Tag

Manchester City “đòi nợ” thành công trước Chelsea

Thể thao 25/09/2021 20:37
aa
TTTĐ - Tối 25/9 (theo giờ Việt Nam), Manchester City đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 1 – 0 trước Chelsea ở vòng 6 Premier League 2021/2022.
ĐKVĐ Manchester City bị chặn mạch thắng tại Premier League Sao Manchester City bị cấm lái xe 2 tháng và phạt tiền 79 triệu VNĐ vì lái Audi RS6 với vận tốc gần 200 km/ h Manchester City hủy diệt Arsenal với chiến thắng 5 – 0
Manchester City “đòi nợ” thành công trước Chelsea
Manchester City của Pep Guardiola thi đấu áp đảo

Chelsea đụng độ Manchester City chính là trận tái đấu giữa hai đội bóng từng vào đến chung kết Champions League mùa trước. Cả hai đội đều tung ra sân lực lượng gần như mạnh nhất thời điểm, hứa hẹn mang đến một màn so tài hấp dẫn và căng thẳng.

Dù phải thi đấu trên sân khách Stamford Bridge, thế nhưng Manchester City vẫn thi đấu lấn lướt ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola kiểm soát từ 60 – 65% thời lượng bóng trong khoảng 10 phút đầu trận và liên tiếp gia tăng sức ép về khung thành của thủ môn Mendy.

Manchester City “đòi nợ” thành công trước Chelsea
Chelsea không có nhiều cơ hội để tấn công

Khó khăn tiếp tục đến với Chelsea khi Reece James gặp chấn thương và rời sân ở phút 28. Trong phần còn lại của hiệp một, bóng chủ yếu lăn trên phần sân của đội chủ nhà.

Dù vậy, sự thiếu chính xác của các chân sút bên phía Manchester City đã khiến cho hiệp một khép lại với kết quả hòa 0 – 0.

Bước sang hiệp hai, hàng thủ của Chelsea đã sớm phải đối mặt với những pha tấn công tốc độ của đội khách. Và cuối cùng, khung thành của thủ môn Mendy cũng đã không thể đứng vững.

Manchester City “đòi nợ” thành công trước Chelsea
Tình huống Jesus ghi bàn mở tỷ số trận đấu

Phút 53, Từ tình huống dứt điểm bất thành của đồng đội, Jesus xoay sở trước hai cầu thủ Chelsea.

Tiền đạo người Brazil tung cú sút đưa bóng đập chân Rudiger đổi hướng khiến thủ môn Mendy không thể cản phá. Tỷ số được mở 1 – 0 giành cho Manchester City.

Manchester City “đòi nợ” thành công trước Chelsea
Jesus ăn mừng bàn thắng cùng các đồng đội

Bị thủng lưới trước, Chelsea lập tức đẩy cao đội hình gây sức ép hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, khung thành của đội chủ nhà tiếp tục phải hứng chịu những đợt tấn công liên tiếp của đối thủ.

Phút 61, Jesus dứt điểm khi thủ môn Mendy đã bị loại bỏ, nhưng trung vệ Thiago Silva đã cản phá ngay trước vạch vôi, cứu thua cho Chelsea.

Đến phút 64, lưới của Manchester City đã rung lên sau cú dứt điểm của Lukaku. Đáng tiếc là tiền đạo người Bỉ đã không được công nhận bàn thắng do lỗi việt vị trước đó.

Manchester City “đòi nợ” thành công trước Chelsea
Các chân sút bên Manchester City bỏ lỡ nhiều cơ hội gia tăng cách biệt

Hai đội đang thi đấu ăn miếng trả miếng tạo nên thế trận đôi công hấp dẫn. Chelsea nỗ lực gây sức ép để tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng hàng thủ Manchester City thi đấu kín kẽ.

Khép lại 90 phút thi đấu trên sân Stamford Bridge, Manchester City đã giành chiến thắng với tỷ số 1 – 0 trước Chelsea, qua đó tạm thời vươn lên xếp nhì bảng xếp hạng Premier League 2021/2022.

Chiến thắng này cũng góp phần an ủi cho HLV Pep Guardiola, khi ông cùng Manchester City đã thất bại 3 lần liên tiếp trước Chelsea ở mùa trước.

ĐKVĐ Manchester City bị chặn mạch thắng tại Premier League ĐKVĐ Manchester City bị chặn mạch thắng tại Premier League
Sao Manchester City bị cấm lái xe 2 tháng và phạt tiền 79 triệu VNĐ vì lái Audi RS6 với vận tốc gần 200 km/ h Sao Manchester City bị cấm lái xe 2 tháng và phạt tiền 79 triệu VNĐ vì lái Audi RS6 với vận tốc gần 200 km/ h
Manchester City hủy diệt Arsenal với chiến thắng 5 – 0 Manchester City hủy diệt Arsenal với chiến thắng 5 – 0

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm