Tag

"Lotte Duty Free family concert 2020" được tổ chức online với BTS, GFriend

Văn hóa 08/09/2020 08:59
aa
TTTĐ - "Lotte duty free" đã chính thức công bố việc tổ chức "Lotte Duty Free online family concert" lần thứ 30. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 27/9 với sự tham gia của BTS, TXT, GFRIEND v.v
Xuất bản cuốn sách truyền cảm hứng cho nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc BTS

Theo đó, ngày 27/9 tới đây, "Lotte duty free" sẽ tiến hành tổ chức "Lotte Duty Free family nnline concert" lần thứ 30 với chủ đề "Hi, world! Duty Free life, again". Family concert lần này quy tụ những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên xếp hạng nhất Billboard Hot 100 – BTS, nhóm nhạc tân binh Tomorrow X Together (TXT), ca sỹ nhạc ballad gạo cội Hwang Chi Yeol, nhóm nhạc nữ “búp bê” GFriend và ca sỹ với chất giọng nội lực Lee Hyun.

Với tài năng ca hát và vũ đạo xuất sắc, dàn nghệ sỹ này dự kiến sẽ mang đến những màn trình diễn cuốn hút chưa từng có tại "Lotte duty free online family concert".

2037 1 lotte duty free family concert 2020 duoc to chuc online voi bts gfriend
Lotte duty free online family concert lần thứ 30 vừa ra mắt teaser vào ngày 31/8

Là sự kiện được tổ chức nhân dịp 40 năm thành lập của Lotte Duty Free, Online family concert lần thứ 30 được kỳ vọng sẽ đáp lại tình cảm của công chúng dành cho thương hiệu trong suốt những năm vừa qua, đồng thời mang đến một không gian giải trí tích cực hơn trong mùa dịch bệnh.

"Vào thời điểm mà cả thế giới đang gặp khó khăn vì đại dịch Covid-19, tôi hy vọng concert mà Lotte Duty Free chuẩn bị sẽ trở thành nguồn năng lượng tiếp sức cho tất cả mọi người. Trong tương lai, Lotte Duty Free sẽ trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong tiếp thị văn hóa, đóng góp cho sự phát triển du lịch của Hàn Quốc”, ông Lee Kap, Giám đốc điều hành của Lotte Duty Free cho biết.

2317 2 dan nghe si tham du lotte duty free online family concert
Dàn nghệ sĩ tham dự Lotte Duty Free Family Concert

"Lotte Duty Free online family concert" được tổ chức theo hình thức ghi hình trước và dịch sang 6 ngôn ngữ bao gồm: Tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Trung Quốc giản thể, tiếng Trung phồn thể và tiếng Việt.

Tất cả mọi người trên toàn thế giới đều có thể thưởng thức buổi biểu diễn trực tuyến này vào 15h giờ Việt Nam (17h giờ Hàn Quốc) ngày 27/9.

2539 3 nhom nhac han quoc dau tien xep thu nhat billboard hot 100 bts

Bằng cách đăng ký trở thành hội viên (miễn phí và không giới hạn quốc tịch) tại website Lotte Online Duty Free, người dùng có thể nhận vé xem Lotte Duty Free Online Family Concert miễn phí tại https://bit.ly/3jyT9uB.

2550 4 nhom nhac tan binh tomorrow x together txt

Đặc biệt, các bạn cũng dễ dàng truy cập, tìm hiểu và đăng ký thành viên trên giao diện tiếng Việt của website này. Mã code tham dự concert sẽ được gửi riêng đến từng người tham dự sau ngày 23/9.

2602 5 ca sy nhac ballad gao coi hwang chi yeol

Bên cạnh đó, trên các tài khoản mạng xã hội chính thức của Lotte Duty Free (YouTube, Facebook, Instagram), chuỗi minigame sẽ được tổ chức xuyên trong tháng 9 này.

2613 6 nhom nhac nu bup be gfriend

Khi chụp màn hình xác nhận hoàn thành đăng ký thành viên và đăng tải lên trang cá nhân kèm hashtag từ 7/9 đến 24/9, người dùng cũng sẽ có cơ hội nhận được voucher tại LOTTE Hotel Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

2624 7 ca sy voi chat giong noi luc lee hyun

Bắt đầu được tổ chức từ năm 2006, Lotte Duty Free Family Concert đã trở thành sự kiện văn hóa Hallyu tiêu biểu thường niên của Hàn Quốc dành cho người hâm mộ trong nước và quốc tế cùng thưởng thức.

Từ đó đến nay, đã có 1 triệu khán giả từ khắp nơi trên thế giới tham dự vào sự kiện âm nhạc này.

Cuốn sách truyền cảm hứng cho BTS Cuốn sách truyền cảm hứng cho BTS "sốt" sau 3 ngày phát hành tại Việt Nam
BTS phát hành MAP OF THE SOUL: 7 The Enhanced Album cùng Spotify BTS phát hành MAP OF THE SOUL: 7 The Enhanced Album cùng Spotify
Twice phát hành ca khúc Knock knock cạnh tranh với Not today của BTS Twice phát hành ca khúc Knock knock cạnh tranh với Not today của BTS

Đọc thêm

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền cùng nhận Giải cống hiến 2024

TTTĐ - Giải thưởng Album của năm thuộc về album Minh tinh của Văn Mai Hương với sự đồng hành của Hứa Kim Tuyền.
Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình" Văn học

Á hậu Trang Viên ra mắt tập thơ "Ru tình"

TTTĐ - Sau thành công của tập thơ đầu tay “Đêm mặn” với gần 5.000 cuốn, Á hậu Trang Viên tiếp tục gửi đến độc giả tác phẩm mới nhất mang tên "Ru tình".
Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam Văn hóa

Hơn 300 đồng bào tham dự Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam

TTTĐ - Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 sẽ diễn ra từ 18 - 21/4 tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội.
Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ Điện ảnh - Âm nhạc

Sắp ra mắt 2 bộ phim hoạt hình về Chiến thắng Điện Biên Phủ

TTTĐ - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng Phim hoạt hình Việt Nam đang hoàn thành những công đoạn cuối cùng cho 2 bộ phim hoạt hình cắt giấy "Lời hứa Điện Biên" và "Chiếc xe thồ Điện Biên".
Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam" Điện ảnh - Âm nhạc

Các họa sĩ nữ hội tụ trong triển lãm "Sắc màu Bắc Trung Nam"

TTTĐ - Đầu tháng tư tới, nhóm nữ họa sĩ sẽ tổ chức triển lãm chung lần thứ 10 tại Hà Nội mang tên "Sắc màu Bắc Trung Nam". Mỗi người một cá tính, con đường sáng tạo nhưng họ đều muốn mang đến những đóa hoa tươi thắm cho đời.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h ngày 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con Văn hóa

Cầu nối đưa các trang viết, câu chuyện đầy tính nhân văn, cao đẹp về tình cha và con

TTTĐ - Sáng ngày 27/3 tại Hà Nội, Tạp chí Gia đình Việt Nam tổ chức chương trình phát động Cuộc thi viết "Cha và con gái" lần thứ 2 năm 2024.
Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc Sergei Rachmaninoff tại Hà Nội

TTTĐ - Vào 20h00 tối 30/3, tại Nhà hát Hồ Gươm (Hà Nội) diễn ra đêm nhạc đặc biệt tôn vinh nhà soạn nhạc lỗi lạc Sergei Rachmaninoff với sự góp mặt của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) và nghệ sĩ piano Nguyễn Việt Trung. Tâm điểm được công chúng yêu nhạc cổ điển mong đợi nhất chính là lần đầu tiên, bản giao hưởng “Symphony no. 1 in D minor” của nhà soạn nhạc vĩ đại sẽ được công diễn tại Việt Nam.
39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi” Văn hóa

39 mùa xuân chinh phục những “đỉnh núi”

TTTĐ - 39 năm kể từ ngày xuất bản số báo đầu tiên vào mùa xuân năm 1985, mỗi năm là một hành trình chinh phục từng khó khăn, thử thách của tập thể báo Tuổi trẻ Thủ đô. Đặt ra mục tiêu ngày càng cao hơn, dẫu phải vượt qua nhiều gian nan, vất vả nhưng mỗi khi chinh phục được những “đỉnh núi” cao, toàn thể cán bộ, phóng viên báo tràn ngập niềm hạnh phúc. Đó là kết quả của việc vượt lên chính mình và lan tỏa được sức trẻ tới khắp mọi miền Tổ quốc.
"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh Văn học

"Nỗi tiếc" mùa xuân của Đỗ Hoàng Anh

TTTĐ - Báo Tuổi trẻ Thủ đô trân trọng giới thiệu bài thơ "Nỗi tiếc" của tác giả Đỗ Hoàng Anh.
Xem thêm