Tag

Manchester United hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho sau Euro 2020

Thể thao 01/07/2021 13:25
aa
TTTĐ - Manchester United và Dortmund đã thống nhất xong mức phí chuyển nhượng của ngôi sao Jadon Sancho. Thương vụ này sẽ chính thức được ký kết trong ít ngày tới.
Đánh bại Manchester United, Villarreal vô địch Europa League Real Madrid là thương hiệu bóng đá đắt giá nhất thế giới Leicester City giúp Manchester City chính thức vô địch Premier League

Sau hơn một năm ròng rã theo đuổi và khiến báo chí tốn không ít “giấy mực” để đưa tin, Manchester United đã đạt được thỏa thuận với Dortmund để chiêu mộ ngôi sao trẻ Jadon Sancho.

Cụ thể, cây bút uy tín Romano chia sẻ trên Twitter cá nhân cho hay:

“Manchester United và Dortmund đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho. Thương vụ này đã hoàn tất, phí hoa hồng cho người đại diện và các điều khoản cá nhân cũng đã xong. Sancho sẽ gắn bó với Quỷ đỏ đến năm 2026. Hiện tại, đôi bên chỉ còn chờ kiểm tra y tế trước khi đưa ra thông báo chính thức”.

Phía Dortmund chấp nhận lời đề nghị trị giá 73 triệu bảng (không bao gồm phụ phí) và được Manchester United trả dần trong vòng 4 năm tới đây.

Manchester United hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho sau Euro 2020
Jadon Sancho là một trong những tài năng trẻ sáng giá của thế giới

Jadon Sancho sẽ làm thủ tục kiểm tra y tế sau khi kết thúc Euro 2020 cùng Đội tuyển Anh và chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Manchester.

Sau 4 năm chinh chiến ở Bundesliga (Đức), tiền đạo 21 tuổi đã gặt hái được những thông số cực kỳ ấn tượng, bao gồm: 82 lần xuất phát với 7500 phút thi đấu - thực hiện 570 pha qua người, thành công 332 lần - tạo ra 215 cơ hội ăn bàn, thu về 45 kiến tạo - thực hiện 152 cú sút (67 trúng đích) và có được 38 bàn thắng.

Hàng tấn công của Manchester United ở mùa giải tới sẽ cực kì đáng xem, với sự góp mặt của Bruno Fernandes, Rashford, Sancho và trung phong giàu kinh nghiệm Edinson Cavani.

Manchester United hoàn tất thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho sau Euro 2020
Sancho sẽ tái ngộ người đồng đội ở đội tuyển Anh - Marcus Rashford ở Manchester United

Trong một diễn biến liên quan, Manchester City cũng hưởng lợi nhờ thương vụ Jadon Sancho, khi từng gài điều khoản được hưởng 15% tổng giá trị hợp đồng nếu Dortmund bán ngôi sao này.

Như vậy, Manchester City sẽ bỏ túi số tiền hơn 13 triệu euro khi Jadon Sancho đến với đại kình địch Manchester United.

Đánh bại Manchester United, Villarreal vô địch Europa League Đánh bại Manchester United, Villarreal vô địch Europa League
Real Madrid là thương hiệu bóng đá đắt giá nhất thế giới Real Madrid là thương hiệu bóng đá đắt giá nhất thế giới
Leicester City giúp Manchester City chính thức vô địch Premier League Leicester City giúp Manchester City chính thức vô địch Premier League

Đọc thêm

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển... Thể thao trong nước

Để thể dục thể thao Bình Dương phát triển...

TTTĐ - Nhằm đánh giá khách quan, toàn diện thực tiễn quá trình 3 năm triển khai Đề án Phát triển thể dục thể thao (TDTT) giai đoạn đến 2025, định hướng đến 2030, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Tọa đàm khoa học Đề án phát triển TDTT đến năm 2025, định hướng đến năm 2030: Kết quả bước đầu và những vần đề đặt ra.
SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc Thể thao

SABECO tiếp tục đồng hành trên chặng đường mang vinh quang về cho Tổ quốc

TTTĐ - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) vừa ghi dấu ấn năm thứ 2 liên tiếp đồng hành cùng chương trình Vinh quang Thể thao Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của nền thể thao nước nhà.
Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam Thể thao trong nước

Chiến thắng lịch sử của billiard Việt Nam

TTTĐ - Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã có chiến thắng nghẹt thở trước hai cơ thủ của Tây Ban Nha để lần đầu tiên giúp Billiards Việt Nam đăng quang giải vô địch đồng đội thế giới 2024.
“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc Thể thao trong nước

“Đập hộp” ba siêu thuyền máy đua F1 giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc

TTTĐ - Ba siêu thuyền máy công thức 1 trị giá hơn 18 tỷ đồng/chiếc của đội Bình Định - Việt Nam đã có mặt tại TP Quy Nhơn và được Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn cùng các tay đua “đập hộp”.
Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung Thể thao trong nước

Kịch tính những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ trên không trung

TTTĐ - Trong khuôn khổ giải đua mô tô nước thế giới diễn ra tại Bình Định, các vận động viên quốc tế đã có nhiều màn trình diễn với những pha nhào lộn mô tô nước tốc độ cao, rẽ sóng đẹp mắt trên biển.
Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân Thể thao trong nước

Hải Phòng: Hơn 1.500 người chạy vì sức khỏe toàn dân

TTTĐ - Sáng 24/3, Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng phối hợp với Thành đoàn Hải Phòng tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân thành phố năm 2024 chào mừng kỷ niệm 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao Việt Nam và 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.
Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM Hậu trường

Nguyễn Thanh Hà quảng bá Cúp xe đạp truyền hình TP HCM

TTTĐ - Sự xuất hiện của Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà tại lễ công bố Cúp xe đạp truyền hình TP HCM nhận được sự quan tâm của mọi người. Được biết người đẹp quê Bến Tre góp mặt với tư cách khách mời, đồng hành cùng mùa giải mới.
Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới Thể thao trong nước

Mãn nhãn những màn lướt sóng ngoạn ngục đua mô tô nước thế giới

TTTĐ - Giải đua mô tô nước thế giới 2024 (UIM-ABP Aquabike World Championship) đã chính thức khởi tranh cuộc đua phân hạng, với những màn lướt sóng ngoạn ngục của các tay đua tại vịnh Thị Nại, TP Quy Nhơn, Bình Định.
Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” Thể thao trong nước

Sôi nổi Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024”

TTTĐ - Sáng 23/3, tại tỉnh Bình Dương tổ chức Giải chạy bộ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất 2024” đã thu hút hàng trăm vận động viên, người dân tham gia, hưởng ứng.
Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình Thể thao trong nước

Sôi nổi giải bóng đá nam THPT quận Ba Đình

TTTĐ - Sáng 22/3 tại sân bóng quận Ba Đình (phường Phúc Xá, Ba Đình, Hà Nội), Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao quận đã phối hợp cùng Quận đoàn tổ chức khai mạc Giải bóng đá khối THPT năm học 2023 - 2024.
Xem thêm