Lixco trao tặng hơn 2.000 lít sản phẩm kháng khuẩn đến Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi

Doanh nghiệp -

TTTĐ - Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi, Lixco đã kịp thời tiếp ứng cho Sở Y tế ở 3 địa phương này hơn 2.000 lít dung dịch, nước rửa tay On1 các loại.    
Lixco tiếp tục ra mắt sản phẩm nước rửa tay On1 ngăn ngừa vi khuẩn Gel rửa tay khô On1 có tính năng diệt khuẩn

Từ tháng 2/2020, trong thời điểm dịch Covid-19 diễn biến phức tạp và nguồn cung ứng các sản phẩm có tính năng diệt khuẩn như gel rửa tay, dung dịch rửa tay, nước rửa tay… ngày càng khan hiếm, Lixco (Công ty CP Bột giặt Lix) đã quyết định huy động toàn bộ nhân lực ưu tiên sản xuất dòng sản phẩm gồm gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay khô và nước rửa tay On1.

lixco trao tang hon 2000 lit san pham khang khuan den da nang quang nam va quang ngai

Các sản phẩm kháng khuẩn của Lix: Gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay khô, nước rửa tay

Ngoài việc cung ứng sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý góp phần bình ổn giá thị trường, Lixco cũng cùng đồng hành xuyên suốt với các hoạt động xã hội để chung tay bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

Cụ thể, tháng 2 - 3/2020, Lixco đã phối hợp với Sở Y tế, Sở Giáo dục và Đào tạo TP HCM, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội để trao tặng hơn 8.000 lít gel rửa tay khô On1 tới các bệnh viện, trường học, viện dưỡng lão, các bệnh viện dã chiến, các khu cách ly tập trung, một số nhà ga, sân bay trên địa bàn TP.

Tiếp tục hành trình giàu nhân văn đó, Lixco đã tài trợ cho dự án Việt Nam tử tế của VOH và thực hiện MV Việt Nam tử tế (phiên bản hoạt hình) để phát động phong trào đóng góp cho quỹ của Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam. Mỗi lượt share MV của mọi người là cùng On1 đóng góp 4.000 đồng cho quỹ.

lixco trao tang hon 2000 lit san pham khang khuan den da nang quang nam va quang ngai

Đại diện On1 trao tặng 1.480 chai sản phẩm bao gồm: gel rửa tay khô, nước rửa tay, dung dịch rửa tay khô cho Sở Y tế Quảng Ngãi sáng 29/7

Tháng 6/2020, Lixco cũng đã trao tặng 120.000 “combo sạch khuẩn” bao gồm gel rửa tay khô, dung dịch rửa tay và khẩu trang kháng khuẩn cho chuỗi 17 chương trình ngày hội Tư vấn tuyển sinh - Hướng nghiệp 2020 do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ GD&ĐT) và Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH) tổ chức. Chương trình đã diễn ra trên quy mô cả nước, quy tụ hàng trăm nghìn lượt học sinh, phụ huynh tham gia.

Vào thời điểm hiện tại, khi mà cả nước đang một lần nữa lo lắng về tình hình dịch bệnh Covid-19 với chủng mới, Lixco đã kịp thời trao tặng hơn 2.000 lít sản phẩm bao gồm: Dung dịch rửa tay khô, gel rửa tay khô và nước rửa tay On1 cho Sở Y tế ba tỉnh thành Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Điều này phần nào đáp ứng nhu cầu sử dụng của các bệnh viện, phòng dịch và chung tay bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa mà nhãn hàng On1 nói riêng và Lixco nói chung đóng góp trách nhiệm với xã hội.

lixco trao tang hon 2000 lit san pham khang khuan den da nang quang nam va quang ngai

Đại diện On1 trao tặng 3.620 chai sản phẩm bao gồm: gel rửa tay khô, nước rửa tay, dung dịch rửa tay khô cho Sở Y tế TP Đà Nẵng sáng 29/7

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng, On1 vẫn tiếp tục truyền thông cho thông điệp “Hôm nay bạn đã rửa tay chưa?”. Đây được xem như một lời nhắc nhở, kêu gọi mọi người cùng nhau thực hiện thói quen tốt này, vì rửa tay là một trong những biện pháp hiệu quả nhất ngăn ngừa vi khuẩn gây bệnh và giảm thiểu khả năng lây lan dịch bệnh, không chỉ trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 mà còn trong sinh hoạt hằng ngày.

lixco trao tang hon 2000 lit san pham khang khuan den da nang quang nam va quang ngai

Đại diện On1 trao tặng 1.480 chai sản phẩm bao gồm: gel rửa tay khô, nước rửa tay, dung dịch rửa tay khô cho Sở Y tế Quảng Nam sáng 29/7

Hiện Lixco vẫn đang tiếp tục đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm rửa tay vào thị trường với chất lượng đảm bảo, giá cả ổn định nhất để phục vụ người tiêu dùng và góp phần đồng hành cùng cộng đồng phòng chống dịch bệnh. Sản phẩm đã được phân phối tới các hệ thống siêu thị, các nhà thuốc và cửa hàng bán lẻ cũng như các trang thương mại điện tử.

N.P

Tin liên quan

Cùng chuyên mục

hdbank trao the xanh cho gia dinh viet toi khach hang dau tien

HDBank trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” tới khách hàng đầu tiên

TTTĐ - Tiếp tục tài trợ các gói tín dụng xanh trị giá hàng nghìn tỷ đồng cho doanh nghiệp; đồng thời phát hành thẻ tín dụng cho các khách hàng là cá nhân và hộ gia đình lắp điện mặt trời áp mái với nhiều lợi ích, ưu đãi lớn, HDBank vừa tổ chức trao “Thẻ Xanh cho gia đình Việt” đến khách hàng đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh.
vietjet mo ban 15 trieu ve dip tet nguyen dan tan suu 2021

Vietjet mở bán 1,5 triệu vé dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

TTTĐ - Chuẩn bị sẵn sàng đón chào xuân mới, đón Tết sum vầy, từ ngày 12/8, Vietjet chính thức mở bán tới 1,5 triệu vé Tết cho tất cả các đường bay nội địa nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại, du lịch tăng cao của hành khách, mua vé càng sớm càng tiết kiệm, đảm bảo đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.
vietinbank trien khai dich vu nhan thong bao qua app vietinbank efast

VietinBank triển khai Dịch vụ nhận thông báo qua App VietinBank eFAST

TTTĐ - Dịch vụ Internet Banking - VietinBank eFAST luôn duy trì vị thế tiên phong đột phá công nghệ trên thị trường. Nhằm gia tăng tiện ích cho khách hàng doanh nghiệp (KHDN) sử dụng và nâng cao hiệu quả dịch vụ SMS Banking; VietinBank chính thức triển khai Dịch vụ SMS OTT (Dịch vụ nhận thông báo qua App VietinBank eFAST) dành cho KHDN.

Tin khác

[Xem thêm]
vietcombank co gia tri thuong hieu lon nhat nganh ngan hang

Vietcombank có giá trị thương hiệu lớn nhất ngành ngân hàng

TTTĐ - Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh tại Việt Nam năm 2020, đây là danh sách thường niên được Forbes Việt Nam thực hiện và công bố lần thứ năm. Theo đó, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất với 251 triệu USD và cũng là ngân hàng duy nhất lọt Top 10.
Xem phiên bản di động