Tag

Loạt "nam thần" Đạt Kyo, Vũ Thịnh, Trần Nhậm bất ngờ "đầu quân” vào CLB bóng đá nghệ sĩ

Giải trí 02/05/2022 14:52
aa
TTTĐ - Mong muốn tạo cho các nghệ sĩ trẻ có một sân chơi để thỏa mãn đam mê bộ môn bóng đá, WaoStars phối hợp Perfect Universe thành lập nên câu lạc bộ với sự tham gia của hàng loạt mỹ nam Vbiz.
Lil Pump mang hit tỷ view "Gucci Gang" tới quẩy tưng bừng với loạt nghệ sĩ trẻ Vbiz

Tất cả cho môn thể thao yêu thích

Buổi họp báo ra mắt CLB bóng đá nghệ sĩ đã được diễn ra với sự tham gia của hàng loạt “mỹ nam” đình đám showbiz Việt như: Hải Nam, Trần Nhậm, Phạm Đình Thái Ngân, Quang Hùng MasterD, Đạt Kyo, Vũ Thịnh, Bi Max… Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng, đặc biệt là những nghệ sĩ trẻ có niềm đam mê với bộ môn thể thao vua này.

Loạt
Những "nam thần" tham gia CLB bóng đá nghệ sĩ

Với tiêu chí: Vui - khỏe - giao lưu - kết nối, đội bóng được thành lập bởi Công ty WaoStars và Perfect Universe với mong muốn tạo ra một sân chơi thể thao lành mạnh cho các nghệ sĩ trẻ. Bà Võ Huệ - Giám đốc WaoStars chia sẻ: “Khi đến với đội bóng, các “chân sút” có thể tìm thấy được niềm vui sau một ngày hoạt động nghệ thuật. Họ được rèn luyện thể lực, nâng cao sức khỏe, từ đó giúp tinh thần thoải mái hơn, suy nghĩ tích cực hơn để cống hiến nhiều hơn cho nghệ thuật. Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ được thấy nhiều hơn những hình ảnh đẹp, khỏe khoắn và nam tính của nghệ sĩ trẻ hiện nay”.

Loạt

Ngoài những điểm hấp dẫn mà đội bóng mang lại, điều khiến khán giả và người hâm mộ quan tâm nhiều nhất có lẽ là nhan sắc và ngoại hình của những chàng “mỹ nam” sẽ đi về đâu khi quyết định đi đá bóng. Mỗi trận đấu đều được tổ chức tại sân vận động ngoài trời nên việc “phơi nắng” khiến da trở nên đen sạm đi là điều không thể tránh khỏi. Bên cạnh đó, trong quá trình chơi cũng không thể tránh hết được những va chạm giữa các thành viên của hai đội bóng làm ảnh hưởng đến hoạt động nghệ thuật của các thành viên.

Diễn viên Hải Nam trên sân bóng
Diễn viên Hải Nam trên sân bóng

Tuy nhiên, trước những băn khoăn, lo lắng đó diễn viên Hải Nam khẳng định rất dứt khoát: “Đàn ông con trai dám chơi dám chịu, đen một tí cũng được, xước một tí cũng không sao. Nhưng Nam sẽ cố gắng hết sức để không bị chấn thương làm ảnh hưởng đến công việc”. Sở dĩ, Hải nam “mạnh miệng” như vậy bởi anh là một người rất thích các hoạt động thể thao và đặc biệt là có niềm đam mê mãnh liệt với bóng đá. Anh chàng cũng mong muốn có thể tham gia đá bóng từ lâu để nâng cao sức khỏe và thỏa mãn đam mê với bộ môn thể thao này nhưng tới tận hôm nay mới được mãn nguyện.

Các nghệ sĩ trẻ hết mình thi đấu trên sân
Các nghệ sĩ trẻ hết mình thi đấu trên sân

Phạm Đình Thái Ngân lại cho biết anh đã yêu thích và đam mê với bóng đá từ rất lâu. Hiện tại, nam ca sĩ cũng vẫn duy trì đam mê này nhưng chỉ được chơi ở những sân nhỏ như sân 5, sân 7 mà thôi. Chính vì thế, khi CLB được thành lập, Thái Ngân đã tham gia ngay vì anh muốn thử sức ở sân lớn 11 người để xem khả năng của mình ra sao và cũng để tận hưởng cảm giác của cầu thủ chuyên nghiệp nó sẽ như thế nào.

Loạt

Theo chia sẻ của nam ca sĩ, đá bóng là bộ môn đối kháng nên việc trầy trụa chấn thương là điều đôi khi khó tránh khỏi. “Với sự yêu thích dành cho bóng đá thì dù hay bị đối thủ giật cùi chỏ và có lần từng bị nứt xương hàm do va chạm nhưng Ngân không sợ. Đàn ông là phải mạnh mẽ lên”, Thái Ngân hài hước chia sẻ.

Sân chơi lành mạnh

Bên cạnh đó, mục đích tham gia đội bóng của Trần Nhậm là muốn được giao lưu cùng anh em nghệ sĩ và cổ động tinh thần thể thao tới với nhiều hơn. Còn anh chàng nam vương quốc tế Cao Xuân Tài lại khiến người hâm bộ bật cười bởi mục đích tham gia đội bóng của anh chỉ vì “ham vui” do ở đó có nhiều đồng nghiệp thân thiết.

Trần Nhậm
Trần Nhậm

Dù tham gia với mục đích gì, CLB bóng đá nghệ sĩ mong muốn sẽ trở thành một sân chơi lành mạnh để các nghệ sĩ sẽ có một nơi để vui chơi, giải tỏa những căn thẳng trong cuộc sống và công việc.

Đạt Kyo
Đạt Kyo

Để đội bóng hoạt động một cách bài bản, chuyên nghiệp nhất, anh Nguyễn Bảo Quân - cựu đội trưởng Đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ giữ vai trò HLV trưởng; Anh Nguyễn Việt Thắng - cựu cầu thủ quốc gia Việt Nam, HLV trưởng đội Cần Thơ sẽ giữ vai trò là Cố vấn chuyên môn. Cả hai sẽ cùng phối hợp với nhau để hướng dẫn những kỹ thuật, kiến thức căn bản trong bóng đá cho các thành viên đội bóng, giúp họ không mắc phải những lỗi sai gây nên tổn thương cho sức khỏe.

Cao Xuân Tài
Cao Xuân Tài

Đội bóng nghệ sĩ không chỉ dừng lại ở những thành viên ở trên mà bất kỳ nghệ sĩ nào đang hoạt động tại TP HCM hoặc fan hâm mộ của nghệ sĩ và những người có đam mê với bóng đá cũng có thể tham gia. Khi đã trở thành một phần của đội bóng, các thành viên sẽ nhận được nhiều “ưu đãi” bất ngờ mà không có bất kì ở một đội bóng nghệ sĩ nào trước đó.

Vũ Thịnh
Vũ Thịnh

Họ không chỉ được nhận những quyền lợi như tham gia miễn phí tất cả các trận đấu, được cung cấp đồng phục mà còn được đẩy mạnh hình ảnh cá nhân trên các nền tảng truyền thông như báo chí, social… Trước mỗi trận đấu, các thành viên sẽ được chụp hình, làm poster để quảng bá và nhiều quyền lợi hấp dẫn khác.

Loạt

Bên cạnh những quyền lợi “khủng” nhận được khi tham gia vào đội bóng, các thành viên cũng phải có trách nhiệm tham gia đầy đủ các trận đấu của câu lạc bộ (CLB); Tích cực tham gia các hoạt động và đóng góp ý kiến để xây dựng CLB ngày càng phát triển hơn. Theo dự kiến ban đầu, mỗi tuần sẽ diễn ra 1 - 2 trận đấu giao lưu với các đội bóng nghệ sĩ “tiền bối” hoặc các đội nhóm yêu thích bóng đá khác. Địa điểm diễn ra trận đấu tại sân vận động quân khu 7, TP HCM.

VinID hợp tác với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, độc quyền phân phối áo thời trang “có một không hai” VinID hợp tác với nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP, độc quyền phân phối áo thời trang “có một không hai”
Văn nghệ sĩ, trí thức học tập, quán triệt các kết luận, quy định quan trọng của Trung ương Văn nghệ sĩ, trí thức học tập, quán triệt các kết luận, quy định quan trọng của Trung ương
Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Quang Vinh được bầu làm chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội Nghệ sĩ Nhân dân Nguyễn Quang Vinh được bầu làm chủ tịch Hội Âm nhạc Hà Nội

Đọc thêm

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm Văn hóa

Chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế sắp diễn ra tại Nhà hát Hồ Gươm

TTTĐ - Diễn ra trong 2 ngày 21-22/4/2024, Hoà nhạc “Bốn mùa” (Four Seasons Concert) sẽ được tổ chức tại Nhà hát Hồ Gươm, mở màn cho chuỗi chương trình nghệ thuật quốc tế hoành tráng mang tên “Musical Seasons 2024-2025” do Nhà hát Hồ Gươm tổ chức và phối hợp sản xuất cùng IB Group Việt Nam.
Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang Giải trí

Hoa hậu Bích Hạnh truyền cảm hứng tới chị em phụ nữ Phan Rang

TTTĐ - Hoa hậu Bích Hạnh rạng rỡ trong sự kiện của thành phố Phan Rang.
Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Xem thêm