Tag

LIXIL giới thiệu bốn thương hiệu trụ cột tại Triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc lần thứ 26

Doanh nghiệp 17/06/2021 20:31
aa
TTTĐ - LIXIL, nhà sản xuất các sản phẩm nhà ở và công nghệ nước tiên phong, với bốn thương hiệu trụ cột: American Standard, GROHE, INAX, và bếp LIXIL sẽ trưng bày những công nghệ và sản phẩm mới nhất tại Triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc 2021.
LIXIL Việt Nam được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất LIXIL - thực tế hóa giấc mơ cải tiến ngôi nhà Việt
LIXIL giới thiệu bốn thương hiệu trụ cột tại Triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc lần thứ 26

Bằng việc giới thiệu các ý tưởng và thiết kế mới nhất, bốn thương hiệu đã đồng lòng truyền đạt cam kết của LIXIL trong quá trình hiện thực hóa giấc mơ biến đổi những ngôi nhà ngày càng tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người ở khắp mọi nơi.

Ngày đầu tiên của triển lãm đã chứng kiến sự ra mắt của 4 gian hàng từ các thương hiệu này, sau đó là buổi họp báo với các nhà lãnh đạo đến từ LIXIL International (LI) bao gồm: Bijoy Mohan (Lãnh đạo của LI); Shinji Ito (Lãnh đạo Bộ phận Thiết bị của LI), Thomas Fuhr (Lãnh đạo Bộ phận Phụ kiện của LI) và Paul Flowers (Lãnh đạo Bộ phận Thiết kế toàn cầu của LI), cùng với các nhà lãnh đạo của LIXIL từ khu vực châu Á bao gồm Antoine Besseyre des Horts, Lãnh đạo Đội ngũ thiết kế toàn cầu LIXIL - LIXIL châu Á, được kết nối trực tuyến với giới truyền thông và các đối tác. Adele Tao, Lãnh đạo của công ty LIXIL Công nghệ nước - Trung Quốc đại lục cùng với đội ngũ của mình đã dẫn dắt hội nghị nhìn lại những thành công của LIXIL trong thập kỷ qua.

Năm 2021 là một cột mốc quan trọng đối với LIXIL vì đây là năm đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập của tập đoàn. Được thành lập vào năm 2011, LIXIL được hình thành bởi sự hợp nhất của năm công ty vật liệu xây dựng và nhà ở thành công nhất của Nhật Bản – TOSTEM, INAX, Shin Nikkei, Sunwave và TOEX. Các thương hiệu toàn cầu này hiện là một phần trong hoạt động cung cấp dịch vụ thương hiệu của LIXIL cùng với American Standard và GROHE. Cùng bắt nguồn từ một di sản văn hóa và mang lại một tổng thể sản phẩm kết hợp phong phú, những thương hiệu này cho phép LIXIL đáp ứng các phong cách sống và sở thích thẩm mỹ đa dạng của người tiêu dùng.

LIXIL giới thiệu bốn thương hiệu trụ cột tại Triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc lần thứ 26

Bijoy Mohan, Lãnh đạo LIXIL International cho biết: "Mỗi thương hiệu của chúng tôi đều có cá tính và thế mạnh riêng, nhưng tất cả cùng nhau mang lại cho chúng tôi khả năng đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi tự hào mang đến nhiều giải pháp đột phá hơn cho người tiêu dùng đồng thời kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Tập đoàn LIXIL, tại KBC 2021, một trong những triển lãm thương mại về Bếp và Phòng tắm hàng đầu châu Á".

Trong những năm qua, LIXIL đã áp dụng chiến lược đa thương hiệu và đa chủng loại ở châu Á nhằm trang bị cho tập đoàn khả năng đáp ứng nhu cầu các sản phẩm khác nhau cho các nhóm người tiêu dùng khác nhau. Chính nhờ mức độ uy tín được gây dựng bởi danh mục sản phẩm hoàn chỉnh cho các sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu mà những thế mạnh tổng hợp của LIXIL đã được khách hàng và người tiêu dùng của chúng tôi công nhận rộng rãi

"Chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ quá trình ứng phó với đại dịch chưa từng có này và thật tuyệt khi thấy rằng các thị trường hiện đang dần trở lại đúng hướng. Đại dịch đang diễn ra khiến nhu cầu về các sản phẩm và giải pháp vệ sinh chất lượng cao ngày càng tăng, bên cạnh đó do người tiêu dùng dành nhiều thời gian ở nhà hơn nên nhu cầu trải nghiệm nghỉ dưỡng tại nhà cũng dần tăng lên.

Với tư cách là một công ty hoạt động có định hướng, chúng tôi sẽ tiên phong trong việc giới thiệu các sản phẩm sáng tạo và đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Qua sự kiện Trung Quốc đăng cai tổ chức KBC năm nay, chúng tôi có thể khẳng định lại niềm tin rằng ngành công nghiệp trên toàn cầu đang đạt được những bước tiến ổn định trên con đường phục hồi”, ông Satoshi Konagai, Lãnh đạo LIXIL Công nghệ nước - Châu Á Thái Bình Dương cho biết.

LIXIL giới thiệu bốn thương hiệu trụ cột tại Triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc lần thứ 26

Đổi mới và lấy người tiêu dùng làm trọng tâm là cốt lõi của mọi sản phẩm được cung cấp tại LIXIL. Tập đoàn liên tục quan sát và thấu hiểu những vấn đề khách hàng quan tâm nhằm hiểu được nhu cầu thầm kín và thậm chí là không thể nói ra của người tiêu dùng. Trong điều kiện bình thường mới, người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe và vệ sinh, điều này khiến cho nhu cầu chung về các sản phẩm và công nghệ gia tăng ví dụ như vòi cảm ứng và các giải pháp hỗ trợ của Internet Vạn vật.

"Thế mạnh của chúng tôi là tiên phong trong việc đổi mới. Ngoài ra, với tư cách là một tổ chức toàn cầu mang lại cho chúng tôi lợi thế so với những tổ chức khác, bởi chúng tôi có thể sử dụng nguồn lực nhân tài và công nghệ tân tiến nhất trong nghiên cứu và phát triển, thiết kế và tiếp thị từ khắp nơi trên thế giới.

LIXIL đã đáp ứng xu hướng vĩ mô chính về sức khỏe, phúc lợi và không gian sống đa mục đích bằng cách tập trung vào bán lẻ và thúc đẩy phát triển sản phẩm vòi cảm ứng và công nghệ xả cảm ứng, lớp phủ kháng khuẩn, công nghệ lọc nước, nắp rửa tự động và bàn cầu thông minh", ông Satoshi nhấn mạnh.

Ông cũng chia sẻ thêm: "Trong đại dịch, chúng tôi tiếp tục xây dựng một hệ thống cung cấp sản phẩm toàn cầu có trị giá 1 tỷ đô la Mỹ cho tất cả các thương hiệu. Đây chính là chìa khoá của chúng tôi xuất phát từ nhu cầu cải tạo gia tăng trong thời điểm mọi người dành phần lớn thời gian ở nhà".

Gần đây, LIXIL đã khai trương một trung tâm thiết kế với công nghệ tiên tiến nhất tại Singapore (trung tâm này được chuyển địa điểm về từ Thái Lan). Đây là một trong 6 trung tâm thiết kế LIXIL trên thế giới và là trung tâm duy nhất ở châu Á nằm ngoài Nhật Bản. LIXIL tiếp tục đầu tư vào khu vực Châu Á Thái Bình Dương nhằm tạo điều kiện cho sự phát triển chung của ngành công nghiệp thông qua quá trình đổi mới.

LIXIL giới thiệu bốn thương hiệu trụ cột tại Triển lãm Bếp và Phòng tắm Trung Quốc lần thứ 26

Điểm nổi bật chính của các thương hiệu LIXIL tại KBC bao gồm:

American Standard: American Standard được biết đến với di sản hơn 140 năm chất lượng và liên tục đổi mới trong việc cung cấp các giải pháp phòng tắm đáng tin cậy kết hợp thiết kế công phu và công nghệ tiên tiến. Thương hiệu đã và đang tái định nghĩa lại các tiêu chuẩn về sức khỏe, an toàn, trách nhiệm và thẩm mỹ thông qua các giải pháp kết hợp tối ưu giữa sự thoải mái và công năng sử dụng.

Tại KBC 2021, American Standard sẽ giới thiệu chủ đề "Thiết kế với mục đích mang lại cuộc sống tiện nghi", bằng các giải pháp bàn cầu thông minh như Bàn cầu điện tử E-Lite và Nắp rửa điện tử Smart-Air, với các chức năng chuyên dụng mang lại trải nghiệm phòng tắm thoải mái và sạch sẽ. Các giải pháp chăm sóc y tế và chăm sóc người cao tuổi cũng được trưng bày nhằm giới thiệu trọn bộ các giải pháp phòng tắm đột phá mang lại sự thoải mái cho cả người dùng dân dụng và thương mại.

GROHE: Nếu các sản phẩm tiên tiến tạo nên khả năng cạnh tranh cho LIXIL thì "thiết kế" là một trong những động lực cốt lõi thúc đẩy chiến lược khác biệt hóa của thương hiệu này. Năm nay, GROHE sẽ mang đến thông điệp về những giải pháp mà thương hiệu cung cấp nhằm "Định hình phương thức sử dụng nguồn nước trong tương lai" trong ngành công nghiệp. GROHE SPA sẽ được ra mắt như một thương hiệu cao cấp độc lập với hai bộ sưu tập đầu tiên mang tới tiện ích "Chăm sóc sức khỏe qua nguồn nước" đến với những ngôi nhà và khách sạn sang trọng.

Bộ sưu tập sen vòi và phụ kiện phòng tắm GROHE SPA New Allure sở hữu thiết kế tinh tế và màu sắc hài hòa. Hệ thống sen tắm gắn trần GROHE SPA Rainshower Aqua mới kèm theo một bộ sưu tập lên tới năm kiểu đầu phun cùng với đầu phun toàn thân GROHE SPA AQUA mang đến trải nghiệm tắm sen như ở spa, giúp bạn thả lỏng, thư giãn và tỉnh táo hơn.

INAX: Ở Nhật Bản, việc khéo léo tận dụng và sáng tạo một thế giới tươi đẹp trong những không gian bị hạn chế đã trở thành một nghệ thuật được nhiều người theo đuổi. Bắt nguồn từ văn hóa đậm chất Nhật Bản, LIXIL lồng ghép những đặc điểm trong thẩm mỹ và lối sống Nhật Bản vào ngôn ngữ thiết kế của họ.

Năm nay, INAX sẽ giới thiệu Bộ sưu tập có chủ đề "Ánh sáng và Bóng tối, chăm sóc cho bạn cả Ngày lẫn Đêm", bộ sưu tập S600 LINE được lấy cảm hứng từ thực tiễn kiến trúc Nhật Bản để tạo ra những không gian tuyệt đẹp bằng sự kết hợp hài hòa giữa hiệu ứng của ánh sáng và bóng tối.

Giải pháp phòng tắm với hệ thống sen tắm thông minh, chậu rửa Cerafine™, nắp rửa điện tử và bàn cầu điện tử sáng tạo lột tả công nghệ tận tâm và sự chăm sóc tinh tế trong văn hóa Nhật Bản để mang lại những giây phút yên tĩnh và thoải mái tối đa trong không gian tắm. Bộ sưu tập từng đoạt giải cũng bao gồm bàn cầu điện tử SATIS G được phát triển dựa trên các công nghệ hàng đầu như: Công nghệ sứ Aqua Ceramic, công nghệ kháng khuẩn Plasmacluster® và lá chắn khử mùi Powerful Air Shield Deodorizer mang đến cho người dùng trải nghiệm vệ sinh chất lượng cao.

Phòng bếp LIXIL: Với chủ đề Công nghệ phục vụ con người và Thiết kế phục vụ cuộc sống, năm nay triển lãm phòng bếp LIXIL (LIXIL Kitchen) sẽ tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất cho căn bếp thanh lịch theo phong cách Phương đông, mang nét thẩm mỹ Nhật Bản vào các thiết kế nhà bếp của Trung Quốc.

Với bộ sản phẩm toàn diện cao cấp, các sản phẩm bếp LIXIL (LIXIL Kitchen) sẵn sàng tạo nên một không gian nghệ thuật ẩm thực độc đáo ngay trong ngôi nhà của bạn.

Đọc thêm

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp Doanh nghiệp

Các chiến lược giúp xây dựng văn hóa đa dạng và hòa nhập cho doanh nghiệp

TTTĐ - Các doanh nghiệp ngày càng quan tâm và nỗ lực thúc đẩy sự đa dạng và hòa nhập trong nội bộ doanh nghiệp cũng như ngoài cộng đồng và xã hội. Tuy nhiên, để hiện thực hóa điều này đòi hỏi sự tiếp cận nhất quán, chiến lược cụ thể và cam kết dài hạn.
PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng Doanh nghiệp

PV GAS CNG bắt đầu cung cấp LNG tới khách hàng

TTTĐ - PV GAS CNG - đơn vị thành viên của Tổng công ty Khí Việt Nam chính thức cung cấp LNG tới khách hàng từ Khu công nghiệp Thuận Đạo - Long An.
Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam Doanh nghiệp

Bia Saigon vinh danh và thúc đẩy thể thao Việt Nam

TTTĐ - Với cam kết đóng góp cho sự phát triển của thể thao, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã tích cực chung tay hỗ trợ tài năng thể thao với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa.
Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai Doanh nghiệp

Họp mặt khách hàng Sitto Việt Nam khu vực Đồng Nai

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa tổ chức buổi họp mặt khách hàng khu vực Đồng Nai. Tham dự sự kiện, ngoài ban lãnh đạo công ty còn có đại diện nhà phân phối, đại lý bán hàng trong khu vực.
PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững Doanh nghiệp

PVFCCo - 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

TTTĐ - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.
SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến Doanh nghiệp

SeABank - Nơi nhiều người dành cả thanh xuân để cống hiến

TTTĐ - SeABank vừa tổ chức chương trình kickoff kinh doanh 2024 và chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập với sự tham gia của gần 3.500 cán bộ nhân viên (CBNV) trên toàn quốc
Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo Doanh nghiệp

Sôi nổi Ngày hội hiến máu “Nhiệt huyết người Dầu khí” tại PVFCCo

TTTĐ - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo Tower), PVFCCo phối hợp với các đơn vị là Tổng công ty Vận tải Dầu khí (PVTrans) và Tổng công ty Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling), Viện Dầu khí (VPI) tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo năm 2024.
Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm Doanh nghiệp

Agribank cho vay phục vụ đời sống lãi suất từ 4,0%/năm

TTTĐ - Agribank vừa "tung" chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất thấp, chỉ từ 4,0% /năm.
Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác  truyền thông Doanh nghiệp

Vietnam Airlines và T&A Ogilvy ký kết thoả thuận hợp tác truyền thông

TTTĐ - Vietnam Airlines vừa chính thức kí kết thỏa thuận và công bố T&A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024 – 2025 về lĩnh vực tư vấn sáng tạo, triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế, hướng tới thúc đẩy sâu rộng các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch đột phá của hãng.
Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý Doanh nghiệp

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA – An vui như ý

TTTĐ - Ngày 26/3, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) chính thức ra mắt gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An vui như ý (VITA – An vui như ý), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.
Xem thêm