê, từ đó truyền cảm hứng cho những nhà sáng tạo ẩn mình ở khắp nơi dám bước ra và tỏa sáng với tài năng vốn có.

Đây cũng là hoạt động nối tiếp thuộc chiến dịch “it starts on TikTok” được khởi xướng cách đây không lâu nhằm góp phần đưa TikTok trở thành một phần trong văn hoá đại chúng.

Bên cạnh đó, thử thách #itstartsonTikTok ngay trên nền tảng cũng đang được cộng đồng sáng tạo, các nghệ sĩ Việt tham gia đông đảo và nhiệt liệt chờ đón bạn tham gia!

Tìm kiếm cảm hứng sáng tạo, tỏa sáng với tài năng của bản thân và viết lên những hành trình tuyệt vời, bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cùng TikTok?

Đọc thêm

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem Giải trí

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

TTTĐ - Từ những ngày đầu của Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương nhằm xua tan những áp lực, bộn bề của năm cũ.
Xem thêm