Tag

Lương Thuỳ Linh, Lona Kiều, Tiểu Vy thị phạm catwalk, truyền cảm hứng cho hàng nghìn sinh viên Đại học Văn Lang

Giải trí 16/04/2021 11:00
aa
TTTĐ - BTC Miss World Vietnam 2021 và các nàng Hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Kiều Loan, Phương Anh, Thúy An, Thùy Tiên và bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung đã có mặt tại trường Đại Học Văn Lang để tham dự buổi talkshow giao lưu với cách bạn sinh viên.
Lương Thuỳ Linh đeo vương miện 3 tỉ đồng, trở thành tâm điểm chú ý trong ngày đầu tuyển sinh Miss World Vietnam 2021

Sau khi ngày hội tuyển sinh đầu tiên tại Đại học Nam Cần Thơ được “khai pháo”, tiếp nối chuỗi giao lưu, BTC cuộc thi và “binh đoàn” Hoa hậu tiếp tục tổ chức talkshow giao lưu với chủ đề “Tự tin để đẹp” tại Đại Học Văn Lang, TP HCM. Cuộc thi Miss World Vietnam 2021 nhận được rất nhiều quan tâm của công chúng và các khán giả yêu mến cái đẹp ngay từ khi họp báo công bố khởi động.

Á hậu Kiều Loan, Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh (từ trái qua)
Á hậu Kiều Loan, Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh (từ trái qua)

Năm nay, nhằm “hâm nóng” cho chặng đường khởi động Miss World Vietnam, BTC đã tạo ra một sân chơi để kết nối với tất cả những bạn trẻ trên khắp mọi miền đất nước để học có cơ hội được gặp gỡ TOP 3 Miss World 2019 cũng như các nàng hậu khác để lắng nghe những tâm sự, những trải nghiệm và để những ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị Miss World Vietnam 2021 hiểu rõ hơn về cuộc thi.

Có mặt tại buổi talkshow, “vũ trụ” các nàng Hậu đã khiến các bạn sinh viên trường Văn Lang “bấn loạn” khi được trò chuyện và tham gia mini game do BTC tổ chức. Đội hình dàn mỹ nhân góp mặt gồm có đương kim Miss World Vietnam 2019 Lương Thùy Linh, Á hậu- rapper Lona Kiều Loan, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy, Á hậu Việt Nam 2018 Thúy An và Người đẹp nhân ái Thùy Tiên. Ngoài ra, đại diện BTC có mặt tại sự kiện đó là bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung và sự tham gia đặc biệt của rapper ICD và ca sĩ Tăng Phúc.

Phương Anh và MC Trí Thuận
Phương Anh và MC Trí Thuận

Sánh đôi cùng MC Trí Thuận tại talkshow “Tự tin để đẹp”, Á hậu Việt Nam 2020 Phương Anh đã làm cho các bạn sinh viên nơi đây phải phấn khích, có phần ngạc nhiên vì lối dẫn dắt tài tình, lưu loát của một MC chuyên nghiệp.

Phương Anh tự tin làm MC
Phương Anh tự tin làm MC

“Tự tin để đẹp” là một buổi trò chuyện và giao lưu mà BTC cuộc thi tạo ra để có thể tiếp thêm ngọn lửa cho những bạn sinh viên, những bạn trẻ cảm thấy tự hào về bản thân và phấn đấu để trở thành một phiên bản hoàn hảo nhất cho chính mình.

Tại sự kiện, bà trùm Hoa hậu - BTC Miss World Vietnam đã có những chia sẻ với BGH nhà trường cũng như các bạn sinh viên về việc như thế nào để trở nên tự tin và yêu bản thân.

Lương Thuỳ Linh, Lona Kiều, Tiểu Vy thị phạm catwalk, truyền cảm hứng cho hàng nghìn sinh viên Đại học Văn Lang

Qua buổi giao lưu, nhiều sinh viên đã bày tỏ sự cảm kích ngay tại hội trường sau khi lắng nghe những lời khuyên, lời tâm sự của bà Phạm Kim Dung cũng như dàn người đẹp, các bạn chia sẻ rằng nhờ chính những bài học mà chương trình đem đến đã giúp các bạn phần nào trân trọng và quý mến những giá trị chân thật của họ.

Bà Phạm Kim Dung
Bà Phạm Kim Dung

Những phút giây giao lưu dường như nhộn nhịp hơi khi các sinh viên Đại học Văn Lang có cơ hội được tiếp xúc gần hơn với các nàng Hậu khi người đẹp trực tiếp giải bày những tâm tư, câu hỏi của các bạn sinh viên.

Khi được một nam sinh viên đặt câu hỏi: “Chị nghĩ sao nếu như người chuyển giới tham gia các cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ bởi em là một người thuộc giới tính thứ 3 và em muốn được tham gia các cuộc thi sắc đẹp như Miss World!”, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã không ngần ngại và khích lệ tinh thần chàng khi trả lời câu hỏi đặc biệt này: “Linh nghĩ đây là một chuyện bình thường bởi vì bạn biết không, người ta nói rằng nếu như bạn thật sự mong muốn có điều gì thì vũ trụ sẽ giúp bạn có được nó và một lần nữa Linh muốn nói với bạn rằng đừng e ngại, hãy thực hiện điều đó đi nào!”.

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Không những thế, talkshow còn có những sân khấu âm nhạc hoành tráng với sự tham gia buổi diễn của ca sĩ Tăng Phúc và Quán quân King Of Rap- ICD.

Những tiết mục sôi động được đông đảo các bạn trẻ hưởng ứng nhiệt tình và một trong những sân khấu gây “náo loạn” hội trường đó chính là sự xuất hiện của cô nàng Loan Kiều Loan trên sân khấu.

Rapper ICD
Rapper ICD

Không chỉ tham gia giao lưu và truyền tải những thông điệp tích cực cho các bạn sinh viên Văn Lang, Lona Kiều Loan còn “đốt cháy” khán đài với những ca khúc sôi động, các bạn khán giả trẻ đã có dịp “khan cổ” khi cổ vũ cô nàng đầy nhiệt tình trên khán đài.

Các nàng hậu thị phạm catwalk cho các bạn sinh viên
Các nàng hậu thị phạm catwalk cho các bạn sinh viên

Ở phần cuối chương trình, một mini game đầy hấp dẫn đã được diễn ra với sự tham gia của các nàng Hậu. Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Lona Kiều Loan và Phương Anh đã hóa thân thành 4 mentor để thị phạm catwalk cho các bạn sinh viên. Cả khán đài phải hò hét vì họ được chứng kiến tận mắt những bước đi thần sầu của các mỹ nhân.

Lương Thuỳ Linh, Lona Kiều, Tiểu Vy thị phạm catwalk, truyền cảm hứng cho hàng nghìn sinh viên Đại học Văn Lang

Qua những thử thách, Lương Thùy Linh cuối cùng cũng đã tìm được “người kế nhiệm” vì phần trình diễn xuất sắc của anh chàng. Thí sinh xuất sắc nhất đã được đương kim Hoa hậu Lương Thùy Linh trao cho chiếc “vương miện" tượng trưng và cả khán đài lúc này vỡ oà trong phấn khích vì chiếc vương miện có 1-0-2 này.

Lương Thuỳ Linh, Lona Kiều, Tiểu Vy thị phạm catwalk, truyền cảm hứng cho hàng nghìn sinh viên Đại học Văn Lang
Chàng trai được Lương Thùy Linh trao "vương miện"

Sau khi tìm ra TOP 5 chung cuộc qua các màn trình diễn catwalk đầy tiềm năng của các bạn trẻ, dàn Hậu đã cùng họ “tranh thủ” chụp lại những tấm ảnh lưu niệm để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Sắp tới, tour tuyển sinh và giao lưu Miss World Vietnam 2021 sẽ tiếp tục diễn ra tại nhiều tỉnh, thành từ Nam ra Bắc: Đại học Tôn Đức Thắng (23/4), Đại học Kinh tế Quốc dân (5/5), Đại học Ngoại thương Hà Nội (6/5), Học viện Báo chí và Tuyên truyền (7/5), Đại học Hồng Đức Thanh Hóa (8/5), Đại học Ngoại thương TPHCM (13/6) và khu vực Đà Nẵng (1/8).

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh hoá nàng thơ trong bộ ảnh mới Hoa hậu Lương Thuỳ Linh hoá nàng thơ trong bộ ảnh mới
Lương Thùy Linh - Đỗ Hà “đọ” vương miện tại họp báo khởi động Miss World Vietnam 2021 Lương Thùy Linh - Đỗ Hà “đọ” vương miện tại họp báo khởi động Miss World Vietnam 2021
Hoa hậu Lương Thùy Linh “hâm nóng Hoa hậu Lương Thùy Linh “hâm nóng" bãi biển Phú Quốc khi diện bikini cực hot

Đọc thêm

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động Giải trí

Phim "Đi về phía lửa" chân thực, kịch tính và xúc động

TTTĐ - Lên sóng từ 12/2, "Đi về phía lửa" do K+ đầu tư sản xuất lập tức gây ấn tượng mạnh và liên tục nhận nhiều lời khen từ khán giả. Sau nửa chặng đường phát sóng, phim ghi dấu khi khai thác nhiều góc cạnh về công việc và cuộc sống của lính cứu hỏa - đề tài khó thực hiện và hiếm gặp trên màn ảnh Việt.
Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi" Giải trí

Công bố bản quyền tự truyện "Britney Spears - Người đàn bà trong tôi"

TTTĐ - Sau khi tạo cơn sốt trên toàn cầu vào cuối năm 2023, cuốn hồi ký gây chấn động của "Công chúa nhạc Pop" Britney Spears sẽ ra mắt tại Việt Nam, dự kiến vào quý 2 năm 2024.
Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN Văn hóa

Ca sĩ Tuấn Anh mừng vợ nhận cúp Bông hồng vàng ASEAN

TTTĐ - Tại sự kiện Bông hồng vàng ASEAN được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh đúng dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, doanh nhân Xuân Thanh - vợ ca sĩ Tuấn Anh vinh dự đón nhận cúp vinh danh TOP 5 đại sứ Bông hồng vàng ASEAN 2024.
TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa Giải trí

TikTok tái khởi động #WomenOfTikTok với nhiều hoạt động ý nghĩa

TTTĐ - Hưởng ứng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, TikTok tái khởi động chiến dịch #WomenOfTikTok với chủ đề The Power Of We, vinh danh và ghi nhận sự đóng góp của cộng đồng, đặc biệt là những người phụ nữ tài năng, tự tin đã không ngừng thúc đẩy sự thay đổi tích cực và truyền cảm hứng sống lạc quan đến tất cả mọi người.
Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3 Giải trí

Hoa hậu Phan Kim Oanh khoe quà “khủng” từ Dubai nhân dịp 8/3

TTTĐ - Phan Kim Oanh vừa lộ thư mời từ ban tổ chức Mrs Earth International 2024 vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo nội dung trong thư, "Hoa hậu hai nhiệm kỳ” Phan Kim Oanh sẽ sang Dubai nhận danh hiệu “Đại sứ toàn cầu Mrs Earth International”.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài Văn hóa

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà mong các bạn trẻ trân trọng áo dài

TTTĐ - Đại diện cho thế hệ trẻ yêu và trân trọng áo dài, Hoa hậu Môi trường Thế giới 2023 Nguyễn Thanh Hà hy vọng sẽ cùng những người bạn đồng trang lứa giữ gìn những nét truyền thống đáng tự hào của dân tộc.
Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view Giải trí

Cô nàng xinh đẹp và tài năng với loạt bản cover triệu view

TTTĐ - Oanh Tạ tên thật là Tạ Thị Kim Oanh, hiện sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô được khán giả biết đến qua những bản cover trên các nền tảng mạng xã hội.
VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi” Điện ảnh - Âm nhạc

VPBank Can Tho Music Night Run 2024: Âm nhạc và chạy bộ “kết đôi”

TTTĐ - Giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024 do Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Nexus Sport Events đồng tổ chức vào 13/4 sắp tới, tiếp tục là minh chứng về nỗ lực của nhà băng trong việc mang lại giá trị thịnh vượng tinh thần cho cộng đồng cũng như thắp sáng niềm đam mê của hàng ngàn runner đối với môn thể thao chạy bộ.
Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế Giải trí

Mister Vietnam mùa 2024 tìm 9 đại diện đi thi quốc tế

TTTĐ - Mister Vietnam mùa 2 đã tiến hành casting call chọn thí sinh đủ điều kiện vào vòng sơ khảo toàn quốc ở 3 khu vực: miền Bắc tại Hà Nội, miền Tây tại Đại học Nam Cần Thơ và khu vực miền Nam tại TP Hồ Chí Minh.
#TikTokShortFilm trở lại... Văn hóa

#TikTokShortFilm trở lại...

TTTĐ - Từ các đoạn trích phim được yêu thích cho đến loạt nội dung đánh giá và gợi ý phim ảnh, TikTok đã và đang trở thành sân chơi độc đáo - nơi quy tụ nhà sáng tạo, nghệ sĩ, nhà làm phim và cộng đồng đam mê điện ảnh cùng khám phá, sáng tạo và chia sẻ câu chuyện của riêng mình.
Xem thêm