Tag

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Văn hóa 13/11/2020 08:19
aa
TTTĐ - Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa công bố top 5 Người đẹp Biển.
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 có gì đặc biệt?

Đêm thi Người đẹp Biển thuộc khuôn khổ vòng chung kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 mang tên "Vũng Tàu – Điểm đến thần tiên" diễn ra tại sân khấu cạnh bờ biển của công viên Bãi Trước, thành phố Vũng Tàu xinh đẹp tối 12/11.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020
Các thí sinh trong đêm thi "Người đẹp Biển"

Trong bất cứ một cuộc thi sắc đẹp nào, phần thi với trang phục bikini đều là một trong những phần thi quan trọng. Nó tôn vinh vẻ đẹp hình thể, năng lượng và là cơ hội đọ sắc toàn vóc dáng với nhau của các thí sinh HHVN. Hơn thế, cuộc đua đường cong của các cô gái đêm thi Người đẹp Biển năm nay thật sự rực lửa.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam, người trực tiếp chịu trách nhiệm dàn dựng toàn bộ chương trình cho hay: “Người đẹp Biển luôn là phần thi tôn vinh vẻ đẹp hình thể và sức sống của thí sinh. Để tạo điểm nhấn khác mọi năm, ekip chương trình đã kết hợp giữa trình diễn bikini và các bộ cánh lông vũ sắc màu rực rỡ hơi hướng lễ hội carnival”.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Mở màn Người đẹp Biển, DJ Nimbia khuấy động không khí sân khấu với giai điệu EDM chủ đề biển sôi động cùng những bài hit quen thuộc. Không bõ công chờ mong, đến với tiết mục biểu diễn cho phần thi Người đẹp Biển ngay thành phố hải cảng lớn nhất Đông Nam Bộ, 35 bông hoa vô cùng xinh đẹp nhanh chóng xuất hiện trên sân khấu runway ngoài trời.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Top thí sinh vòng Chung kết HHVN2020 trình diễn trong trang phục bikini kết hợp những đôi cánh carnival bồng bềnh tựa như những thiên thần đi lạc. Mặc phải điều khiển đôi cánh nặng cản sức gió biển, các cô gái vẫn cực rực rỡ với những bộ áo tắm đa dạng sắc màu kiểu dáng hoa văn cũng như họa tiết.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Sự xuất hiện nóng bỏng đốt cháy mọi ánh nhìn và nhan sắc kiều diễm thể hiện trọn vẹn qua trang phục bikini PASSPORT. Tất nhiên còn có những đôi cánh phong cách carnival đầy màu sắc lễ hội đến từ bộ sưu tập của nhà thiết kế Jessica.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Catwalk đầy tự tin, khỏe khoắn trên sàn runway với số đo ba vòng mơ ước khiến bất cứ cô gái nào cũng phải thầm ngưỡng mộ các thí sinh HHVN. Những tràng pháo tay giòn giã, tiếng hò reo từ khán đài càng làm bầu không khí nóng hơn bao giờ hết dù ngay bên cạnh sân khấu là bãi biển mát mẻ Bãi Trước.

Tiếp tục trên nền nhạc đánh trực tiếp bởi DJ, nắm giữ vai trò quyền lực vedette, top 3 HHVN 2018 xuất hiện nóng bỏng trên sân khấu ngoài trời. Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An, đương kim Hoa hậu Tiểu Vy dẫn đầu top 35 thí sinh catwalk trở lại sân khấu trong trang phục bikini. Có thể nói đây là màn trình diễn đỉnh cao và bùng nổ nhất trong đêm Vũng Tàu – Điểm đến thần tiên. Quả là một lễ hội nhan sắc hình thể khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Lộ diện Top 5 Người đẹp biển - Hoa hậu Việt Nam 2020

Hình ảnh đàn chị đi trước dẫn dắt đàn em đã tiếp lửa giúp các thí sinh HHVN 2020 tự tin sải bước, đọ sắc khoe trọn vóc dáng hoàn hảo của bản thân. Từng bước chân theo điệu nhạc của các cô gái trẻ đang độ thanh xuân như tràn đầy nhựa sống. Sự cố gắng cháy hết mình từ top 35 đã truyền sự hứng khởi đến toàn bộ khán giả theo dõi đêm thi.

Khép lại phần thi Người đẹp Biển, thí sinh nào cũng đã có màn trình diễn không thể hoàn hảo hơn nhưng số người chiến thắng lọt vào top là hữu hạn. Ngay trong đêm, BTC công bố top 5 Người đẹp Biển là những cô gái may mắn: Đỗ Thị Hà – 245; Lê Thị Tường Vy – 151; Nguyễn Lê Ngọc Thảo – 068; Nguyễn Thị Thu Phương – 433; Phạm Thị Phương Quỳnh - 146.

Top 5 Người đẹp Biển
Top 5 Người đẹp Biển

Kết quả chung cuộc của giải thưởng này sẽ được công bố vào đêm Chung kết HHVN2020 vào ngày 20/11 sắp tới tại TP.HCM.

Trước đó, Ban giám khảo cũng đã chọn ra Top 5 Người đẹp tài năng gồm: Doãn Hải My (SBD 319) tiết mục đàn piano và hát “Em về tinh khôi”; Hoàng Bảo Trâm (SBD 088) thuyết trình Anh-Việt; Phạm Ngọc Phương Anh (SBD 045) thuyết trình Pháp-Việt; Lê Ngọc Trang (SBD 169) múa Tứ phủ; Huỳnh Nguyễn Mai Phương (SBD 093) dance sport.

Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong Họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020
Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An cùng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 Tiểu Vy, Phương Nga, Thuý An cùng thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020 "vác" nửa tấn gạo làm từ thiện tại Vũng Tàu
Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu Show thời trang của NEVA làm bùng nổ sân khấu Hoa hậu Việt Nam 2020 tại Vũng Tàu

Đọc thêm

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê Văn học

Tưởng tượng - thơ của Bùi Thị Thu Lê

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Tưởng tượng" của tác giả Bùi Thị Thu Lê.
Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai" Văn học

Tác giả Đỗ Hoàng Anh trải lòng "Một vòng trần ai"

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Một vòng trần ai" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội Văn hóa

Phát huy nguồn lực văn hóa từ lễ hội

TTTĐ - Bằng cách ứng dụng công nghệ, những lễ hội trên địa bàn Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của công chúng Thủ đô và nhiều du khách. Đây được cho là dấu hiệu khởi sắc trong tiến trình các quận, huyện của thành phố Hà Nội triển khai Nghị quyết số 09-NQ/TU của Thành ủy về “Phát triển công nghiệp văn hóa trên địa bàn Thủ đô giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030, tầm nhìn tới năm 2045”.
Xem thêm