Thứ hai 26/02/2024 10:18 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

LPBank và sứ mệnh bảo vệ quyền lợi của khách hàng

Doanh nghiệp -
In bài viết

TTTĐ - Với tinh thần chính trực và trách nhiệm lấy khách hàng làm trọng tâm, thời gian gần đây, cán bộ nhân viên (CBNV) của LPBank tại các chi nhánh (CN), phòng giao dịch (PGD) đã kịp thời ngăn chặn thành công nhiều vụ lừa đảo chiếm đoạt tài sản giúp khách hàng bảo toàn được số tiền lớn.

LPBank ra mắt sản phẩm mới “Cho vay siêu nhanh sản xuất kinh doanh trong 24h” LPBank chính thức đổi nhận diện thương hiệu Sau 2 lần hạ lãi suất, LPBank tiếp tục tung gói vay 8.000 tỷ đồng, lãi chỉ từ 7,5%/năm Ứng dụng ngân hàng số của LPBank khoác “tấm áo” mới

Điển hình như vụ việc ở PGD Chương Mỹ - CN Xuân Mai của LPBank: Ngày 30/5/2023, PGD Chương Mỹ có khách hàng D.T. X đến giao dịch và đề nghị tất toán 1 sổ tiết kiệm trị giá 200 triệu đồng. Trong quá trình xử lý công việc theo yêu cầu của khách, giao dịch viên Trịnh Mỹ Linh nhận thấy khách hàng có biểu hiện bất thường như: Thúc giục, khách hàng tự cười, tự nói một mình khi chat trên các nhóm chat Zalo, Telegram. Do đó, giao dịch viên đã hỏi thăm khách hàng về nguyên nhân muốn rút tiền thì khách hàng trả lời: “Cô rút để làm nốt nhiệm vụ lần cuối”. Sau khi giải thích với khách hàng đây là hình thức lừa đảo công nghệ cao nhưng khách vẫn không hợp tác, PGD Chương Mỹ đã báo cáo sự việc tới Công an huyện để cùng phối hợp ngăn chặn.

CBNV LPBank thấm nhuần giá trị cốt lõi của Ngân hàng luôn lấy khách hàng làm trọng tâm
Cán bộ nhân viên LPBank thấm nhuần giá trị cốt lõi của ngân hàng luôn lấy khách hàng làm trọng tâm

Hay vụ việc như ở PGD Tuần Giáo - CN Điện Biên: Vào ngày 13/6/2023, PGD Tuần Giáo đã ngăn chặn thành công vụ lừa đảo khách hàng lớn tuổi với số tiền lên đến 1,8 tỷ đồng. Theo đó, khách hàng N.T.L, 63 tuổi có đến ngân hàng yêu cầu tất toán trước hạn 4 sổ tiết kiệm. Bằng kinh nghiệm và khả năng phán đoán sự việc, kiểm soát viên Lê Hà Xuyên đã biết được thông tin khách hàng đang bị một đối tượng xưng là công an gọi điện video qua zalo và nói rằng khách hàng đang vướng vào một vụ án ma túy. Nếu khách hàng không chuyển tiền cho đối tượng ngay thì sẽ bị bắt giam 6 năm tù.

Bản chất của lừa đảo trực tuyến sẽ liên tục thay đổi theo sự phát triển nhanh chóng của công nghệ. Do đó, ngăn chặn lừa đảo trên không gian mạng là một cuộc chiến trường kỳ, liên tục. LPBank cam kết không ngừng nâng cao tinh thần cảnh giác, đấu tranh tội phạm, mọi khách hàng khi đến giao dịch tại ngân hàng đều được bảo vệ quyền lợi một cách cao nhất.

Điều này thể hiện rõ nhất ở 2 trong 5 giá trị cốt lõi của ngân hàng là "Chính trực và Trách nhiệm". LPBank luôn coi chính trực là nền tảng vững chắc cho mọi mối quan hệ với khách hàng. Trong bất kỳ trường hợp nào, LPBank cũng hành xử một cách trung thực, minh bạch, tôn trọng và đúng đắn, bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng và các quy tắc đạo đức của Ngân hàng.

LPBank cũng cam kết luôn thực thi các nghiệp vụ của mình với trách nhiệm cao nhất, đảm bảo tính chính xác, an toàn và bảo mật tối đa cho khách hàng. Hoạt động kinh doanh của LPBank không chỉ chú trọng việc mang lại lợi nhuận cho ngân hàng, mà luôn hướng tới sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội, tối đa hóa lợi ích của khách hàng, đối tác… trên cơ sở tuân thủ pháp luật, quy tắc đạo đức nghề nghiệp.

LPBank đạt hai chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật quốc tế LPBank đạt hai chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật quốc tế

TTTĐ - Ngày16/5, tại Hà Nội, ControlCase (tổ chức toàn cầu chuyên đánh giá chất lượng bảo mật quốc tế có trụ sở tại Mỹ) ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

Phát huy chuỗi liên kết - động lực tăng trưởng mới của Petrovietnam

TTTĐ - Trong những năm qua, việc đẩy mạnh triển khai chuỗi liên kết giá trị, liên kết các nguồn lực, phát triển hệ sinh thái nội bộ đã giúp Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tăng khả năng ứng phó với tác động tiêu cực từ bên ngoài, biến thách thức thành cơ hội, nâng cao năng lực cạnh tranh, thật sự trở thành động lực tăng trưởng mới của Tập đoàn.
Tin khác
[Xem thêm]
SeABank kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp hướng tới phát triển bền vững

SeABank kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp hướng tới phát triển bền vững

TTTĐ - Ngày 23/2, Hội đồng Quản trị (HĐQT) SeABank đã ban hành các Nghị quyết kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp, nhằm triển khai mạnh mẽ chiến lược phát triển bền vững (ESG) với các trụ cột về: Quản trị ngân hàng, Quản trị rủi ro, Nâng cao năng lực đội ngũ nhân sự, Văn hóa tổ chức, An sinh xã hội và Môi trường xã hội.
MetLife tiếp tục vào top “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

MetLife tiếp tục vào top “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới”

TTTĐ - Với những thành tựu đã đạt được và nỗ lực không ngừng khẳng định uy tín cùng chất lượng dịch vụ hàng đầu thế giới, Tập đoàn MetLife đã tiếp tục ghi tên mình trong danh sách “Những công ty đáng ngưỡng mộ nhất thế giới” năm 2024 của tạp chí Fortune bên cạnh những thương hiệu “sừng sỏ” như: Apple, Starbucks, Berkshire Hathaway, Alphabet, JP Morgan Chase, Netflix và Cosco,….
Vì một tương lai xanh cho đất nước cùng chương trình “Năng lượng và Phát triển”

Vì một tương lai xanh cho đất nước cùng chương trình “Năng lượng và Phát triển”

TTTĐ - Trong những năm gần đây, vấn đề phát triển năng lượng tại Việt Nam đang có những chuyển biến tích cực hơn trong việc đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội với chất lượng ngày càng được cải thiện. Tuy nhiên, vẫn còn gặp rất nhiều tồn tại, khó khăn, hạn chế trong quá trình chuyển đổi xanh, phát triển bền vững.
VIB triển khai dự án Core banking Temenos trên nền tảng đám mây AWS

VIB triển khai dự án Core banking Temenos trên nền tảng đám mây AWS

TTTĐ - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) cùng đối tác là Tập đoàn Temenos vừa chính thức thông báo triển khai dự án hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core banking) của VIB trên nền tảng điện toán đám mây của Amazon Web Services (AWS). Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một ngân hàng triển khai Core banking Temenos trên nền tảng điện toán đám mây.