Tag

Mặc thi phi bủa vây, Hoa hậu Phương Khánh kêu gọi bảo vệ môi trường

Ảnh 26/03/2019 17:01
aa
Mới đây, Phương Khánh bất ngờ trở thành đại sứ Giờ trái đất 2019 và người đẹp đã thực hiện nhiều hoạt động bảo vệ môi trường.

Mặc thi phi bủa vây, Hoa hậu Phương Khánh kêu gọi bảo vệ môi trường

Phương Khánh là đại sứ Giờ trái đất

Bài liên quan

Hoa hậu Hương Giang làm vedette trong fashion show “Colour Your Mood”

Lý Nhã Kỳ hội ngộ hàng loạt sao "khủng" trong "Fashion show Color Your Mood"

Cuộc thi Đại sứ Hoa Anh Đào: Thần tốc tuyển sinh, 15 ứng viên vào vòng chung kết

Á hậu Thanh Tú tiết lộ cuộc sống "vợ chồng son" với ông xã đại gia

Bất ngờ nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2002 sau 17 năm đăng quang

Hàng loạt nghệ sĩ đình đám showbiz Việt chuẩn bị “khuynh đảo” POPS Awards

Trở về từ Miss Earth 2018, dù được đánh giá là hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị hoa hậu nhưng Phương Khánh vẫn bị dính phải những lùm xùm như nghi án mua giải, bị tố vô ơn, phẫu thuật thẩm mỹ. Thế nhưng người đẹp đã chọn cách im lặng, tập trung vào công việc và tích cực tham gia nhiều dự án xã hội.

Mặc thi phi bủa vây, Hoa hậu Phương Khánh kêu gọi bảo vệ môi trường

Ngoài ra, để hưởng ứng chương trình, Phương Khánh còn chia sẻ một bài phát biểu ngắn nhưng đầy cảm hứng. Cụ thể, người đẹp cho biết: “Xin chào mọi người, tôi là Phương Khánh, Hoa hậu Trái đất 2018.

Chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra sự kiện Giờ trái đất 2019 - kêu gọi các cá nhân và doanh nghiệp trên toàn thế giới tắt điện một tiếng đồng hồ vào tối thứ 7 cuối cùng của tháng 3 tức là ngày 30.3 tới đây.

Với việc là người đồng hành cùng sự kiện này tại Việt Nam cũng như là vai trò, trách nhiệm của một sứ giả bảo vệ thiên nhiên mà tổ chức Miss Earth hướng tới, tôi kêu gọi toàn thể mọi người khắp năm châu, không phân biệt văn hoá, vùng miền, tiếng nói hay quốc gia, chúng ta cùng chung sức để thực hiện phong trào này và tạo thành một thói quen tiết kiệm năng lượng tích cực".

Mặc thi phi bủa vây, Hoa hậu Phương Khánh kêu gọi bảo vệ môi trường

Phương Khánh cũng tiết lộ, khi được làm đại sứ của Giờ Trái Đất 2019, cô cảm thấy rất hạnh phúc. "Khánh có thể sử dụng tiếng nói của mình để lan tỏa thông điệp này càng ngày càng rộng hơn nữa. Và một niềm vinh dự khác là Khánh có thể giúp cho các bạn trẻ ở Việt Nam nhận ra được những vấn đề mà họ cần quan tâm nhất hiện nay.

Một hành động nhỏ nhưng khi nhân rộng ra hàng trăm, hàng triệu người thì có thể tạo một sức ảnh hưởng rất lớn và có thể thay đổi môi trường, thay đổi thế giới xung quanh”, người đẹp khẳng định.

Mặc thi phi bủa vây, Hoa hậu Phương Khánh kêu gọi bảo vệ môi trường

Không chỉ có cơ hội trở thành đại sứ Giờ trái đất 2019, Phương Khánh còn đưa thông điệp #Connect2Earth để cổ động cho Giờ trái đất. Sắp tới, cô cũng sẽ đồng hành cùng các cơ quan ban ngành của tỉnh, phối hợp với công ty Điện lực để trao quà cho các em học sinh, kêu gọi người dân bảo vệ môi trường, hạn chế sử dụng túi nhựa, tiết kiệm năng lượng, tắt đèn khi cần thiết.

Mặc thi phi bủa vây, Hoa hậu Phương Khánh kêu gọi bảo vệ môi trường

Với vai trò của một Hoa hậu Trái đất 2018 cùng khả năng sử dụng ngoại ngữ ấn tượng, Phương Khánh được kỳ vọng sẽ đưa hình ảnh của tỉnh Bến Tre nói riêng và hình ảnh Việt Nam nói chung đến với bạn bè thế giới.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang” Ảnh

Bộ sưu tập LifeWear Xuân/Hè 2024 của UNIQLO: “Mùa nhẹ thênh thang”

TTTĐ - Ngày 29/2, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Xuân/Hè 2024 với chủ đề “Ease Into Lightness” - Mùa nhẹ thênh thang.
Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội MultiMedia

Ấn tượng ngày hội tòng quân năm 2024 tại Hà Nội

TTTĐ - Sáng 26/2, Lễ giao, nhận quân năm 2024 đồng loạt diễn ra tại 30 quận, huyện của TP Hà Nội trong không khí trang trọng. Gần 4.500 thanh niên ưu tú của Thủ đô lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân.
Giữ nét đẹp của Tết trồng cây MultiMedia

Giữ nét đẹp của Tết trồng cây

TTTĐ - Mỗi khi Tết đến, Xuân về, cây cối đâm chồi nảy lộc; lòng người phơi phới đón Xuân nhưng không quên hưởng ứng phong trào "trồng cây xanh" theo lời dạy của Bác.
TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Sắc xuân trên phố Ông Đồ

TTTĐ - Những ngày cuối năm, rất nhiều người dân TP Hồ Chí Minh khoác lên mình tà áo dài thướt tha, tìm đến phố Ông Đồ (Nhà văn hoá Thanh niên, Quận 1) vừa để du xuân, chụp ảnh... vừa xin chữ may mắn đầu năm.
TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ MultiMedia

TP Hồ Chí Minh: Rực rỡ sắc xuân dọc bờ kênh Tàu Hủ

TTTĐ - Cận Tết Giáp Thìn 2024, tuyến đường Bến Bình Đông, dọc bờ kênh Tàu Hủ (Quận 8) toát lên khung cảnh rực rỡ, lung linh bởi hàng trăm loài hoa khoe sắc, được thương hồ mọi miền chở về đây buôn bán, trao đổi, trang hoàng TP Hồ Chí Minh.
Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền" Ảnh

Làng Tràng Cát, Thanh Oai: Người dân hối hả "đếm lá thu tiền"

TTTĐ - Vào mỗi dịp gần Tết Nguyên đán, người dân làng Tràng Cát nổi tiếng tại Hà Nội lại tất bật thu hoạch lá dong phục vụ nhu cầu gói bánh chưng.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Kỳ họp bất thường lần thứ 5, Quốc hội khóa XV

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước dự phiên khai mạc kỳ họp bất thường của Quốc hội, 8h sáng 15/1.
Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023 Ảnh

Sôi nổi nhiều hoạt động tại Festival Thanh niên quốc tế năm 2023

TTTĐ - Ngày 29/12 tại Công viên Thống Nhất (Hai Bà Trưng, Hà Nội) diễn ra lễ khai mạc Festival Thanh niên Quốc tế lần thứ II năm 2023 với sự tham gia đông đảo của các bạn sinh viên, thanh niên, đoàn viên trên thành phố.
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam MultiMedia

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự Đại hội Hội Nông dân Việt Nam

Sáng 26/12, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cùng các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đến dự phiên trọng thể Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028.
Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá MultiMedia

Độc lạ cây thông Noel khổng lồ bằng nón lá

TTTĐ - Một cây thông Noel khổng lồ làm từ hơn 4.200 chiếc nón lá, với chiều cao gần 50m, ở Đồng Nai với ánh đèn lấp lánh thu hút hàng nghìn người dân đến tham quan.
Xem thêm