Thứ ba 19/03/2024 15:39 Hotline: 0929242424 Email: [email protected] congan.hanoi.gov.vn

Lý do bất động sản Nam Phú Quốc hot nhất thị trường địa ốc 2020?

Sản phẩm - Dịch vụ -
In bài viết

TTTĐ - Mặc dù thị trường địa ốc có phần chao đảo do ảnh hưởng của dịch bệnh, song bất động sản (BĐS) Nam Phú Quốc vẫn duy trì độ “hot” khi dòng tiền vẫn đổ về, tiến độ các dự án trong hệ sinh thái Nam đảo tiếp tục được thúc đẩy. Lý do là bởi giới đầu tư đã nhìn thấy tương lai thịnh vượng ở thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam.

Resort 5 sao tại Nam Phú Quốc tung ưu đãi siêu hot: Chỉ 2.563.000 VNĐ++/đêm/nhóm 4 người Vì sao Sun Group đổ nhiều tỷ USD để “thâm canh” ở Nam Phú Quốc? Du lịch Nam Phú Quốc cần lưu ý những gì? Mua sắm: giai điệu sôi động trong “bản hòa tấu” Nam Phú Quốc

Vị trí đáng giá “vàng ròng”

Ngày 1/8/2020, tỉnh Kiên Giang đã đệ trình Chính phủ phương án về việc lập thành phố Phú Quốc. Tại buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Kiên Giang ngày 18/9 vừa qua, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết Đề án thành lập thành phố Phú Quốc đã đủ điều kiện để trình các cấp có thẩm quyền xem xét quyết định thành lập.

Không lâu nữa khi Đề án được thông qua, khu Nam đảo rộng 1.022ha sẽ có đô thị cảng quốc tế, là đầu mối kỹ thuật và trung tâm tiếp vận phi thuế quan, đồng thời là trung tâm thương mại, du lịch. Như vậy, Nam đảo không chỉ là tâm điểm du lịch, thương mại dịch vụ của Phú Quốc, mà còn là đô thị hiện đại, năng động với đội ngũ chuyên gia, nhân sự lao động chất lượng cao…. đổ về. Lượng khách du lịch khổng lồ và nguồn khách hàng tại chỗ sẽ khiến hoạt động thương mại dịch vụ ở Nam đảo sôi động chưa từng thấy.

Nam Phú Quốc sẽ trở thành tâm điểm du lịch, thương mại của đảo Ngọc
Nam Phú Quốc sẽ trở thành tâm điểm du lịch, thương mại của đảo Ngọc

Không chỉ đón cơ hội “hái ra tiền” từ kinh doanh, Nam đảo còn được đánh giá là nơi đáng sống bậc nhất đảo Ngọc. Theo đề án TP Phú Quốc, đến 2030, đô thị An Thới sẽ có 70.000 dân, ít hơn 3,5 lần so với dân số Dương Đông (240.000 dân). Theo tính toán, mật độ dân số ở An Thới sẽ thấp hơn Dương Đông, trong khi Dương Đông đã bắt đầu quá tải.

Lợi thế quỹ đất còn rộng, thiên nhiên tuyệt mỹ với 18 đảo nhỏ trong quần đảo An Thới, cộng với việc được quy hoạch bài bản ngay từ đầu bởi Tập đoàn Sun Group – “người khổng lồ” trong lĩnh vực du lịch, BĐS cao cấp, Nam Phú Quốc “đi sau” nhưng đang sải những bước rất dài để tiến xa... Cứ nhìn cách nhà đầu tư này đã làm ở Quảng Ninh, Đà Nẵng hay Sa Pa sẽ thấy, vùng đất nào được Sun Group lựa chọn đầu tư sẽ sớm bứt tốc ngoạn mục trong thời gian ngắn.

Hệ sinh thái gần 50 công trình

Tại Nam Phú Quốc, Sun Group tiếp tục sử dụng “át chủ bài” là đầu tư thâm canh theo mô hình hệ sinh thái với 3 chân kiềng: du lịch giải trí, nghỉ dưỡng và BĐS cao cấp. Với chiến lược này, Sun Group đang kiến tạo một quần thể “all-in-one”– xu hướng đã thống lĩnh du lịch toàn cầu nhiều thập niên qua, tạo nên những điểm đến được khao khát như Hawaii, Maldives, Boracay… Gần 50 công trình đẳng cấp đã và đang định vị Nam đảo thành một điểm đến – triệu trải nghiệm hấp dẫn chưa từng có.

Hệ sinh thái trị giá nhiều tỉ USD do Sun Group đầu tư ở Nam Phú Quốc
Hệ sinh thái trị giá nhiều tỉ USD do Sun Group đầu tư ở Nam Phú Quốc

Những khu resort nương mình theo triền đồi, hay “mọc lên” từ ghềnh đá, lấp lánh dưới tán rừng xanh mướt ở Mũi Ông Đội, rồi các khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort tọa lạc bên Bãi Kem – bãi biển đẹp nhất hành tinh đã chạm tới cảm xúc của giới thượng lưu.

Song đó mới chỉ là một “gương mặt” của Nam Phú Quốc. Bởi nơi này còn được định vị là thiên đường giải trí và dịch vụ sôi động 4 mùa với những công trình độc đáo như cáp treo dài nhất thế giới, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park, công viên nước Aquatopia Water Park… Không lâu nữa, du khách sẽ được du ngoạn “thị trấn Amalfi” xinh đẹp ở ga đi cáp treo Hòn Thơm, check-in như ở Venice với tòa tháp Central Village cao vút, mua sắm thỏa thích hoặc lưu trú dài ngày ngay tại tổ hợp Sun Premier Village Primavera. Còn tại Bãi Kem, tổ hợp quy mô gồm các resort hạng sang kết hợp những dãy phố thương mại Melodia bên quảng trường âm nhạc rộng lớn sẽ khiến du khách quên lối về. Nhu cầu giải trí, ẩm thực, mua sắm… cũng sẽ được đáp ứng tại các cửa hiệu nhộn nhịp trong khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi. Tới đây, Nam đảo sẽ còn thêm những công trình “để đời” khác…

Những công trình đẳng cấp ở Nam Phú Quốc sẽ khiến du khách “quên lối về”
Những công trình đẳng cấp ở Nam Phú Quốc sẽ khiến du khách “quên lối về”

Sau 5 năm công phu kiến tạo, hệ sinh thái do Sun Group đầu tư đã sớm “kết trái ngọt” khi hàng loạt resort được ghi danh tại bảng vàng thế giới và châu lục, được chọn là nơi tổ chức những lễ cưới triệu USD của giới thượng lưu. Nam đảo Ngọc đang dần định hình là thủ phủ du lịch mới với những công trình được ví như biểu tượng của Phú Quốc.

Giá trị đầu tư bền vững

Mua một BĐS, nhận lợi ích vàng từ hệ sinh thái là “đặc quyền” của nhà đầu tư khi đặt trọn niềm tin vào triển vọng của BĐS Nam đảo. Điều này được bảo chứng bởi chiến lược “thâm canh” bền vững của “ông lớn” Sun Group.

Khác với các chủ đầu tư khác thường xây dựng công trình nhỏ lẻ ở nhiều địa phương, Sun Group đặt chân tới vùng đất nào sẽ “thâm canh” để khai thác sâu, nâng tầm điểm đến bằng một hệ sinh thái với hàng loạt công trình đẳng cấp phục vụ phát triển du lịch nghỉ dưỡng, giải trí, kinh doanh dịch vụ. Việc quy hoạch các công trình này được tính toán bài bản, lớp lang tạo nên quan hệ tương hỗ, bổ trợ nhau. Đồng thời, Sun Group sẽ liên tục bổ sung, gia tăng các công trình, dịch vụ, sản phẩm mới để tạo nên một tổ hợp hoàn chỉnh với chuỗi vận hành khép kín, nhằm thu hút ngày càng đông du khách. Đây chính là “chìa khóa” tạo nên sự phát triển bền vững, theo đó dòng tiền của nhà đầu tư được thăng hoa để không ngừng sinh sôi, giá trị BĐS cũng gia tăng theo thời gian.

Sun Grand City New An Thoi - Khu đô thị đảo đầu tiên của Việt Nam
Sun Grand City New An Thoi - Khu đô thị đảo đầu tiên của Việt Nam

Không chỉ hưởng lợi lớn từ giá trị, tầm vóc của hệ sinh thái, nhà đầu tư từng dự án còn nhận được giá trị riêng. Chẳng hạn, khu đô thị Sun Grand City New An Thoi đem đến cho nhà đầu tư 5 giá trị hoàn hảo của một BĐS ngay trung tâm An Thới: giá trị sở hữu khi thuộc 6% quỹ đất đô thị sở hữu lâu dài hiếm hoi tại Phú Quốc; giá trị an cư viên mãn với tiện ích và quy hoạch xứng tầm; giá trị thương mại nhờ tiềm năng kinh doanh rộng mở; giá trị từ hệ sinh thái của Sun Group; và giá trị gia tăng BĐS.

Tất cả những yếu tố trên sẽ mang lại sự thịnh vượng dài lâu cho nhà đầu tư BĐS Nam Phú Quốc!

Mua sắm: giai điệu sôi động trong “bản hòa tấu” Nam Phú Quốc Mua sắm: giai điệu sôi động trong “bản hòa tấu” Nam Phú Quốc

TTTĐ - Nếu âm nhạc là tổng hòa mang tính nghệ thuật giữa những nốt thăng - nốt giáng, tạo nên những giai điệu trầm ...

Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao ở Nam Phú Quốc với giá chỉ 1,8 triệu đồng/đêm Tận hưởng kỳ nghỉ 5 sao ở Nam Phú Quốc với giá chỉ 1,8 triệu đồng/đêm

TTTĐ - Nhân dịp năm mới 2019, khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay áp dụng Chương trình ưu đãi ...

Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa Hấp dẫn như du lịch Nam Phú Quốc lúc giao mùa

TTTĐ - Từ ngày 5/9 đến 15/10/2018, tổ hợp vui chơi giải trí biển Sun World Hon Thom Nature Park triển khai chương trình ưu ...

Chính sách tài chính hấp dẫn, shophouse Nam Phú Quốc khan hàng Chính sách tài chính hấp dẫn, shophouse Nam Phú Quốc khan hàng

TTTĐ - Thị trường địa ốc Phú Quốc đang chứng kiến dòng shophouse Sorrento thuộc dự án Sun Premier Village Primavera ở Nam đảo liên ...

Huyền Anh
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

Địa chỉ sửa xe đạp điện, xe máy điện uy tín

TTTĐ - Với hơn 10 năm kinh nghiệm sửa xe đạp điện, xe máy điện tại nhà, Thế giới xe điện đang trở thành địa chỉ tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn nhờ dịch vụ chu đáo, giá cả phải chăng. Thế giới xe điện đang là thương hiệu quen thuộc với đông đảo khách hàng. Thương hiệu này cho biết muốn mang đến những giải pháp toàn diện nhất với người dùng xe điện Việt
Tin khác
[Xem thêm]
Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Tập gym hiệu quả, an toàn cùng HLV tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Tập gym là một cách tuyệt vời để cải thiện sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, nếu không có hướng dẫn thích hợp, việc tập gym có thể kém hiệu quả, thậm chí còn gây chấn thương trong hành trình tập luyện. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích và hạn chế của việc thuê huấn luyện viên (PT) tại phòng gym Quận 2, TP Hồ Chí Minh từ đó đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu của bạn.
Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam

Đăng Khoa cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam

TTTĐ - Nội thất văn phòng là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Với sự phát triển của các công ty và doanh nghiệp, nhu cầu về nội thất văn phòng ngày càng tăng cao. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về đơn vị Đăng Khoa - một trong những đơn vị cung cấp nội thất văn phòng chất lượng uy tín tại Việt Nam.
Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

Mùa đông không lạnh với xúc xích lạp xưởng nướng đá LC Foods

TTTĐ - Một bếp than củi hồng rực truyền thống, hay một lò nướng hiện đại bên trên có xúc xích hay thịt xiên nướng đã xưa rồi với món mới hot trend của mùa đông Hà Nội năm nay. Thay vào đó là hình ảnh những lò nướng điện phía trên rải một lớp sỏi đen bóng được đun nóng nhiệt độ cao đủ làm cho các thanh xúc xích lạp xưởng được nướng trở nên vàng ruộm, thơm phức hấp dẫn mọi người trong cái lạnh giá 10 độ của Hà Nội và các tỉnh phía bắc đầu năm 2024.
Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

Những tiêu chí cần quan tâm khi mua tủ nấu cơm công nghiệp

TTTĐ - Tủ nấu cơm công nghiệp là trợ thủ đắc lực trong các quán cơm, bếp ăn công nghiệp, nhà hàng... Thiết bị không chỉ có khả năng nấu cơm số lượng lớn nhanh chóng mà còn nấu hấp đa năng được rất nhiều loại thực phẩm khác. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tủ nấu cơm công nghiệp tốt, phù hợp với nhu cầu thì hãy tham khảo ngay 4 tiêu chí chọn mua tủ cơm công nghiệp trong bài viết dưới đây nhé!
Lựa chọn kệ Drive-in Navavina: Những điều cần lưu ý

Lựa chọn kệ Drive-in Navavina: Những điều cần lưu ý

TTTĐ - Kệ Drive-in Navavina là một trong những loại kệ kho hàng phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng công nghiệp, kho bãi logistics... Với khả năng chịu lực cao, thiết kế thông minh, kệ Drive-in Navavina mang đến nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ, tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả hoạt động.