Thứ ba 19/03/2024 09:23 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Loạt tiện ích hấp dẫn gia đình đa thế hệ tại Hanoi Melody Residences

Dự án -
In bài viết

TTTĐ - Với hệ thống gần 20 hệ tiện ích nội khu hiện đại cùng không gian sống sinh thái, Hanoi Melody Residences kiến tạo cuộc sống viên mãn, làm hài lòng mọi thành viên trong gia đình đa thế hệ.

Vị trí đắc địa bậc nhất Thủ đô của tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences Căn hộ “muốn ở ngay” của Hanoi Melody Residences Sống xanh với Hanoi Melody Residences Hanoi Melody Residences: Cuộc sống tiện ích với hạ tầng giáo dục tinh anh

Gắn bó với căn nhà 4 tầng trong ngõ nhỏ ở đường Tam Trinh (quận Hoàng Mai) đã hàng chục năm, bà Nga (60 tuổi) vừa mừng vừa lo khi con trai quyết định cả gia đình sẽ chuyển đến chung cư Hanoi Melody Residences gần đó, khi dự án này hoàn thiện. Lo là đến chỗ mới sợ không có người bầu bạn, mừng là bởi sắp tới, bà sẽ không còn phải lên xuống các tầng để trông cháu và dọn dẹp, chân bà sẽ không bị đau nữa.

“Do sống chung 3 thế hệ nên tiêu chí đầu tiên là căn hộ có diện tích rộng. Tiếp theo là dự án phải có môi trường sống trong lành và tích hợp nhiều tiện ích để ông bà, con cái tiện sinh hoạt. Hanoi Melody Residences hội đủ yếu tố mà gia đình tôi đang tìm kiếm”, anh Nam - con trai bà Nga chia sẻ.

Hanoi Melody Residences sở hữu hệ tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân
Hanoi Melody Residences sở hữu hệ tiện ích phong phú, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân

Tọa lạc tại Tây Nam Linh Đàm, Hanoi Melody Residences quy tụ hệ thống gần 20 tiện ích nội khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu sống, giải trí, rèn luyện sức khỏe của cư dân mọi lứa tuổi như: Tổ hợp hồ bơi với tổng diện tích hơn 800m2, khu thể thao đa năng, vườn gym ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non, shophouse khối đế, đường dạo bộ bốn mùa…

Cuộc sống bó hẹp trong bốn bức tường được thay thế bởi không gian rộng mở. Tại đây, người già có thể xuống sân để tập thể dục, thư giãn tại đường dạo bộ, trò chuyện khuây khỏa... Với bố mẹ hay nhóm thanh niên trẻ có thể lựa chọn các hoạt động như bơi lội, gym, bóng rổ, tennis hay cà phê, mua sắm cùng bạn bè trong các căn shophouse đa dạng ngành hàng. Trong khi đó, các bạn nhỏ sẽ thỏa thích vui đùa tại vườn xích đu hay tham gia các hoạt động thể chất ở khu vui chơi trẻ em.

“Tôi không lo không có người bầu bạn nữa bởi dự án có rất nhiều không gian sinh hoạt chung. Chắc chắn tôi sẽ có thêm những người bạn mới để cùng đi tập thể dục, cùng tham gia các câu lạc bộ người cao tuổi…”, bà Nga tâm sự sau khi cùng con trai đi tham quan nhà mẫu và tìm hiểu thêm thông tin dự án.

Tổ hợp hồ bơi với quầy bar và sàn tắm nắng như resort tại Hanoi Melody Residences
Tổ hợp hồ bơi với quầy bar và sàn tắm nắng như resort tại Hanoi Melody Residences

Sở hữu “tọa độ vàng”, Hanoi Melody Residences còn liền kề nhiều bệnh viện lớn, công viên, trung tâm mua sắm như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện K Tân Triều, Công viên Linh Đàm, Công viên Yên Sở, Vincom Royal City… giúp cho việc kết nối đi lại, chăm sóc sức khỏe, vui chơi giải trí của cư dân trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Dự án còn được bao quanh bởi hạ tầng giáo dục tinh anh từ cấp mầm non, tiểu học, THCS, THPT đến những trường đại học top đầu cả nước như Đại học Bách khoa, Đại học Kinh tế Quốc dân… Hạ tầng giáo dục đầy đủ với chất lượng cao là điểm cộng lớn, tạo thành môi trường lý tưởng cho con em cư dân an tâm học hành, dễ dàng tiếp cận nguồn tri thức và nuôi dưỡng tài năng.

Không chỉ sở hữu và thừa hưởng hệ tiện ích vượt trội, mỗi căn hộ tại Hanoi Melody Residences đều đem lại không gian sống lý tưởng cho gia đình nhiều thành viên. Với diện tích sử dụng từ 90 - 145m2, căn hộ Hanoi Melody Residences chia thành các không gian độc lập cho ông bà, bố mẹ, con cháu.

Các thế hệ vừa có thể tận hưởng cuộc sống riêng tư, thoải mái ở phòng riêng mà vẫn kết nối, tương tác với nhau qua không gian sinh hoạt chung như phòng bếp, phòng ăn hay phòng khách. Cả gia đình có thể cùng nhau thư giãn, đọc sách, thưởng trà… tại ban công. Mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ lớn giúp mỗi thành viên có thể tự do tận hưởng không gian riêng tư, chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên xanh mát bên ngoài.

Các căn hộ đều sở hữu không gian thoáng rộng, kết nối hoàn hảo với thiên nhiên
Các căn hộ đều sở hữu không gian thoáng rộng, kết nối hoàn hảo với thiên nhiên

Kết hợp hài hòa giữa cuộc sống hiện đại, tiện nghi, không gian sống trong lành cùng những giá trị giúp gắn kết các thành viên, Hanoi Melody Residences sẽ là tổ ấm “giữ lửa”, mang đến cuộc sống vẹn tròn với những trải nghiệm đáng nhớ cho các thế hệ cư dân.

Nguyễn Nguyên
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

Dự án Park Vista tiếp tục bị Thanh tra TP HCM "điểm tên"

TTTĐ - Thanh tra TP HCM yêu cầu làm rõ việc sử dụng khoản hỗ trợ của chủ đầu tư dự án Park Vista chuyển cho Văn phòng UBND huyện Nhà Bè. Trước đó, dự án này cũng đã từng bị Thanh tra thành phố chỉ ra hàng loạt sai phạm và đến hiện nay vẫn tồn tại nhiều vướng mắc.
Tin khác
[Xem thêm]