Tag

LIXIL - thực tế hóa giấc mơ cải tiến ngôi nhà Việt

Doanh nghiệp 09/04/2019 07:08
aa
TTTĐ - Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị vệ sinh và nhà ở, mục tiêu quan trọng nhất của LIXIL tại Việt Nam là mang đến các giải pháp tổng thể cho ngôi nhà của người Việt nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm sang trọng và cao cấp.

LIXIL -  thực tế hóa giấc mơ cải tiến ngôi nhà Việt

Biến ước mơ về một ngôi nhà tốt hơn trở thành hiện thực cho người tiêu dùng là mục tiêu của LIXIL khi đến Việt Nam

Với mức độ tăng trưởng GDP hàng năm khoảng 5,1%, Việt Nam chính là một trong những thị trường trọng điểm của LIXIL tại châu Á. Theo dự báo của PricewaterhouseCoopers vào tháng 2 năm 2017, Việt Nam có thể là nền kinh tế tăng trưởng nhanh nhất trên thế giới và đến năm 2050 sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ 20 trên thế giới.

Biến ước mơ về một ngôi nhà tốt hơn trở thành hiện thực cho người tiêu dùng là mục tiêu của LIXIL khi đến Việt Nam
Biến ước mơ về một ngôi nhà tốt hơn trở thành hiện thực cho người tiêu dùng là mục tiêu của LIXIL khi đến Việt Nam

Một sự chuyển biến thú vị tại thị trường bất động sản Việt nam hiện nay, đó là sự ‘trỗi dậy” trong tiêu dùng. Ngày nay, người tiêu dùng tại Việt Nam không chỉ đòi hỏi những sản phẩm chất lượng cao, mà còn cần phải đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe, sự tiện lợi hay sự sang trọng.

Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi GROHE Châu Á Thái Bình Dương, thành viên của tập đoàn LIXIL, phối hợp cùng Kadence International, cho thấy 96% người Việt Nam sẵn sàng đầu tư cho vòi hoa sen có thiết kế đẹp, chất lượng cao để có được trải nghiệm tắm đặc biệt nhất. Đây là tỉ lệ cao nhất trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và cho thấy người Việt Nam rất “chịu chi” để tận hưởng các sản phẩm sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của họ.

Đúng như những gì nghiên cứu chỉ ra, thời gian qua, thị trường bất động sản Việt Nam có những chuyển biến tích cực, doanh số bán căn hộ cao cấp và sang trọng đang gia tăng, tạo nên một lực đẩy cho thị trường vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh, lĩnh vực có giá trị 200 triệu đô la mỗi năm và ước tính sẽ tăng thêm.

Giải pháp tiên phong cho ngôi nhà Việt

LIXIL là công ty tiên phong trong việc cung cấp các thiết bị vệ sinh và nhà ở, bao gồm các thương hiệu danh tiếng trên toàn thế giới và có trụ sở chính đặt tại Nhật Bản. LIXIL được thành lập sau khi sát nhập các thương hiệu khác nhau của LIXIL Water Technology (LWT) - bao gồm GROHE, INAX và American Standard. Tiếp sau đó là việc gia nhập của các thương hiệu của LIXIL Housing Technology (LHT). Đến thời điểm hiện tại, có thể nói LIXIL đã tập hợp được những thương hiệu đáng tin cậy nhất trên toàn cầu để tạo ra một danh mục các thiết bị phòng tắm độc đáo, khác biệt. Ngoài ra, LIXIL Châu Á đã để lại những dấu ấn rõ rệt trong ngành công nghiệp xây dựng và nhà ở, đạt tăng trưởng nhanh chóng tại các thị trường Châu Á - Thái Bình Dương. Giờ đây, với sự hỗ trợ mạnh mẽ của thương hiệu tập đoàn LIXIL, sự nhận biết của khách hàng với các thương hiệu sản phẩm của LIXIL đang được gia tăng đáng kể và nâng cao giá trị trên thị trường.

LIXIL là nơi hội tụ những thương hiệu danh tiếng nhất trên thế giới để tạo ra một danh mục các thiết bị phòng tắm độc đáo, khác biệt
LIXIL là nơi hội tụ những thương hiệu danh tiếng nhất trên thế giới để tạo ra một danh mục các thiết bị phòng tắm độc đáo, khác biệt

Kế thừa công nghệ sản xuất hiện đại từ Nhật Bản, LIXIL không ngừng nghiên cứu, tiếp cận xu hướng mới, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao hàng đầu thế giới với ước mơ cải tiến mang lại những ngôi nhà ấm cúng “trong mơ”. Hiện nay, LIXIL là doanh nghiệp toàn cầu với hơn 70,000 nhân viên làm việc tại 150 quốc gia. LIXIL cũn’g đã mở rộng ra quốc tế nhờ sở hữu một số cái tên uy tín nhất trong ngành công nghiệp này.

Mục đích của LIXIL tại Việt Nam là hiện thực hóa giấc mơ cải tiến ngôi nhà của người Việt, giúp người dùng có những trải nghiệm dễ dàng, thú vị thông qua việc cung cấp các giải pháp tổng thể cho căn nhà, LIXIL muốn kế thừa công nghệ sản xuất hiện đại từ Nhật Bản và áp dụng vào các thị trường châu Á như Việt Nam.

“Chúng tôi tập trung vào sự đổi mới, tiên phong tạo ra các thiết bị vệ sinh, nhà ở giúp giải quyết vấn đề hàng ngày của người dùng. Qua việc coi khách hàng là trung tâm trong hoạt động kinh doanh, chúng tôi tạo ra các sản phẩm, dịch vụ và mô hình kinh doanh thực sự khác biệt để mang lại giá trị đích thực cho người tiêu dùng”, ông Bijoy Mohan, CEO của LIXIL châu Á- Thái Bình Dương cho biết.

Ông Bijoy Mohan, CEO của LIXIL tại châu Á- Thái Bình Dương
Ông Bijoy Mohan, CEO của LIXIL tại châu Á- Thái Bình Dương

“Với 5 nhà máy sản xuất hoạt động trong nước, Việt Nam là thị trường rất quan trọng đối với LIXIL. Chúng tôi khuyến khích tất cả các nhân viên hiểu các vấn đề thực tế trong cuộc sống mà người tiêu dùng đang gặp phải. Các bộ phận trong tập đoàn chúng tôi luôn dành thời gian cùng với khách hàng và thu nhập ý kiến phản hồi của họ khi họ tới thăm showroom hay trung tâm khách hàng. Đó là những nỗ lực không ngừng nghỉ của chúng tôi nhằm giải quyết các thách thức, đáp ứng sở thích và mang lại những điều tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam”, ông Masahiko Hiramoto, Giám đốc Điều hành của LIXIL Việt Nam chia sẻ.

Ông Masahiko Hiramoto, Giám đốc Điều hành của LIXIL Việt Nam
Ông Masahiko Hiramoto, Giám đốc Điều hành của LIXIL Việt Nam

LIXIL cũng nhận ra nhu cầu ngày càng tăng của người dùng về các giải pháp thông minh, hợp vệ sinh, sử dụng ít nước, dễ bảo trì. Từ đó, LIXIL đã đầu tư hơn 250 triệu đô la vào việc nghiên cứu và phát triển các sản phẩm sáng tạo, bền vững đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng tại các đô thị.

4 trung tâm nghiên cứu và phát triển của LIXIL trên toàn cầu đã được đầu tư. Các trung tâm này được trang bị các công nghệ tiên tiến, nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho công nghệ Ceramic, thiết kế và phát triển các sản phẩm Vanity, nắp rửa E-Bidet và vòi hoa sen. Ngoài ra, LIXIL sẽ hợp tác chặt chẽ với Nhật Bản để cung cấp dịch vụ trong khu vực và trên toàn thế giới.

Gần đây, LIXIL đã khánh thành trung tâm nghiên cứu và phát triển rộng 2500m2 tại Thượng Hải, cho phép LIXIL tiếp cận đến thị trường có số dân đông nhất của mình tại khu vực này. Trung tâm này sẽ giúp LIXIL hiện thực hóa cam kết với từng thương hiệu của mình, như là mang lại mục đích sử dụng an toàn với American Standard, tận hưởng làn nước trong lành cùng độ hoàn hảo của công nghệ Đức với GROHE, hướng tới một cuộc sống tốt hơn cho người dùng thông qua INAX và ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nhằm nâng cao chất lượng hệ thống cửa TOSTEM.

Tiếp tục phát triển tại Việt Nam

Với kinh nghiệm hoạt động hơn 22 năm tại thị trường Việt Nam, LIXIL Vietnam là nhà sản xuất hàng đầu về thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và vật liệu xây dựng cho các khu dân cư cũng như các trung tâm thương mại. Ngoài việc tiên phong trong việc giới thiệu công nghệ mới, thiết kế mới cũng như các sản phẩm có chất lượng Nhật Bản, LIXIL còn cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất để nâng cao trải nghiệm của người tiêu dùng.

“Kinh doanh thiết bị vệ sinh từ lâu đã là hoạt động kinh doanh chính của chúng tôi trên toàn cầu. Thực tế tại Việt Nam, chúng tôi đã ra mắt thương hiệu INAX vào đầu năm 1996 và đã nhìn thấy sự phát triển bền vững của thương hiệu này. INAX ngày nay được biết đến với thiết kế tinh xảo và công nghệ cao. Chúng tôi đã sẵn sàng giới thiệu đến mọi người diện mạo mới của thương hiệu INAX trên toàn cầu trong Tuần lễ thiết kế Milan 2019” – ông Masahiko Hiramoto chia sẻ.

Thiết bị vệ sinh thương hiệu INAX đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996
Thiết bị vệ sinh thương hiệu INAX đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1996

Được biết, đây sẽ là lần đầu tiên thương hiệu này tiết lộ diện mạo mới và giới thiệu tới thế giới phiên bản mẫu về thiết kế sản phẩm trước khi bắt đầu đi vào sản xuất. Với sự tái ra mắt này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể mong đợi một loạt các sản phẩm được thiết kế tốt, độc quyền từ thương hiệu lớn của Nhật Bản này.

Gần 90% công việc kinh doanh về công nghệ nhà ở của LIXIL được đặt tại Nhật Bản. Hiện tại LIXIL đã bắt đầu phát triển nó tới khu vực Châu Á Thái Bình Dương. TOSTEM, một thương hiệu nổi tiếng về thiết kế cửa sổ chất lượng cao và cửa nhôm đúc sẵn của Nhật Bản đã được bán lẻ tại Việt Nam và họ đang phát triển kế hoạch nhằm giới thiệu nhiều sản phẩm hơn nữa tới người dùng.

TOSTEM, thương hiệu nổi tiếng về thiết kế cửa sổ chất lượng cao và cửa nhôm đúc sẵn của Nhật Bản đã được bán lẻ tại Việt Nam
TOSTEM, thương hiệu nổi tiếng về thiết kế cửa sổ chất lượng cao và cửa nhôm đúc sẵn của Nhật Bản đã được bán lẻ tại Việt Nam

Hiện tại, công ty có hai showroom lớn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, bên cạnh đó là 8.000 cửa hàng và showroom khác trên cả nước.

Cuối cùng không kém phần quan trọng, công ty đang tập trung vào việc kết nối trực tiếp với khách hàng thông qua các nền tảng bán lẻ và thương mại điện tử. Bên cạnh các hoạt động tại Việt Nam, LIXIL đang dự định tung ra các danh mục sản phẩm mới với các dòng sản phẩm sáng tạo hơn trên khắp các thị trường ở Châu Á-Thái Bình Dương như: Bếp và vệ sinh ở Trung Quốc, phòng tắm đúc sẵn tại Thái Lan, Ấn Độ và Trung Quốc...

Khu vực Châu Á-Thái Bình Dương là nơi tập trung tầng lớp trung lưu lớn nhất hiện nay, họ là những người tiêu dùng thông minh, có khả năng chi trả và đầu tư mạnh tay. Điều này càng làm tăng thêm sức hấp dẫn của các sản phẩm trên khắp các thị trường bao gồm cả Việt Nam. Các sản phẩm LIXIL hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của những người dùng khắt khe nhất và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm