Thứ sáu 08/12/2023 20:43 Hotline: 0929242424 Email: tuoitrethudoonline@gmail.com congan.hanoi.gov.vn

LPBank chốt quyền trả cổ tức bằng cổ phiếu tỷ lệ 19%

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Ngày 12/7, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (tên viết tắt: LPBank, mã cổ phiếu LPB) thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2022 bằng cổ phiếu với tỷ lệ 19% và phát hành ra công chúng 5.000 tỷ đồng cho cổ đông hiện hữu, nâng vốn điều lệ lên 25.576 tỷ đồng.

Sau 2 lần hạ lãi suất, LPBank tiếp tục tung gói vay 8.000 tỷ đồng, lãi chỉ từ 7,5%/năm LPBank và sứ mệnh bảo vệ quyền lợi của khách hàng Ông Hồ Nam Tiến được bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc LPBank

Cụ thể, LPBank sẽ chốt danh sách cổ đông vào ngày 23/8/2023 để phát hành hơn 328,5 triệu cổ phiếu trả cổ tức với tỷ lệ 19% (cổ đông sở hữu 100 cổ phiếu được nhận 19 cổ phiếu). Sau khi hoàn thành việc phát hành cổ phiếu, ngân hàng sẽ tăng vốn điều lệ thêm 3.285 tỷ đồng. Ngoài ra, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt cũng dự kiến tăng thêm 5.000 tỷ đồng vốn điều lệ thông qua việc phát hành thêm cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu đã được Đại hội đồng cổ đông thường niên 2023 thông qua và đã được Ngân hàng Nhà nước, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước chấp thuận.

LPBank thông báo ngày chốt danh sách cổ đông chia cổ tức 19%
LPBank thông báo ngày chốt danh sách cổ đông chia cổ tức 19%

Vốn điều lệ dự kiến của LPBank sau khi hoàn thành việc phát hành trên sẽ tăng từ 17.291 lên 25.576 tỷ đồng. Việc tăng vốn điều lệ của LPBank nhằm mục tiêu nâng cao năng lực tài chính, quy mô hoạt động và khả năng cạnh tranh, đảm bảo sự phát triển ổn định và bền vững của ngân hàng.

LPBank hiện là ngân hàng có mạng lưới lớn nhất trong hệ thống các ngân hàng TMCP với hơn 1.200 điểm giao dịch trên toàn quốc. Với định hướng chiến lược mới, LPBank đã và đang phát huy tinh thần đoàn kết, thay đổi mạnh mẽ, toàn diện, phát triển vượt trội và cam kết mang lại giá trị, lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Đặc biệt, nhằm đồng hành, tháo gỡ khó khăn cho nền kinh tế, từ tháng 6/2023, LPBank dành 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay sản xuất kinh doanh ngắn hạn dành cho khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7.5%/năm. Bên cạnh đó, LPBank cũng triển khai sản phẩm “Cho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24 giờ” với ưu điểm thời gian thông báo cấp tín dụng chỉ trong vòng 24 giờ, hồ sơ thủ tục đơn giản, linh hoạt.

Thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: https://lpbank.com.vn/nha-dau-tu/cong-bo-thong-tin/ hoặc hotline miễn phí: 1800 57 77 58.
Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Visa nỗ lực thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện cho nông dân Đông Nam Á

Visa nỗ lực thúc đẩy phát triển tài chính toàn diện cho nông dân Đông Nam Á

TTTĐ - Đóng vai trò như thành viên đồng thời kiêm nhiệm vị trí đồng Chủ tịch Hội đồng Kinh doanh Grow Asia năm 2023, Visa sẽ góp phần nâng cao kiến thức và chuyên môn cho các chương trình đào tạo của Grow Asia, hướng tới tích hợp các giải pháp tài chính số, thúc đẩy năng lực tài chính toàn diện cho nông dân và các hộ sản xuất nhỏ và giải quyết các thách thức sinh kế ở Indonesia, Philippines, Việt Nam, Myanmar, Campuchia và Papua New Guinea.
PC Nghệ An hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số

PC Nghệ An hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số

TTTĐ - Hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số vào năm 2025, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin để điện tử hóa các quy trình nội bộ cũng như đối với các giao dịch với khách hàng. Đồng thời, công ty chủ động cải tiến phương thức điều hành, quản trị doanh nghiệp, tăng hiệu quả sản xuất, kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

T&A Ogilvy giành “cú đúp” giải vàng hạng mục PR và Influencer Marketing

TTTĐ - Vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành sáng tạo, T&A Ogilvy một lần nữa chinh phục “cú đúp” giải thưởng danh giá “Agency of the Year” do tạp chí Campaign Asia bình chọn, gồm: Giải Vàng - Công ty tiếp thị cung cấp giải pháp người ảnh hưởng xuất sắc nhất Đông Nam Á (Southeast Asia - Influencer Marketing Agency of the Year) và Giải Vàng - Công ty PR xuất sắc nhất Việt Nam (Vietnam - PR Agency of the Year).
Tin khác
[Xem thêm]
VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

VPBank và FE CREDIT hợp tác chiến lược với FPT Shop

TTTĐ - Ngày 8/12, tại TP HCM, VPBank và FE CREDIT đã cùng ký kết thỏa thuận hợp tác với FPT Shop - Chuỗi cửa hàng bán lẻ trực thuộc Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm các thiết bị công nghệ, điện máy gia dụng dễ dàng, nhanh chóng với nhiều ưu đãi hơn.
ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ

ABBANK đồng hành dàn nhạc giao hưởng trẻ

TTTĐ - Nằm trong chuỗi các hoạt động chia sẻ trách nhiệm cùng cộng đồng, chắp cánh cho những ước mơ và tài năng Việt, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) vừa trở thành thương hiệu đồng hành cùng các buổi biểu diễn thuộc Dàn nhạc giao hưởng trẻ - Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.
Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Urê

Nhà máy Đạm Cà Mau cán mốc sản xuất 10 triệu tấn Urê

TTTĐ -Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) tiếp tục khẳng định vị thế của nhà sản xuất kinh doanh phân bón uy tín hàng đầu tại Việt Nam khi Nhà máy Đạm Cà Mau vừa chính thức cán mốc sản lượng 10 triệu tấn Urê vào ngày 7/12/2023. Con số ấn tượng ấy có được bằng quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ vì sứ mệnh, trách nhiệm và khát vọng nông nghiệp Việt bền vững hơn, thịnh vượng hơn.
Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

Ủng hộ CSR - lựa chọn của người tiêu dùng có trách nhiệm

TTTĐ - Chất lượng, giá cả và các dịch vụ đi kèm là những yếu tố trực tiếp của sản phẩm tác động đến quyết định mua sắm của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, yếu tố gián tiếp nhưng không kém phần quan trọng mà người tiêu dùng thế hệ mới ưu tiên xem xét trước khi đưa ra quyết định mua hàng chính là lựa chọn sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có trách nhiệm với xã hội.
Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

Về đích sớm, Petrovietnam nỗ lực vượt các mục tiêu năm 2023

TTTĐ - Tháng 11 vừa qua, mặc dù điều kiện sản xuất, kinh doanh (SXKD) tiếp tục khó khăn, thị trường tiêu thụ và giá các sản phẩm dầu khí sụt giảm mạnh, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) liên tục về đích sớm các chỉ tiêu SXKD, tạo đà hiện thực hóa khát vọng tăng trưởng năm 2023, nhằm đóng góp nhiều hơn nữa, hỗ trợ cho nền kinh tế đất nước.
Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

Nestlé nỗ lực quảng bá hình ảnh cà phê Việt ra thế giới

TTTĐ - Nhằm quảng bá hình ảnh cà phê của Việt Nam ra thế giới, Nestlé Việt Nam vừa tổ chức một chuyến đi dành cho báo chí quốc tế đến các vườn cà phê canh tác theo mô hình bền vững NESCAFÉ Plan, nhà máy chế biến cà phê và tìm hiểu văn hóa thưởng thức cà phê tại một số địa phương như: Tỉnh Đắk Lắk, Đồng Nai và TP Hồ Chí Minh.
Xem phiên bản di động